Sang Mỹ dự đám cưới con gái, diva Mỹ Linh gặp chuyện không may về sức khỏe

Hậu trường 03/06/2022 09:02

Kể về bệnh tình trên đất Mỹ, diva Mỹ Linh cũng đồng thời nhắn nhủ những lời yêu thương đến ông xã.

Tối 2/6, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Mỹ Linh xác nhận bản thân nhiễm Covid-19 khi sang Mỹ dự đám cưới của cô con gái Anna. Cô nhận được sự chăm sóc tận tình của ông xã Anh Quân nên tình hình sức khỏe khá ổn.

Nữ diva tâm sự: "Tản mạn ngày thứ 14 chuyến đi Mỹ 2022. Suốt 2 năm giữ gìn làm F1 bền vững mà sang đến Mỹ là gia nhập F0 ngay tuần đầu. Mặc dù đã tiêm đủ 3 mũi nhưng mẹ cháu vẫn ốm dặt dẹo cả tuần, cách ly chán không thể tả.

Thuê thêm phòng cho bố cháu ở riêng 'last minute' cũng thêm một mớ tiền. Bản tính vốn là người lạc quan nên mẹ cháu vẫn tìm ra điểm sáng trong vùng tối. Đúng lúc sang Mỹ không bận show diễn mới dính Covid, mà bị cũng không quá nặng, thế là được rồi.

Anh xã lo cho vợ mấy ngày không đi đâu, cứ loanh quanh bắt ăn, bắt uống, bắt đo nhiệt độ, súc họng các thứ, sốt cả ruột. Vừa thương vì chồng con chả được đi đâu chơi, lại sẵn mệt nữa nên mấy ngày ốm mình không được 'dễ thương' lắm.

Sau Anna kể bố con bàn nhau, nếu mẹ không may chuyển nặng thì đưa đi viện nào, khám ở đâu... Ơn trời mấy hôm nay khỏe hẳn, âm tính, sắp được về nhà".

Sang Mỹ dự đám cưới con gái, diva Mỹ Linh gặp chuyện không may về sức khỏe - Ảnh 1
Sang Mỹ dự đám cưới con gái, Mỹ Linh không may nhiễm Covid-19. Ảnh: Internet

 

Giọng ca Trên đỉnh Phù Vân cũng chia sẻ thêm cảm nghĩ, khi những ngày qua theo dõi vụ kiện tụng giữa 2 ngôi sao đình đám Johnny Depp - Amber Heard.

"Mấy hôm nay rảnh ở nhà nên theo dõi tin tức vụ chia tay, bôi xấu nhau chưa từng thấy của cặp sao nổi tiếng, mới càng nhận ra 'yêu thương cần trí tuệ thế nào'.

Nhớ ngày mới yêu nhau chưa cưới, anh xã mình rủ rỉ: 'Em biết không, người ta hay nhầm yêu thương là cảm xúc, nhưng anh nói thật yêu thương cũng có cả lý trí em ạ! Đừng lúc nào cũng tin vào cảm xúc của mình, đôi khi nó lừa mình đấy'.

Hồi đó mình nghe anh nói thế cũng nghe vậy thôi chứ không hoàn toàn hiểu rõ. Giờ sống nửa đời người mới nhận ra anh ấy đã đi trước mình tự bao giờ. Đúng là chồng tôi là thầy tôi mọi nhẽ! Thương nhau cả lúc vui buồn, lên xuống, giàu nghèo, lúc yếu đuối nữa nhé anh!".

Qua những chia sẻ giản đơn đời thường, khán giả càng thêm ngưỡng mộ tình cảm vợ chồng của nữ diva và nhạc sĩ Anh Quân.

Sang Mỹ dự đám cưới con gái, diva Mỹ Linh gặp chuyện không may về sức khỏe - Ảnh 2
Nhờ sự chăm sóc của ông xã mà sức khỏe của Mỹ Linh đã ổn định hơn.

 

Ngày 19/5 vừa qua, vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân bay sang Mỹ để dự lễ cưới của con gái lớn - Anna Trương. 

Hôn lễ của ái nữ nhà diva được tổ chức sau đó ít ngày, Anna Trương tung loạt ảnh cưới vào ngày 24/5.

Sang Mỹ dự đám cưới con gái, diva Mỹ Linh gặp chuyện không may về sức khỏe - Ảnh 3
Sang Mỹ dự đám cưới con gái, diva Mỹ Linh gặp chuyện không may về sức khỏe - Ảnh 4
Anna Trương và ông xã hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh: Internet

 

Trong ngày vui của Anna Trương, giọng ca Trên đỉnh Phù Vân không giấu được sự xúc động. Mỹ Linh cho biết, khi nhìn thấy con rể nắm tay ái nữ tiến vào lễ đường, chị và ông xã Anh Quân đã không kìm được nước mắt. Những hình ảnh hậu trường ghi lại cảnh Mỹ Linh chăm chút váy cưới cho con gái khiến nhiều người xúc động. Bởi lẽ, trên thực tế thì Anna Trương là con của vợ trước, thế nhưng quan hệ giữa nữ diva và con riêng của chồng vô cùng khắng khít.

Theo dự định, sau lễ cưới ở Mỹ, Anna Trương và chồng sẽ về Việt Nam để tổ chức tiệc báo hỷ.

Mỹ Linh kể hậu trường đám cưới con gái ở Mỹ 'cười ra nước mắt': Chỉ một chi tiết nhỏ đủ chứng minh tình yêu ngút ngàn dành cho con riêng của chồng

Nhân dịp đám cưới con gái lớn Anna Trương, diva Mỹ Linh mới có cơ hội trải nghiệm văn hóa cưới hỏi tại xứ sở cờ hoa. Nữ ca sĩ cho biết có nhiều mới mẻ và thú vị.

TIN MỚI NHẤT