Quê hương là “tâm" dịch Covid-19, các cầu thủ Việt đón Tết ở đâu?

Hậu trường 05/02/2021 17:49

Cầu thủ Văn Thanh, Văn Toàn, thủ môn Tuấn Linh... đều có quê ở Hải Dương, Quang Ninh - nơi đang là "điểm nóng" của dịch Covid-19.

Việc dịch Covid-19 lần thứ 3 bùng phát tại Việt Nam đã khiến giải đấu V.League 2021 bị hoãn từ vòng 3 (chỉ có 2/6 trận được diễn ra), các đội bóng bất đắc dĩ phải nghỉ Tết sớm. Tuy nhiên, các cầu thủ Văn Thanh, Văn Toàn... quê Hải Dương – nơi đang là điểm nóng của dịch Covid-19 khiến con đường về nhà trở lên khó khăn hơn.

Văn Thanh về quê Hải Dương ăn Tết Tân Sửu 2021

Được nghỉ từ cuối tuần trước, chai sẻ với Ngoisao.net, Văn Thanh cho biết đã rời bản doanh của HAGL để về Hải Dương đón Tết cùng gia đình hôm 31/1. Xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện nơi gia đình Văn Thanh đang ở chưa có ca Covid-19 nào nên tình hình không quá căng thẳng.

Quê hương là “tâm' dịch Covid-19, các cầu thủ Việt đón Tết ở đâu? - Ảnh 1

"Hiện tại, nơi gia đình tôi ở vẫn chưa có ca nhiễm nào nên cuộc sống cũng không quá xáo trộn. Mặc dù vậy, từ hôm về nhà tới nay, tôi không đi đâu, chỉ loanh quanh trong nhà để đảm bảo an toàn", Văn Thanh chia sẻ với Ngoisao. net. "Vì Covid-19, nên Tết năm nay gia đình tôi cũng không sắm sửa gì nhiều, nói chung là một cái Tết buồn. Tôi và gia đình hàng ngày cập nhật tin tức và tuân thủ những chỉ đạo của địa phương về phòng chống dịch", hậu vệ HAGL nói thêm.

Quê hương là “tâm' dịch Covid-19, các cầu thủ Việt đón Tết ở đâu? - Ảnh 2

Hai cầu thủ Mạc Đức Việt Anh và Trần Văn Hòa của Phố Hiến FC cũng đã lên đồ về quê Hải Dương đón Tết giữa đợt dịch.

Văn Toàn chưa dám về Hải Dương

Theo Ngoisao.net đưa tin, cũng quê Hải Dương nhưng Văn Toàn vẫn chưa được về nhà như đồng đội Văn Thanh. Phường Thạch Khôi, TP Hải Dương nơi gia đình Văn Toàn sinh sống hiện có vài ca dương tính nCoV. Nhiều người trong họ của anh cũng đang phải cách ly.

Quê hương là “tâm' dịch Covid-19, các cầu thủ Việt đón Tết ở đâu? - Ảnh 3

Văn Toàn hiện ở Hà Nội để nghe ngóng tình hình. Chân sút sinh năm 1996 rất mong việc kiểm soát dịch bệnh có tiến triển để anh được về nhà đón Tết cùng gia đình sau thời gian dài thi đấu xa nhà.

Thủ môn Tuấn Linh đã về Quảng Ninh ăn Tết với gia đình

Thủ môn Tuấn Linh cũng đã có mặt tại nhà ở Quảng Ninh để đoàn tụ vợ con. Quảng Ninh cũng là điểm nóng của đợt dịch lần này với hơn 20 ca dương tính. Trước đó, khi dịch mới bùng phát, thủ thành sinh năm 1991 bị nhiều bạn bè trêu đùa "xuân này con không về".

Quê hương là “tâm' dịch Covid-19, các cầu thủ Việt đón Tết ở đâu? - Ảnh 4

Trong ngày sinh nhật, Trấn Thành gây xúc động khi viết tâm thư gửi đến những ‘thiên thần áo trắng’ đang chống dịch Covid-19

Bài đăng mới nhất của MC Trấn Thành trên trang Facebook cá nhân nhận về “cơn mưa” lời khen từ cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT