Phạm Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện sau ồn ào ly hôn Quang Huy

Hậu trường 16/09/2018 12:31

Phạm Quỳnh Anh khiến khán giả bất ngờ với vẻ đẹp không tuổi, đặc biệt ngày càng quyến rũ sau những ồn ào về gia đình, công việc vừa qua.

Tối 15/9, Phạm Quỳnh Anh và Hương Giang đã góp mặt trong một sự kiện giải trí diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh với vai trò khách mời đặc biệt. Ngay từ khi xuất hiện, bộ đôi người đẹp nhanh chóng trở thành tâm điểm và thu hút đông đảo sự chú ý.

Nếu như Phạm Quỳnh Anh lựa chọn trang phục với thiết kế xẻ lưng khá táo bạo thì Hương Giang lại diện bộ cánh nữ tính với kiểu dáng đầy thanh lịch.  Sự xuất hiện của Phạm Quỳnh Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt, bởi đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng kể từ sau ồn ào ly hôn “ông bầu” Quang Huy.

Phạm Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện sau ồn ào ly hôn Quang Huy - Ảnh 1

Phạm Quỳnh Anh và Hương Giang Idol đọ sắc tại sự kiện.

Phạm Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện sau ồn ào ly hôn Quang Huy - Ảnh 2

Tại sự kiện, cả hai cùng tạo dáng đọ sắc khiến những người có mặt không khỏi thích thú. Bởi dù đã bước sang tuổi 34 và hơn Hương Giang tận 9 tuổi nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn giữa được ngoại hình vô cùng trẻ trung, thu hút. "Gái hai con" Phạm Quỳnh Anh còn nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc mặn mà và ngày càng quyến rũ. Nhiều người nhận xét cô là một trong những "bà mẹ" cuốn hút nhất showbiz Việt. Tại đây, Phạm Quỳnh Anh từ chối trả lời khi được hỏi về những ồn ào gần đây. Nữ ca sĩ muốn bảo vệ cuộc sống riêng tư.

Phạm Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện sau ồn ào ly hôn Quang Huy - Ảnh 3

Vóc dáng, nhan sắc được nhiều người ngưỡng mộ.

Phạm Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện sau ồn ào ly hôn Quang Huy - Ảnh 4
Phạm Quỳnh Anh thu hút với trang phục khoe lưng trần.

Phạm Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện sau ồn ào ly hôn Quang Huy - Ảnh 5Phạm Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện sau ồn ào ly hôn Quang Huy - Ảnh 6

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh kết hôn vào năm 2012 sau 10 năm hẹn hò bí mật. 6 năm sau đám cưới, vợ chồng nữ ca sĩ có hai cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Thời gian dài không xuất hiện bên nhau hay nhắc đến nhau, cặp đôi bị nghi đã đường ai nấy đi. Ngoài nghi vấn ly hôn, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh còn bị đồn chia tay vì người thứ ba.

Cùng đăng ảnh con gái, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy lại 'quên' nhắc đến nhau như mọi khi

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đều không nhắc đến nhau trên mạng xã hội. Động thái này khiến cư dân mạng lại được dịp đồn đoán về tình trạng hôn nhân của họ.

TIN MỚI NHẤT