Phương Mai cùng hôn phu đến khách sạn kiểm tra thực đơn chuẩn bị cho tiệc cưới

Hậu trường 06/06/2019 13:38

Đám cưới của MC Phương Mai và chồng Tây sẽ diễn ra tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội vào ngày 15/6 tới đây,

Người mẫu, MC Phương Mai vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm, gần như không đăng ảnh bạn trai trên trang cá nhân. Cách đây ít ngày, cô bất ngờ xác nhận thông tin tổ chức lễ cưới vào ngày 15/6. Hôn lễ của Phương Mai và bạn trai ngoại quốc tên Marcin được tổ chức tại Hà Nội. Sau đó, họ sẽ tổ chức tiệc cưới để mời bạn bè, đồng nghiệp tại TP.HCM.

Phương Mai chia sẻ chồng tương lai của cô là người Ba Lan, làm việc trong ngành tư vấn tài chính. Tuy nhiên, cô khẳng định bạn trai không phải đại gia. "Anh nhà em là một người trẻ có học thức, có tài năng và trong công việc đạt được những thành tích xứng đáng. Sự nghiệp của anh đang trên đà phát triển theo hướng tích cực và em vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, anh tuyệt đối không phải là đại gia hay “rich kid" ngậm thìa vàng. Anh sống vô cùng bình dị, không hàng hiệu, không xe sang, không nhà lộng lẫy, càng không có cuộc sống xa hoa, vương giả đó chính là điểm khiến em tôn trọng", Phương Mai tiết lộ về chồng sắp cưới.

Phương Mai cùng hôn phu đến khách sạn kiểm tra thực đơn chuẩn bị cho tiệc cưới - Ảnh 1

Phương Mai cho biết bạn trai là người có học thức và tài năng.

Mới đây, cô cùng chồng sắp cưới và một số người bạn trong đó có NTK Hà Duy đến kiểm tra khâu chuẩn bị tại khách sạn trước khi tổ chức đám cưới. NTK Hà Duy chia sẻ: "Theo dòng sự kiện. Đám cưới chưa diễn ra mà cô dâu chú rể hot quá trời! Chúng tớ may mắn cùng hội bạn “thân ai người ấy lo” được mời đi ăn để thẩm định các món ăn cho thực khách của đám cưới siêu vip nha! Phương Mai - Marc in 15/6".

Phương Mai cùng hôn phu đến khách sạn kiểm tra thực đơn chuẩn bị cho tiệc cưới - Ảnh 2

Phương Mai cùng hôn phu đến khách sạn kiểm tra thực đơn chuẩn bị cho tiệc cưới - Ảnh 3

Phương Mai cùng bạn trai Tây và bạn bè đi thẩm định thực đơn cho khách mời trước khi tổ chức đám cưới.

Siêu mẫu Phương Mai: 'Tôi và chồng xứng đôi vừa lứa, môn đăng hộ đối'

Siêu mẫu Phương Mai chính thức đính chính về "gia thế khủng" của chồng và câu chuyện nghi án mang thai trước ngày cưới.

TIN MỚI NHẤT