Phạm Anh Khoa bị gỡ hình ảnh vì không còn phù hợp làm đại sứ chương trình bảo vệ phụ nữ của LHQ?

Hậu trường 12/05/2018 05:44

Sau khi liên tục bị vũ công tố 'gạ tình' nhiều người cho rằng Phạm Anh Khoa không còn phù hợp để làm đại sứ chương trình bảo vệ phụ nữ.

Phạm Anh Khoa được Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) lựa chọn làm Đại sứ hình ảnh về Phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái từ vài năm nay. Và trọng tâm của chương trình này là chống quấy rối và bạo lực tình dục.

Thế nhưng, việc Phạm Anh Khoa liên tục bị tố "gạ tình" gần đây khiến nhiều người cho rằng anh không còn phù hợp để đảm đương vai trò đại sứ chương trình này. Phản hồi về việc này UNFPA cho biết Phạm Anh Khoa trở thành đại sứ hình ảnh cho sự kiện kỷ niệm 40 năm giữa UNFPA và Chính phủ Việt Nam vào tháng 7/2017. Trong sự kiện trên, UNFPA cũng cập nhật hình ảnh của MC Phan Anh, Hoa hậu Mỹ Linh trên fanpage của tổ chức và website của UNFPA.

Phạm Anh Khoa bị gỡ hình ảnh vì không còn phù hợp làm đại sứ chương trình bảo vệ phụ nữ của LHQ? - Ảnh 1
Phạm Anh Khoa bị gỡ hình ảnh vì không còn phù hợp làm đại sứ chương trình bảo vệ phụ nữ của LHQ?

Mặc dù đang chờ kết luận của cơ quan điều tra về vụ việc của Phạm Anh Khoa nhưng tổ chức này tạm thời gỡ hết hình ảnh có mặt nam ca sĩ “Ngựa ô thương nhớ” trên fanpage và website.

Cũng theo đại diện truyền thông của tổ chức này, việc tiến hành gỡ hình ảnh nam ca sĩ diễn ra từ tuần trước nhưng vì quá nhiều hình ảnh nên không tránh khỏi việc còn sót ảnh. Vào chiều thứ 2 tuần sau, đại diện UNFPA sẽ chính thức có thông tin cụ thể cho báo chí về việc này.

Phạm Lịch tung hết bằng chứng tố Phạm Anh Khoa gạ tình: Sốc với loạt tin nhắn khủng khiếp

Phạm Lịch lần đầu tiên công khai những tin nhắn gạ tình từ Phạm Anh Khoa. Cô cho rằng mình bị xúc phạm nặng nề nên mới quyết định lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT