Phương Mỹ Chi tổ chức sinh nhật bên cha nuôi Quang Lê và gia đình

Hậu trường 14/01/2018 06:09

Khi nghe chia sẻ của cha nuôi Quang Lê, Phương Mỹ Chi đã không kìm nén được xúc động và bật khóc.

Phương Mỹ Chi đã đón sinh nhật tuổi 15 ấm cúng bên gia đình, cha nuôi Quang Lê và FC Hà Nội vào chiều hôm nay (13/1). Trong ngày thêm tuổi mới, Phương Mỹ Chi cũng bí mật chuẩn bị bánh sinh nhật sớm cho Quang Lê. Phương Mỹ Chi cùng Quang Lê song ca một ca khúc có giai điệu vui tươi. Kết thúc phần trình diễn, Phương Mỹ Chi ôm chầm lấy ba nuôi trong sự hò reo, phấn khích của fan.

Phương Mỹ Chi tổ chức sinh nhật bên cha nuôi Quang Lê và gia đình - Ảnh 1
Phương Mỹ Chi tổ chức sinh nhật bên cha nuôi Quang Lê và gia đình

Giọng ca "Quê em mùa nước lũ" xúc động bày tỏ sự biết ơn đối với ba nuôi. Phương Mỹ Chi mong muốn ba nuôi ngày càng phong độ và có thật nhiều sức khỏe. Đồng thời Mỹ Chi cũng không quên nhắn "mong tình cảm ba con mình ngày càng gắn bó".

Phương Mỹ Chi tổ chức sinh nhật bên cha nuôi Quang Lê và gia đình - Ảnh 2
Phương Mỹ Chi khóc nấc và ôm chặt ba nuôi Quang Lê

Nam ca sĩ hy vọng bước sang tuổi mới Phương Mỹ Chi sẽ phát triển được nhiều thể loại nhạc khác nhau. Đặc biệt anh tiết lộ năm nay sẽ đẩy mạnh dòng nhạc Bolero cho con gái.

Sau lời chia sẻ từ ba nuôi, Phương Mỹ Chi bật khóc nức nở thú nhận: "Thực ra lúc đầu con không có tình cảm với ba, nhưng khi đi Mỹ về con nhận thấy ba rất yêu thương con. Con chưa nhận được tình cảm nào từ người ngoài giống như vậy. Con thương ba nhưng con không nói ra".

Phương Mỹ Chi tổ chức sinh nhật bên cha nuôi Quang Lê và gia đình - Ảnh 3
Phương Mỹ Chi chụp ảnh cùng gia đình trong ngày sinh nhật

Phương Mỹ Chi từ cát xê trăm đồng hát đám cưới đến cát xê "khủng"

Ít ai ngờ, Phương Mỹ Chi từng có tuổi thơ đi hát đám ma, đám cưới trước khi trở thành ngôi sao nhí có cát-xê "khủng" nhất nhì showbiz Việt.

TIN MỚI NHẤT