Phan Như Thảo tung ảnh cưới đẹp như cổ tích bên chồng đại gia hơn 26 tuổi

Hậu trường 02/09/2019 15:58

Vợ chồng Phan Như Thảo và đại gia Đức An nhận được vô số bình luận chúc mừng từ cộng đồng mạng khi tung bộ ảnh cưới đẹp lung linh kỷ niệm 3 năm tình yêu.

Dù không còn hoạt động trong showbiz Việt nhưng Phan Như Thảo vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của chân dài sinh năm 1988 bên chồng đại gia và con gái khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Cách đây ít phút, cặp đôi vừa tung ra bộ ảnh cưới đẹp lung linh để kỷ niệm 3 năm mặn nồng. Trong chiếc váy cô dâu tinh khôi và sang trọng, người mẫu Phan Như Thảo vô cùng xinh đẹp khi sánh bước bên ông xã. Rất lâu sau khi có con, đại gia Đức An mới lại có cảm xúc hồi hộp được nắm tay cô dâu thể hiện tình cảm ngọt ngào như vậy.

phan nhu thao 1
Phan Như Thảo kỷ niệm 3 năm tình yêu bên đại gia Đức An - Ảnh: FB
phan nhu thao 2
Cặp đôi thực hiện bộ ảnh cưới tại Sa Pa làm kỷ niệm - Ảnh: FB
phan nhu thao 3
Cô nàng cười hạnh phúc trong chiếc váy cô dâu lộng lẫy và khoác tay ông xã - Ảnh: FB

phan nhu thao 4

phan nhu thao 5
Cặp đôi thể hiện cảm giác chân thật trước ống kính - Ảnh: FB
phan nhu thao 6
Tình yêu lệch tuổi của cặp đôi được mọi người chúc phúc - Ảnh: FB

Ngay sau khi đăng tải, cặp đôi nhận được nhiều bình luận chúc mừng từ đông đảo cư dân mạng. Mọi người háo hức mong chờ hôn lễ của Phan Như Thảo trong một ngày không xa. Tuy nhiên, cặp đôi cho biết muốn tổ chức đám cưới khi con gái Bồ Câu lớn hơn, hiện tại vẫn chưa có kế hoạch cụ thể.

phan nhu thao 7

phan nhu thao 8
Trang điểm làm tóc đơn giản, Phan Như Thảo vẫn vô cùng xinh đẹp - Ảnh: FB

phan nhu thao 9

phan nhu thao
'Tan chảy' với khoảnh khắc thân mật của cặp đôi - Ảnh: FB

Sau khi làm lễ đính hôn với đại gia Đức An, cuộc sống của người mẫu Phan Như Thảo bước sang một trang mới. Hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện, mỹ nhân sinh năm 1988 lặng lẽ tận hưởng cuộc sống giàu sang, hạnh phúc bên chồng con. Dù lệch nhau tận 26 tuổi nhưng cặp đôi lại rất hòa hợp sau khi "về chung nhà". Phan Như Thảo được ông xã yêu thương, cưng chiều hết mực. Doanh nhân họ Nguyễn còn xây tặng vợ nhiều biệt thự sang trọng tại Đà Lạt.

Làm vợ 4 của đại gia hơn 26 tuổi, Phan Như Thảo bất ngờ đề cập chuyện 'nếu chồng ngoại tình'

Dù đã rút lui khỏi làng giải trí Việt nhưng cuộc sống của người mẫu Phan Như Thảo bên chồng đại gia luôn được mọi người quan tâm.

TIN MỚI NHẤT