Phương Mỹ Chi nói một câu khi bị nghi liên quan đến clip nhạy cảm

Hậu trường 09/12/2023 08:34

Phương Mỹ Chi có câu trả lời chính thức liên quan đến tin đồn là nhân vật chính trong clip nhạy cảm gây xôn xao mạng xã hội hôm nay.

Sáng 8/12, Phương Mỹ Chi bị réo tên trên các diễn đàn showbiz, từ khoá "Phương Mỹ Chi" cũng tăng lượt tìm kiếm nhiều bất thường trên các cộng cụ mạng xã hội... Mọi chuyện xuất phát từ việc nữ ca sĩ 20 tuổi bị dính vào tin đồn rộ clip có chứa nội dung nhạy cảm.

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ 20 tuổi viết:

Phương Mỹ Chi nói một câu khi bị nghi liên quan đến clip nhạy cảm - Ảnh 1
Phương Mỹ Chi trở thành tâm điểm của mạng xã hội

“Kính gửi quý khán giả,

Hôm nay Phương Mỹ Chi nhận được nhiều thông tin sai lệch và vô căn cứ gây ảnh hưởng đến hình ảnh của mình và ảnh hưởng đến tâm lý của khán giả yêu thương Chi.

Chi xin khẳng định tất cả những thông tin trên đều hoàn toàn bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự. Chi không ngừng nhắc nhở bản thân phải ý thức trách nhiệm đến cho khán giả.

Mình còn bị nghi hoặc nghĩa là bản thân vẫn cần phải cố gắng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật để có được sự tin tưởng nhiều hơn nữa.

Cuối cùng, Phương Mỹ Chi cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương Chi.

Trân trọng.”

Phương Mỹ Chi nói một câu khi bị nghi liên quan đến clip nhạy cảm - Ảnh 2

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003, năm nay 20 tuổi, được biết tới là “cô bé dân ca” nổi tiếng sau khi giành ngôi vị Á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 1. Bước ra từ cuộc thi, “chị Bảy” sớm nhận được tình cảm yêu mến, ủng hộ từ đông đảo khán giả bởi chất giọng riêng rất truyền cảm.

So với nhiều tài năng nhí cùng thời, Phương Mỹ Chi vươn lên trở thành cái tên nổi bật nhất, gặt hái nhiều thành công. Tên tuổi của Mỹ Chi gắn liền với nhiều bài hát mang âm hưởng dân ca Nam Bộ như Quê em mùa nước lũ, Áo mới Cà Mau…

Về chuyện tình cảm, Phương Mỹ Chi chia sẻ trong một cuộc trò chuyện năm 2022, cô vẫn đang cô đơn, chưa có bạn trai. Khi được người hâm mộ hỏi về gu người yêu, Phương Mỹ Chi cho biết: "Tùy người sẽ biết có gu gì á. Ý là sẽ bù trừ, linh hoạt, không cố định. Có này mất kia, chứ không ai hoàn hảo hệt như mình tưởng tượng. Nhưng cái đầu tiên là phải điềm đạm, cho mình an tâm, bảo vệ được mình".

Phương Mỹ Chi khoe vẻ đáng yêu, ngây thơ tuổi 20

Nhiều khán giả còn chia sẻ, dường như ‘quên” mất Phương Mỹ Chi đã 20 tuổi, sắp bước sang tuổi 21 mà vẫn nghĩ cô là cô bé tuổi teen năm nào.

TIN MỚI NHẤT