Nữ streamer Hường Lulii đăng story tự nhận là "Sugar Baby", cần tìm "Sugar Daddy"

Hậu trường 20/07/2020 18:12

Động thái post story của nữ streamer Hường Lulii hẳn khiến không ít người tò mò lý do thật sự đằng sau nó.

Thời gian gần đây, Hường Lulii là cái tên khá quen mặt trong làng streamer Việt. Sở hữu giọng hát hay và gương mặt xinh xắn, cô nàng đã trở thành hình mẫu của hot girl đa tài. Với sự thân thiện, cách nói chuyện dễ thương khi tương tác với khán giả nên mỗi lần livestream Hường đều thu hút lượng lớn người xem.

Chính vì những lý do trên nên dù là "tân binh" nhưng cô nàng đã sớm sở hữu một bộ phận fan cực khủng.

Nữ streamer Hường Lulii đăng story tự nhận là 'Sugar Baby', cần tìm 'Sugar Daddy' - Ảnh 1

Nữ streamer Hường Lulii.

Không chỉ giao lưu với fan trên sóng livestream, nữ streamer thường xuyên tương tác với người hâm mộ trên trang cá nhân của mình. Mới đây, cô lại làm fan "xôn xao" khi đăng tải story Facebook với nội dung rất "mùi mẫn".

Nữ streamer Hường Lulii đăng story tự nhận là 'Sugar Baby', cần tìm 'Sugar Daddy' - Ảnh 2

Story trên trang cá nhân của Hường Lulii.

Cụ thể, nữ streamer đăng tải ảnh bản thân đang selfie trước gương kèm dòng caption "Sugar Baby tìm Sugar Daddy ạ". Một chiếc story mang tính chất "thả thính" chắc hẳn làm nhiều người không khỏi tò mò hoặc có thể đây chỉ là một phút "lầy lội" của nữ streamer này để trêu đùa fans mà thôi... 

Cho những ai chưa biết, Sugar Daddy được hiểu theo một nghĩa "đen" nhất đó là những người đàn ông đã có tuổi và có kinh tế. "Bố đường" sẽ hỗ trợ cả về mặt tài chính và tình cảm cho những "Sugar Baby" của mình.

Vậy Hường Lulii muốn tìm "Bố đường" ư? Câu trả lời chỉ có người trong cuộc mới biết. Nhưng hiện tại, chắc chắn nữ streamer này đã làm người hâm mộ một phen "đứng ngồi không yên" rồi.

Suốt ngày bị Trường Giang trêu đùa cân nặng, Lâm Vỹ Dạ ‘phục thù’ bằng cách giảm hẳn 6kg, lột xác đầy ngỡ ngàng

Hậu giảm cân, nhan sắc của nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ thăng hạng đáng kể. Cô nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT