Sau hàng loạt tranh cãi nhan sắc, Việt Anh quyết định tung clip cho thấy sự thay đổi rõ rệt

Hậu trường 07/11/2019 05:58

Trong những góc quay cận mặt, Việt Anh đã chứng minh nhan sắc của mình không còn đơ cứng, thiếu nam tính như lúc mới phẫu thuật thẩm mỹ.

Thời gian qua, Việt Anh gặp khá nhiều rắc rối khi nghe lời bạn thân Quế Vân đi phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi thay đổi, nhan sắc của nam diễn viên "Người phán xử" bị chê mất đi nét duyên, sự nam tính trước đây, thay vào đó là gương mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên.

Mặc dù nhiều lần đăng ảnh để chứng minh sự thay đổi tích cực hơn theo thời gian sau khi phẫu thuật và giải thích rằng gương mặt khác lạ là do dùng phần mềm chụp ảnh nhưng không thuyết phục được cộng đồng mạng thì mới đây Việt Anh đã tự tin quay hẳn clip.

Nam diễn viên tỏ ra khá thoải mái khi quay clip cận gương mặt ở nhiều góc độ. Qua đó, cũng có thể thấy nhan sắc hiện tại của Việt Anh không quá tệ như những lời chê bai. Các đường nét đã có sự hài hòa, tự nhiên hơn và cũng không mất đi vẻ đẹp nam tính.

Sau hàng loạt tranh cãi nhan sắc, Việt Anh quyết định tung clip cho thấy sự thay đổi rõ rệt - Ảnh 1Sau hàng loạt tranh cãi nhan sắc, Việt Anh quyết định tung clip cho thấy sự thay đổi rõ rệt - Ảnh 2

Sau hàng loạt tranh cãi nhan sắc, Việt Anh quyết định tung clip cho thấy sự thay đổi rõ rệt - Ảnh 3

Những hình ảnh được Việt Anh chia sẻ trong chuyến đi Úc của nam diễn viên.

Việt Anh tiết lộ quan hệ hiện tại với Quỳnh Nga: ‘Có đến với nhau cũng là chuyện hết sức bình thường’

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên Việt Anh đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về chuyện tình cảm sau ly hôn và mối quan hệ với Quỳnh Nga.

TIN MỚI NHẤT