Sau nhiều ngày 'ở ẩn', Lê Giang nói gì khi chồng cũ Duy Phương quyết đi kiện?

Hậu trường 15/12/2017 05:24

Nữ nghệ sĩ tiết lộ bản thân không hề biết chuyện Duy Phương đi kiện vì không đọc báo trong suốt những ngày qua.

Trong suốt những ngày qua, câu chuyện ồn ào giữa nghệ sĩ Lê Giang và danh hài Duy Phương đã trở thành tâm điểm bàn luận của công chúng. Khởi đầu của mọi chuyện là ngay trong talkshow "Sau ánh hào quang" Lê Giang đã tố chồng cũ bạo hành và ném từ cầu thang xuống.

Sau nhiều ngày 'ở ẩn', Lê Giang nói gì khi chồng cũ Duy Phương quyết đi kiện? - Ảnh 1
Lê Giang và Duy Phương trở thành đề tài bàn tán trong những ngày qua

Ngay sau chương trình, danh hài Duy Phương vì không thể chịu được áp lực dư luận khi mang tiếng bạo lực với người chung chăn gối, đã lên tiếng phủ nhận câu chuyện của Lê Giang. Theo Duy Phương, những thông tin này ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự nhân phẩm và cả việc kinh doanh của ông. Cách đây hai hôm, ông đã quyết định nộp đơn kiện đài truyền hình HTV và đơn vị sản xuất chương trình "Sau ánh hào quang". Tuy nhiên, Duy Phương lại không đả động gì đến việc yêu cầu vợ cũ phải chịu trách nhiệm trước lời nói trên sóng truyền hình vì ông cho rằng, Lê Giang cũng là một trong những nạn nhân của chương trình.

Liên lạc với Lê Giang để hỏi về cảm nhận của chị trước thông tin danh hài Duy Phương nộp đơn kiện, nữ nghệ sĩ này cho biết: "Mấy ngày hôm nay, tôi không có đọc báo và cũng không biết gì". Cô cũng từ chối trả lời thêm về vấn đề này.

Sau nhiều ngày 'ở ẩn', Lê Giang nói gì khi chồng cũ Duy Phương quyết đi kiện? - Ảnh 2

Sau nhiều ngày 'ở ẩn', Lê Giang nói gì khi chồng cũ Duy Phương quyết đi kiện? - Ảnh 3
Hình ảnh mới nhất của nữ nghệ sĩ sau scandal

Kể từ khi xảy ra sự việc, Lê Giang hầu như không xuất hiện trong các sự kiện. Hai con của cô là Lê Lộc và Duy Phước cho biết mẹ mất ăn mất ngủ và khóc suốt. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Lê Giang bất ngờ chia sẻ hình ảnh đi chùa, thả cá để tìm sự bình yên. Trong những hình ảnh này, Lê Giang có phần buồn bã và xuống sắc hơn nhiều so với trước đây.

Sau ồn ào Lê Giang - Duy Phương, 'Sau ánh hào quang' và MC Trấn Thành nhận phản ứng không ngờ từ khán giả

Dù bị nhiều người trong giới nghệ sĩ tẩy chay, bị dư luận chỉ trích thậm tệ, phản ứng dữ dội sau tập 10 với khách mời Lê Giang, chương trình "Sau ánh hào quang" vẫn tiếp tục được phát sóng.

TIN MỚI NHẤT