Ra tự truyện nhắc đến Tiến Đạt, liệu Hari Won có bị Trấn Thành đối xử khác đi?

Hậu trường 04/11/2017 06:01

Trước những ồn ào của vợ, nhiều người tự hỏi liệu Trấn Thành có 'chạnh lòng' và đối xử khác với Hari Won hay không?

Mới đây, Hari Won bị không ít người chỉ trích khi khơi lại chuyện tình 9 năm đã qua với Tiến Đạt trong cuốn tự truyện. Nhắc đến tình cũ, Hari Won bày tỏ sự xót xa, nuối tiếc nhưng cũng vô cùng trân trọng. Nữ ca sĩ viết: "Việc mà anh có thể làm. Đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì". Khi được Hari Won tặng sách, Tiến Đạt gửi lời cám ơn và động viên bạn gái cũ vượt qua những lời chê bai, chỉ trích.

Trước những ồn ào của vợ, nhiều người tự hỏi liệu Trấn Thành có "chạnh lòng" và đối xử khác với Hari Won hay không? Câu trả lời là cả hai vẫn đang rất hạnh phúc. Minh chứng là nam danh hài cùng bà xã vui vẻ đi ăn, xem phim và cùng "đồng tâm hiệp lực" mắng người bạn Anh Đức té tát chỉ vì ki bo trong ngày sinh nhật. Đoạn clip này ngay khi được chia sẻ trên mạng khiến nhiều người thích thú.

Ra tự truyện nhắc đến Tiến Đạt, liệu Hari Won có bị Trấn Thành đối xử khác đi? - Ảnh 1
Ra tự truyện nhắc đến Tiến Đạt, liệu Hari Won có bị Trấn Thành đối xử khác đi?Câu trả lời là cặp đôi vẫn rất hạnh phúc và còn "đồng tâm" mắng Anh Đức.

Ra tự truyện nhắc đến Tiến Đạt, liệu Hari Won có bị Trấn Thành đối xử khác đi? - Ảnh 2

Hari Won và Trấn Thành vui vẻ đi ăn cùng bạn bè.
Hari Won và Trấn Thành vui vẻ đi ăn cùng bạn bè.

                                                       
 
Video Anh Đức bị vợ chồng Trấn Thành mắng vì kibo trong ngày sinh nhật 

Hari Won 'ăn gạch đá' khi ra mắt tự truyện, fan cuồng đã phản ứng sốc thế này đây

Tuy nhận không ít phản ứng tiêu cực khi ra tự truyện, song Hari Won vẫn được rất nhiều người hâm mộ yêu mến, ủng hộ. Thậm chí, một số khán giả còn xăm tên bà xã Trấn Thành lên người.

TIN MỚI NHẤT