Thời trang cặp đôi siêu ấn tượng, đậm cá tính riêng của con gái út Mỹ Linh và bạn trai vũ công

Hậu trường 01/02/2024 13:51

Từ khi công khai chuyện tình cảm, con gái Mỹ Linh và nam vũ công Quốc Tít nhận được nhiều sự ủng hộ không chỉ về tài năng mà phong cách thời trang cũng ấn tượng.

Mỹ Anh là con gái út của vợ chồng diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Có bố mẹ là những tên tuổi nổi tiếng nên từ sớm, Mỹ Anh đã nối gót theo con đường âm nhạc. Mỹ Anh được coi là một trong những ca sĩ gen Z triển vọng của Vpop vì có chất riêng trong âm nhạc.

Thời trang cặp đôi siêu ấn tượng, đậm cá tính riêng của con gái út Mỹ Linh và bạn trai vũ công - Ảnh 1
Mỹ Anh được coi là một trong những ca sĩ gen Z triển vọng của Vpop vì có chất riêng trong âm nhạc

Vào khoảng tháng 3/2022, Mỹ Anh công khai chuyện tình yêu với nam vũ công quen mặt - Quốc Tít. Đến hiện tại, cả 2 đã có hơn 2 năm hẹn hò. Cặp đôi bén duyên nhờ những buổi học nhảy. Trong suốt thời gian qua, nữ ca sĩ gen Z nhiều lần hé lộ khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai. Bên cạnh việc nhận được sự ủng hộ thì cặp đôi còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang.

Thời trang cặp đôi siêu ấn tượng, đậm cá tính riêng của con gái út Mỹ Linh và bạn trai vũ công - Ảnh 2
Vào khoảng tháng 3/2022, Mỹ Anh công khai chuyện tình yêu với nam vũ công quen mặt - Quốc Tít. Đến hiện tại, cả 2 đã có hơn 2 năm hẹn hò

Mỹ Anh sở hữu gu thời trang cá tính, luôn đổi mới hợp xu hướng. Có khi cô nàng tận dụng những món thời trang phom dáng oversized như áo khoác phao, áo nỉ, quần jeans ống suông để tạo nên các set trang phục nhiều lớp đầy phóng khoáng, "cool ngầu". Dù sở hữu chiều cao hạn chế chưa đến 1m60 nhưng Mỹ Anh vẫn có thể chinh phục thành công những set đồ suông rộng mà không bị "dìm" dáng.

Thời trang cặp đôi siêu ấn tượng, đậm cá tính riêng của con gái út Mỹ Linh và bạn trai vũ công - Ảnh 3
Mỹ Anh sở hữu gu thời trang cá tính, luôn đổi mới hợp xu hướng. Có khi cô nàng tận dụng những món thời trang phom dáng oversized như áo khoác phao, áo nỉ, quần jeans ống suông để tạo nên các set trang phục nhiều lớp đầy phóng khoáng, "cool ngầu"
Thời trang cặp đôi siêu ấn tượng, đậm cá tính riêng của con gái út Mỹ Linh và bạn trai vũ công - Ảnh 4
Cô nàng gen Z cũng không bỏ qua váy vóc theo style thanh lịch. Thiết kế váy được Mỹ Anh ưa chuộng nhất có lẽ là đầm dáng suông cổ vuông hoặc cổ bẻ điệu đà

Cô nàng gen Z cũng không bỏ qua váy vóc theo style thanh lịch. Thiết kế váy được Mỹ Anh ưa chuộng nhất có lẽ là đầm dáng suông cổ vuông hoặc cổ bẻ điệu đà. Những mẫu váy này phảng phất nét cổ điển nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, ngọt ngào, phù hợp với nàng đôi mươi.

Thời trang cặp đôi siêu ấn tượng, đậm cá tính riêng của con gái út Mỹ Linh và bạn trai vũ công - Ảnh 5
Bên cạnh váy liền, set chân váy họa tiết và áo hai dây thời thượng cũng được Mỹ Anh chọn diện để làm mới phong cách

Bên cạnh váy liền, set chân váy họa tiết và áo hai dây thời thượng cũng được Mỹ Anh chọn diện để làm mới phong cách. Điểm nhấn trong style của Mỹ Anh chính là cách chọn giày. Nữ ca sĩ ưu tiên các thiết kế giày lạ mắt và thường layer thêm một đôi tất cao cổ đầy nổi bật.

Thời trang cặp đôi siêu ấn tượng, đậm cá tính riêng của con gái út Mỹ Linh và bạn trai vũ công - Ảnh 6

Thời trang cặp đôi siêu ấn tượng, đậm cá tính riêng của con gái út Mỹ Linh và bạn trai vũ công - Ảnh 7
Phong cách thời trang của Quốc Tít cũng cá tính không kém bạn gái

Phong cách thời trang của Quốc Tít cũng cá tính không kém bạn gái nên mỗi khi sánh đôi cùng nhau đều hợp đến lạ thường. Quốc Tít có công thức thời trang quen thuộc gồm áo khoác ngoài là vest hoặc sơ mi bụi.

Thời trang cặp đôi siêu ấn tượng, đậm cá tính riêng của con gái út Mỹ Linh và bạn trai vũ công - Ảnh 8
Thời trang cặp đôi siêu ấn tượng, đậm cá tính riêng của con gái út Mỹ Linh và bạn trai vũ công - Ảnh 9
Thời trang cặp đôi siêu ấn tượng, đậm cá tính riêng của con gái út Mỹ Linh và bạn trai vũ công - Ảnh 10
Có thể thấy là dù chọn set đồ nào thì Mỹ Anh và Quốc Tít vẫn luôn biết cách khiến mình trở nên nổi bật, thời thượng

Chàng vũ công cũng chuộng phối đồ nhiều lớp, không quên nhấn nhá phụ kiện nhưng luôn ghi điểm ở sự hài hòa, hợp thời trang, mang đậm chất riêng. Có thể thấy là dù chọn set đồ nào thì Mỹ Anh và Quốc Tít vẫn luôn biết cách khiến mình trở nên nổi bật, thời thượng.

Trang Pháp được dự đoán là Quán quân “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”, cả diva Mỹ Linh cũng nhận định: 'Không ai xứng đáng hơn'

Tại chương trình, Trang Pháp được đánh giá là "chị đẹp" giữ phong độ ổn định qua các vòng thi. Mỹ nhân 35 tuổi hội tụ đủ tố chất từ kỹ năng sáng tác, giọng hát đến khả năng trình diễn hút mắt.

TIN MỚI NHẤT