Sau Lý Nhã Kỳ, Chi Pu bị fan quá khích quấy rối

Hậu trường 22/09/2023 12:07

Đoạn clip Chi Pu bị fan nam có hành động quấy rối ngay tại sân bay khiến netizen quốc tế phẫn nộ.

Thời gian gần đây, Chi Pu hoạt động nhiều hơn tại thị trường Trung Quốc. Nữ ca sĩ Việt Nam bắt đầu tham gia các chương trình thực tế, đảm nhiệm cả vai trò thành viên chính thức lẫn khách mời. Với tần suất phủ sóng trên truyền thông Trung Quốc ngày càng nhiều, Chi Pu bắt đầu sở hữu lượng fan quốc tế hùng hậu. Nữ ca sĩ được fan chờ hàng giờ liền chỉ để đón cô tại sân bay.

Vừa qua, đoạn clip Chi Pu bị fan nam có hành động quấy rối ngay tại sân bay khiến netizen quốc tế phẫn nộ. Theo đó, một người đàn ông đã liên tục choàng tay đòi ôm Chi Pu. Trước tình thế này, Chi Pu hết sức bất ngờ. Cô nở nụ cười gượng gạo và ra sức né tránh.

Sau Lý Nhã Kỳ, Chi Pu bị fan quá khích quấy rối - Ảnh 1
Chi Pu bị fan cuồng nam quấy rối ở sân bay.

Sau Lý Nhã Kỳ, Chi Pu bị fan quá khích quấy rối - Ảnh 2

Sau Lý Nhã Kỳ, Chi Pu bị fan quá khích quấy rối - Ảnh 3
Cô bị ôm bất ngờ trước khi kịp vội vã né tránh.

Sau Lý Nhã Kỳ, Chi Pu bị fan quá khích quấy rối - Ảnh 4

Trước Chi Pu, không ít sao Việt bị fan cuồng quấy rối. Mới đây nhất, Lý Nhã Kỳ có bài viết trên Facebook cá nhân, chia sẻ về việc cô bị fan "cuồng" quấy rối suốt nhiều năm qua, dẫn đến việc luôn cảm thấy bất an, mất đi không gian riêng: "Tôi sống ở đâu, đi đâu, nơi làm ăn kinh doanh của tôi ở chỗ nào các bạn đều biết. Tôi đi siêu thị, bạn cũng xuất hiện trước mặt tôi. Tôi có chuyện vui, buồn hay gia đình tôi có gì, các bạn đều biết", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Thậm chí, nữ diễn viên còn cho biết người tự nhận là fan này còn nắm rõ thông tin về sinh nhật của mẹ cô, nơi con cháu của cô học tập... Người đẹp giãi bày: "Các bạn đến trước cửa nhà tôi, đến quán của tôi, các bạn tặng hoa, thậm chí giả làm khách thuê cả căn nhà của tôi chỉ để tiếp cận hoặc nhìn được mặt tôi. Các bạn thậm chí đã từng lén xâm nhập vào nhà tôi và tìm cách vào phòng tôi. Các bạn xưng hô gọi tôi là vợ yêu, cô dâu…".

Sau Lý Nhã Kỳ, Chi Pu bị fan quá khích quấy rối - Ảnh 5
Lý Nhã Kỳ bức xúc công khai những fan cuồng nhiều năm.

Cách đây nhiều năm, khi Hồ Ngọc Hà đang biểu diễn trên sân khấu, một fan nữ cũng bước lên nhảy cùng. Trong không khí sôi động, fan nữ này trở nên quá khích và bất ngờ hôn vào ngực nữ ca sĩ. Đối mặt với tình huống bất ngờ, Hồ Ngọc Hà lập tức đưa tay đẩy người này ra và tiếp tục phần thể hiện của mình. Ngay sau đó, nhân viên an ninh của đêm diễn cũng lập tức có mặt can thiệp, mời khán giả này rời sân khấu.

Sau Lý Nhã Kỳ, Chi Pu bị fan quá khích quấy rối - Ảnh 6

Ca sĩ Đông Nhi cũng từng vướng sự cố tương tự Hồ Ngọc Hà. Trong một lần nữ ca sĩ đang biểu diễn hết mình trên sân khấu và có rất nhiều khán giả đứng sát bục diễn để theo dõi, một người đàn ông tiến đến tặng hoa cho cô và bất ngờ có hành động "cưỡng hôn".

Sau Lý Nhã Kỳ, Chi Pu bị fan quá khích quấy rối - Ảnh 7

Mọi chuyện xảy ra rất nhanh khiến Đông Nhi hét lên vì hoảng loạn, tìm cách né tránh, đẩy người này ra. Tuy nhiên, dù nữ ca sĩ đã ra sức chống cự nhưng người này vẫn giằng co trên sân khấu cho đến khi lực lượng an ninh tiếp cận, can thiệp. Tình huống trên khiến những người có mặt không khỏi phẫn nộ, phản đối hành động sỗ sàng, phản cảm của người đàn ông này. Về phần Đông Nhi, cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục hoàn thành tiết mục của mình.

Sau thành công Đạp gió 2023, Chi Pu dự định sẽ tổ chức concert tại Trung Quốc?

Sau khi chặng hành trình Đạp gió 2023 kết thúc, sức hút của Chi Pu dường như chẳng hề có dấu hiệu giảm nhiệt, trái lại nữ ca sĩ vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến từ người hâm mộ xứ Trung.

TIN MỚI NHẤT