Siêu mẫu Phương Mai: 'Tôi và chồng xứng đôi vừa lứa, môn đăng hộ đối'

Hậu trường 06/06/2019 05:55

Siêu mẫu Phương Mai chính thức đính chính về "gia thế khủng" của chồng và câu chuyện nghi án mang thai trước ngày cưới.

Chào siêu mẫu Phương Mai, nhiều mĩ nhân Việt xinh đẹp và tài năng như chị luôn muốn chinh phục thành công trong công việc. Tại sao ở thời điểm này, chị lại quyết định kết hôn?

Vì người tôi chọn để kết hôn không những không ngăn cản sự nghiệp của tôi. Trái lại, còn sẵn sàng chắp cánh cho tôi đến với những thành công lớn lao hơn nữa trong công việc.

Với một người phụ nữ cá tính như chị, điều gì ở chồng chưa cưới đã chinh phục được chị?

Anh kiên nhẫn, dịu dàng, lịch thiệp và vô cùng tử tế.

Ấn tượng đầu tiên khi chị gặp anh ấy như thế nào và đến giờ có nhiều thay đổi không?

Ấn tượng đầu tiên của tôi về anh ấy là một "trai hư", do dáng hình của anh mang lại. Tuy nhiên , sau khi tiếp xúc, anh đã chứng minh cho tôi thấy anh ngược lại hoàn toàn so với bề ngoài của mình.

Siêu mẫu Phương Mai: 'Tôi và chồng xứng đôi vừa lứa, môn đăng hộ đối' - Ảnh 1

Siêu mẫu Phương Mai chính thức đính chính về "gia thế khủng" của chồng

Đàn ông Tây lãng mạn và cưng chiều phụ nữ nhưng lại rõ ràng về kinh tế, chị có thấy đây là một điều bất tiện nếu sống chung một nhà nhưng lai rạch ròi về chuyện tài chính?

Tôi có tài năng, có sự nghiệp và có tài sản dù không lớn nhưng nó là của tôi và không ai tước đi được. Bằng sự kiêu hãnh của mình, tôi chưa bao giờ cho phép bản thân nhận sự chăm sóc của ai về mặt tài chính. Với tôi, phụ thuộc kinh tế là phụ thuộc chính trị. Còn gì khủng khiếp hơn khi mất đi quyền cất tiếng nói của mình, quyền định đoạt mọi việc trong cuộc sống của chính mình? Bởi vậy, tôi chọn quyền độc lập về kinh tế. Điều đó giúp tôi ở vị thế của người được trân trọng trong mối quan hệ này.

Chồng có gia thế khá khủng, đây có phải là một trong những yếu tố khiến chị gật đầu làm vợ anh ngoài tình yêu vì thường mọi người luôn xem trọng "môn đăng hộ đối"?

Cái gọi là "gia thế khủng" của Marcin là thông tin sai lệch. Như thế nào là “gia thế khủng"? Là gia đình anh giàu có và quyền lực à? Không . Anh sinh trưởng trong một gia đình hạnh phúc và đạo đức, nhận được sự dạy bảo nghiêm khắc nhưng đầy yêu thương của cha mẹ, được thụ hưởng nền giáo dục bài bản và bản thân anh - với năng lực sẵn có - luôn làm việc chăm chỉ để đạt được vị trí xứng đáng của ngày hôm nay.

Đương nhiên chúng tôi xứng đôi vừa lứa, "môn đăng hộ đối". Tôi có nền tảng gia đình tốt, được dạy dỗ cẩn thận, có sự nghiệp ổn định và cũng rất nỗ lực trong cuộc sống.

Anh ấy và gia đình chồng phản ứng ra sao khi có một nàng dâu là người nổi tiếng như chị?

Tôi không bao giờ thể hiện mình là “người nổi tiếng" trước mặt người thân. Đối với tôi, việc xuất hiện trên tuyền thông, báo chí là công việc . Công việc là công việc, cuộc sống là cuộc sống . Họ cũng chia sẻ chung suy nghĩ đó với tôi và tôi cảm thấy vô cùng may mắn với điều này.

