Ông bầu Phước Sang lên tiếng bênh vực nghệ sĩ Duy Phương

Hậu trường 09/12/2017 05:25

Ông bầu Phước Sang cho biết Duy Phương từng thức trắng 3 đêm để chăm con ốm.

Mới đây, ông bầu Phước Sang đã chia sẻ quan điểm của bản thân về vụ việc lùm xùm tranh cãi giữa nghệ sĩ Duy Phương và vợ cũ. "Không nên nói ai đúng, ai sai. Dù gì chuyện cũng đã qua rồi. Hãy để câu chuyện khép lại để không làm tổn thương đến các con"- Phước Sang nhận xét.

Ông bầu Phước Sang lên tiếng bênh vực nghệ sĩ Duy Phương - Ảnh 1
Nghệ sĩ Phước Sang lên tiếng bênh vực Duy Phương.

Phước Sang chia sẻ về cuộc sống khó khăn của Duy Phương được anh tận mắt chứng kiến. Phải lo kinh tế để lo con cái trong cảnh "gà trống nuôi con". Nhưng không vì thế mà nghệ sĩ này "biệt tăm biệt tích" chạy sô. Khi Phước Sang qua tận nhà để mời Duy Phương diễn, ông đã từ chối vì lý do con ốm không có ai chăm sóc. "Khi tôi đến nhà, anh Phương vừa tự tay cho con bú vừa từ chối show diễn của tôi. Anh bảo đi diễn có tiền mà sao không ham. Nhưng con bệnh ở nhà không có ai lo, sau có mệnh hệ gì chắc không sống nổi. Biết anh thức trắng 3 đêm nên tôi nói hãy để người giúp việc chăm hộ. Thế nhưng anh vẫn chỉ từ chối vì không ai lo bằng anh. Sau này, mỗi lần gặp Duy Phước tôi đều kể cho cháu nghe về việc này" - Phước Sang tiết lộ.

Ông bầu Phước Sang lên tiếng bênh vực nghệ sĩ Duy Phương - Ảnh 2

 Duy Phương đau đớn khi bị vợ cũ kể chuyện bị ông "bạo hành" trong quá khứ.

 

Phước Sang cũng nhận xét thêm về phía nhà đài "Sau ánh hào quang" cần công khai xin lỗi nghệ sĩ Duy Phương, ngoài ra bản thân ê-kíp cùng MC Trần Thành nên cẩn thận trong việc khai thác các vấn đề nhạy cảm này. Nhiều nghệ sĩ khác cũng lên tiếng bênh vực Duy Phương.

Ông bầu Phước Sang lên tiếng bênh vực nghệ sĩ Duy Phương - Ảnh 3

 

Ông bầu Phước Sang lên tiếng bênh vực nghệ sĩ Duy Phương - Ảnh 4

 Cát Phượng và Lê Tín cũng lên tiếng chia sẻ về vụ việc

Trước đó, nghệ sĩ Lê Giang đã xuất hiện trên sân khấu chương trình "Sau ánh hào quang" để chia sẻ về chuyện gia đình của mình với chồng cũ Duy Phương. Theo đó cô cho biết mình bị chồng cũ bạo hành, thậm chí xô ngã xuống cầu thang. Sau đó, nghệ sĩ Duy Phương đã lên tiếng "kêu cứu" bởi thông tin kể trên là sai sự thật, nhiều khán giả và nghệ sĩ cũng đả kích đội ngũ sản xuất chương trình đã sử dụng đời tư của nghệ sĩ để câu khéo người xem.

Hình ảnh hiếm hoi về người vợ hiện tại của Duy Phương làm nhiều người ngỡ ngàng

Trong khi Duy Phương đang vướng vào những ồn ào sau khi bị Lê Giang 'tố' chuyện bạo hành trong quá khứ khi tham gia chương trình 'Sau ánh hào quang', hình ảnh về người vợ hiện tại và cách đối xử của nam diễn viên với bạn đời khiến nhiều người ngỡ ngàng.

TIN MỚI NHẤT