‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh khiến chị em gật gù tâm đắc khi đăng đàn khẳng định: ‘Đàn ông không phải tất cả’

Hậu trường 12/08/2019 11:25

Sau những quan điểm tình yêu gây bão mạng, “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh tiếp tục chia sẻ triết lý đầy sâu sắc về người phụ nữ.

Chắc hẳn, nhiều người chẳng còn xa lạ gì trước những phát ngôn gây sốc của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Người đẹp Trà Vinh từng nhiều lần chia sẻ quan điểm sống của mình trên mạng xã hội như: “Không tiền thì cạp đất mà ăn”, “Nếu bạn đủ quan trọng, người ta tự khắc sẽ quan tâm”, “Thất tình sẽ không quá kinh khủng. Nếu bạn giàu!”…

nu hoang noi y ngoc trinh 1
Ngọc Trinh không thiếu những phát ngôn gây sốc - Ảnh: FB

Mới đây, Ngọc Trinh lại tiếp tục chia sẻ quan điểm của mình về phụ nữ tự chủ khiến nhiều chị em tâm đắc. Cụ thể, nữ người mẫu viết: “Đàn ông không phải tất cả mà chỉ là một phần. Phụ nữ dựa dẫm xem người đàn ông là tất cả, suốt ngày tìm cách dính lấy…

Phụ nữ dựa dẫm dù sống như địa ngục vẫn không dám ly hôn vì sợ không có chỗ ở, không có tiền xài. Phụ nữ tự chủ ngẩng cao đầu xách vali ra khỏi nhà, chồng chặn ở cửa hỏi: Cô định dọn đi đâu? Dõng dạc trả lời: Nhà tôi có mấy cái, tôi muốn dọn đi đâu mà chả được?”.

nu hoang noi y ngoc trinh 2
Ngọc Trinh cho rằng đàn ông không phải là tất cả - Ảnh: FB

Đối với “Nữ hoàng nội y”, phụ nữ tự chủ sẵn sàng buông bỏ người đàn ông đối với họ không còn sự trân trọng. Bởi lẽ, đàn ông không phải là tất cả và phụ nữ vẫn sống tốt khi mất đi tình yêu.

Người đẹp Trà Vinh không ngừng nhấn mạnh, người phụ nữ tự chủ luôn dành thời gian để trau dồi bản thân, nâng cao trình độ thay vì để tâm người đời nói gì về mình. Họ cũng là người chẳng bao giờ bị vật chất làm mờ mắt bởi nếu muốn, họ có thể tự đạt được.

Ngược lại, Ngọc Trinh cho rằng phụ nữ dựa dẫm sẽ trở nên yếu đuối, dễ hạ mình, lóa mắt với phù hoa mà chẳng còn tỉnh táo để phân định đúng sai.

nu hoang noi y ngoc trinh 3
Phụ nữ cần trở nên độc lập, tự chủ để tự quyết định cuộc sống của mình - Ảnh: FB

Để trở thành người phụ nữ độc lập, Ngọc Trinh khuyên chị em: “Dám cầm dám buông, sống mạnh mẽ, can trường và hiểu chuyện, thì bạn xứng đáng là một người phụ nữ tự chủ, giàu có nhất thế gian”.

Trái ngược với những quan điểm gây tranh cãi trước đây, bài chia sẻ này của Ngọc Trinh nhận được nhiều sự đồng tình từ chị em.

Hãy như Ngọc Trinh, lên đồ 'sương sương' ra sân bay cũng phải diện áo ống o ép vòng 1, khoe triệt để eo thon

Mới đây, dân tình lại được một phen mãn nhãn với thời trang sân bay khoe trọn lợi thế hình thể của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.

TIN MỚI NHẤT