Siêu mẫu Phương Mai: 'Tôi và chồng xứng đôi vừa lứa, môn đăng hộ đối' - Ảnh 2

Trong suốt một năm yêu nhau, bên cạnh ngọt ngào, cả hai có bao giờ xảy ra tranh cãi và ai sẽ là người nhún nhường?

Chúng tôi chưa bao giờ xảy ra cãi vã. Điều đó thực sự không cần thiết. Nền tảng của mối quan hệ giữa chúng tôi là lòng yêu thương và sự cảm thông, tôn trọng lẫn nhau: trong đó cái tôi của mỗi người đều được đặt ở vị trí thấp hơn. Chúng tôi có một nguyên tắc ngầm: không to tiếng, không cao giọng, không đả kích, xúc phạm gây tổn thương nhau, không gọi nhau bằng những từ ngữ kém thân ái và luôn hướng về lợi ích chung trước khi nghĩ cho bản thân.

Cả hai có gặp bất tiện hay rào cản gì về văn hoá, ngôn ngữ... khi bên nhau?

Không. Tôi thành thạo tiếng Anh, như các bạn đã biết rồi đấy. Anh cũng tốt nghiệp Thạc Sĩ ở Mỹ nên chúng tôi sử dụng Anh Ngữ một cách vô cùng tự nhiên. Về văn hoá, tôi có rất nhiều bạn ngoại quốc và anh cũng đã ở Việt Nam 5 năm , nên chúng tôi đều hiểu và thông cảm cho gốc gác của đối phương. Quan trọng hơn, cả hai đều chủ động điều chỉnh bản thân để phù hợp với người kia .

Vừa qua, một đoạn clip hậu trường ghi lại khoảnh khắc vòng hai của chị to bất thường dẫn đến nghi án mang thai. Chị có ngại trước những tin đồn thế này khi chuẩn bị diễn ra hôn lễ không?

Lúc nào tôi chẳng bị bủa vây bởi nghi án này nghi án nọ. Đó là chuyện rất bình thường trong showbiz. Mọi người tò mò thì hỏi thôi, có gì đâu.

Người nổi tiếng thường chọn cách giấu, phủ nhận tin có thai trước hôn lễ nhưng sau đám cưới lại công bố tin sinh con. Bản thân chị nếu có tin vui sẽ chọn cách giấu diếm không?

Tôi sẽ tuỳ tâm trạng và điều kiện của bản thân cũng như gia đình mà ra quyết định. Lúc này, tôi không hứa trước được điều gì.

Siêu mẫu Phương Mai: 'Tôi và chồng xứng đôi vừa lứa, môn đăng hộ đối' - Ảnh 3

Thông tin kết hôn của chị nhận được sự quan tâm rất nhiều từ công chúng. Đặc biệt là về thông tin gia thế hay các chi tiết về chồng chị. Điều này có khiến chị và ông xã cảm thấy bất tiện?

Tôi rất cảm kích trước sự quan tâm của báo giới và công chúng. Tôi đọc từng lời chúc phúc của khán giả và thấy hạnh phúc vô cùng. Còn gì hơn khi tin vui của mình được mọi người ủng hộ và đón nhận.

Tuy nhiên, có những thông tin không đúng sự thực. Ví dụ như "gia thế khủng" của anh như đã đề cập ở trên. Tôi cần phải đính chính. Chúng tôi là những người trẻ đang trong quá trình xây dựng sự nghiệp, còn phải cố gắng rất nhiều. Chúng tôi không có lối sống khoa trương.

Cảm ơn Phương Mai về buổi trò chuyện này!

Lộ bụng lùm lùm, Phương Mai lên tiếng về nghi án cưới chạy bầu: 'Tôi bị trướng bụng đầy hơi'

Siêu mẫu Phương Mai bị nghi đang mang thai vì lộ vòng 2 to bất thường khi tham dự sự kiện thời trang mới đây.

TIN MỚI NHẤT