Rể Tây của diva Mỹ Linh 'khăn gói' cùng vợ về Việt Nam ăn Tết, vô tình làm lộ mối quan hệ 'mẹ kế - con chồng'

Hậu trường 01/02/2024 20:43

Trên trang cá nhân, Mỹ Linh hạnh phúc thông báo năm nay gia đình cô đón con gái, con rể ở nước ngoài về quê ăn Tết.

Chia sẻ trên trang cá nhân về không khí chuẩn bị đón tết nguyên đán, nữ diva Mỹ Linh tiết lộ, năm nay Anna (con riêng của nhạc sĩ Anh Quân) cùng chồng sẽ về Việt Nam đoàn tụ. 

Rể Tây của diva Mỹ Linh 'khăn gói' cùng vợ về Việt Nam ăn Tết, vô tình làm lộ mối quan hệ 'mẹ kế - con chồng' - Ảnh 1

Rể Tây của diva Mỹ Linh 'khăn gói' cùng vợ về Việt Nam ăn Tết, vô tình làm lộ mối quan hệ 'mẹ kế - con chồng' - Ảnh 2
 Tổ ấm hạnh phúc của diva Mỹ Linh 

"Năm nay con gái lớn và con rể về ăn Tết với gia đình. Con về đã sắp tròn tuần mà mẹ bận đi suốt nên con lại thay mẹ chăm Tết và chăm sóc bố. Những ngày chuẩn bị đón Tết thực sự là những ngày ấm áp nhất trong năm. 

Hà Nội hôm nay đỡ rét hơn nhưng mưa phùn và sương mù nhiều nên khá khó chịu .Đúng là người Hà Nội yêu quê hương lắm nên cũng yêu cả cái thời tiết thất thường, vừa rét mướt đã mưa phùn rồi lại nồm ẩm. Đường sá đông mà tắc kinh hoàng. Giá ngày thường thì mình cũng cáu nhưng hôm nay lòng mình không bực bội vì biết trong dòng người ngang dọc trên phố kia có biết bao người xa quê về nhà đón Tết với gia đình như con gái, con rể mình ấy, năm năm rồi mới được về ăn Tết. 

Tết là sum họp, là thương mến, là kỷ niệm tuổi thơ của mỗi người. Quý giá lắm! Ai thế nào chứ mình luôn thích khoảng thời gian này trong năm, khoảng thời gian mà lòng cứ bồi hồi, xốn xốn xang xang khó tả, con càng lớn càng mong Tết về, năm nào cũng đợi những ngày xuân", nữ Diva viết trên trang cá nhân. 

Rể Tây của diva Mỹ Linh 'khăn gói' cùng vợ về Việt Nam ăn Tết, vô tình làm lộ mối quan hệ 'mẹ kế - con chồng' - Ảnh 3
Mỹ Linh và Anna Trương có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp

Dòng trạng thái của Mỹ Linh ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng. Nhiều người nhận thấy mối quan hệ giữa giọng ca sinh năm 1975 và con gái riêng của chồng vô cùng ấm áp. Cô cũng trông ngóng Anna trở về ăn tết như chính con ruột. 

Nói về ông xã của Anna, anh tên là Eric Derwallis, hiện đang sống và làm việc tại Los Angeles. Cả hai có cơ duyên quen biết nhau từ khi thành lập ban nhạc Lands - nơi Anna Trương giữ vai trò hát chính còn Eric chơi trống. Anna Trương chia sẻ, cô và vị hôn phu có chung sở thích du lịch, âm nhạc, cả hai thường xuyên chia sẻ những câu chuyện trong công việc và cả cuộc sống riêng. Đó cũng là lý do Anna Trương đồng ý gắn bó với bạn trai.

Rể Tây của diva Mỹ Linh 'khăn gói' cùng vợ về Việt Nam ăn Tết, vô tình làm lộ mối quan hệ 'mẹ kế - con chồng' - Ảnh 4
Anna và chồng trong hôn lễ ngọt ngào

Trước khi đi đến quyết định hôn nhân, Anna Trương và Eric Derwallis đã có hơn 6 năm hẹn hò, cả hai thường xuyên cùng nhau đi lưu diễn ở nhiều quốc gia. Ái nữ của diva Mỹ Linh tiết lộ Eric Derwallis rất được lòng nhà vợ vì tính cách hiền lành, thân thiện, không khoa trương và luôn biết quan tâm người khác. Trong thời gian hẹn hò, vị hôn phu của con gái diva Mỹ Linh nhiều lần về Việt Nam biểu diễn và gặp gỡ gia đình nhà vợ.

Thời trang cặp đôi siêu ấn tượng, đậm cá tính riêng của con gái út Mỹ Linh và bạn trai vũ công

Từ khi công khai chuyện tình cảm, con gái Mỹ Linh và nam vũ công Quốc Tít nhận được nhiều sự ủng hộ không chỉ về tài năng mà phong cách thời trang cũng ấn tượng.

TIN MỚI NHẤT