Sau khi được khen trẻ như gái 18, Tăng Thanh Hà táo bạo làm "nữ sinh"

Hậu trường 11/07/2019 06:05

Lời khen của người hâm mộ có lẽ là động lực khiến Tăng Thanh Hà dấn thêm bước nữa.

Ít phút trước, ngọc nữ màn ảnh Việt lại khiến người hâm mộ nói riêng và cư dân mạng nói chung phải "sững người". Trong bộ trang phục tối giản với sơ mi trắng cùng chân váy midi đen, Tăng Thanh Hà trở thành cô sinh viên tuổi đôi mươi xuất sắc dù đã là mẹ hai con.

"Lâu lâu làm nữ sinh một bữa!", nữ diễn viên dí dỏm chú thích.

Sau khi được khen trẻ như gái 18, Tăng Thanh Hà táo bạo làm 'nữ sinh' - Ảnh 1Sau khi được khen trẻ như gái 18, Tăng Thanh Hà táo bạo làm 'nữ sinh' - Ảnh 2

Tái xuất showbiz với vai trò nhà thiết kế thời trang, không khó hiểu khi Hà Tăng luôn làm công chúng phải trầm trồ với phong cách ăn mặc vừa giản dị vừa thanh lịch vừa sang chảnh. Song "có bột mới gột nên hồ", không thể phủ nhận nữ diễn viên 33 tuổi sau 7 năm rời làng giải trí vẫn giữ được phong độ nhan sắc. 

Đáng nói là trong 7 năm qua, Tăng Thanh Hà vừa làm mẹ toàn thời gian, vừa phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng. Dù làm dâu hào môn, nữ diễn viên vẫn duy trì một cuộc sống tự chủ và đầy giản dị, không phô trương. Cô cũng chưa một lần khoe đồ hiệu lên mạng xã hội như nhiều ngôi sao hạng A khác.

Miss World Việt Nam 2019: Cận cảnh nhan sắc của thí sinh được ví như ‘bản sao Tăng Thanh Hà’, đẹp như diễn viên Hong Kong

Nguyễn Tường San là 1 trong 20 người đẹp khu vực miền Bắc lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam 2019).

TIN MỚI NHẤT