Phương Mỹ Chi vướng ồn ào clip nhạy cảm, ba nuôi Quang Lê lần đầu lên tiếng khẳng định một điều!

Hậu trường 20/12/2023 08:47

Động thái mới của Quang Lê dành cho con gái nuôi nhận được nhiều sự yêu mến.

Bước ra từ cuộc thi The Voice Kids 2013, Phương Mỹ Chi từng đầu quân cho công ty của ba nuôi là ca sĩ Quang Lê và được anh dẫn dắt những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp. Đến năm 2019, Phương Mỹ Chi quyết định rời khỏi công ty của Quang Lê để thoát ra vùng an toàn, bứt phá bản thân hơn. Tuy nhiên, có nhiều người cũng cho rằng cả hai đã xảy ra bất hòa, nhưng thực tế mối quan hệ giữa 2 thầy trò vẫn duy trì tốt đẹp.

Phương Mỹ Chi vướng ồn ào clip nhạy cảm, ba nuôi Quang Lê lần đầu lên tiếng khẳng định một điều! - Ảnh 1
Bước ra từ cuộc thi The Voice Kids 2013, Phương Mỹ Chi từng đầu quân cho công ty của ba nuôi là ca sĩ Quang Lê và được anh dẫn dắt những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi đã đăng tải loạt ảnh khi đi biểu diễn. Những ngày qua, dù bị réo tên không ngừng vào ồn ào clip nhạy cảm nhưng có thể thấy, nữ ca sĩ vẫn giữ thần thái rạng rỡ, chuyên nghiệp. Trước đó, Phương Mỹ Chi đã lên tiếng phủ nhận là nhân vật chính trong đoạn clip và nhờ sự can thiệp của pháp luật.

Phương Mỹ Chi vướng ồn ào clip nhạy cảm, ba nuôi Quang Lê lần đầu lên tiếng khẳng định một điều! - Ảnh 2
Những ngày qua, dù bị réo tên không ngừng vào ồn ào clip nhạy cảm nhưng có thể thấy, nữ ca sĩ vẫn giữ thần thái rạng rỡ, chuyên nghiệp

Mặc dù không lên tiếng bênh vực giữa ồn ào của con gái tuy nhiên dưới phần bình luận bài đăng mới của Phương Mỹ Chi, Quang Lê đã để lại động viên đáng chú ý: "Con của ba càng ngày càng xinh giỏi nữa, ba rất hãnh diện về con". Ngay sau đó, Phương Mỹ Chi đã gửi lời cảm ơn đến ba nuôi: "Con cảm ơn ba".

Phương Mỹ Chi vướng ồn ào clip nhạy cảm, ba nuôi Quang Lê lần đầu lên tiếng khẳng định một điều! - Ảnh 3
Quang Lê đã để lại động viên con gái đáng chú ý

Thời điểm cả 2 vướng tin đồn bất hoà, năm 2021, chia sẻ với truyền thông, Quang Lê lần đầu lên tiếng làm rõ rằng giữa hai người không có vấn đề gì nhưng mẹ Phương Mỹ Chi lại khiến Quang Lê giận vì thường đặt điều kiện.

Phương Mỹ Chi vướng ồn ào clip nhạy cảm, ba nuôi Quang Lê lần đầu lên tiếng khẳng định một điều! - Ảnh 4
Có thể thấy, mối quan hệ thầy trò giữa Quang Lê - Phương Mỹ Chi vẫn tốt đẹp, không bất hoà như dân mạng đồn đoán

Quang Lê chia sẻ:“Giận mẹ không gặp con là thế, chứ đến bây giờ tôi vẫn rất thương Phương Mỹ Chi. Có những vấn đề, tôi và mẹ ruột Phương Mỹ Chi không đồng tình với nhau, nên mẹ của Phương Mỹ Chi có động thái là ngăn bé, không cho hợp tác với tôi. Với những trường hợp thế thì gia đình có những quyết định riêng, có những câu chuyện riêng, tôi sẽ không làm việc được chứ không phải không thương Phương Mỹ Chi”.

Phương Mỹ Chi có động thái mới sau ồn ào clip nhạy cảm

Phương Mỹ Chi diện trang phục trẻ trung, thần sắc tươi tắn. Đính kèm theo đó là dòng trạng thái ngắn gọn: “Chưa có Giáng sinh nhưng đã có dáng xinh”.

TIN MỚI NHẤT