NSƯT Võ Hoài Nam trở lại màn ảnh nhỏ, tiếp tục làm ông bố khắc khổ sau 2 năm đóng Hương vị tình thân

Hậu trường 11/07/2023 08:38

Sau khi lấy nhiều nước mắt của khán giả qua vai ông Sinh trong "Hương vị tình thân", NSƯT Võ Hoài Nam tiếp tục vào vai ông bố khắc khổ, "gà trống nuôi con" trong phim mới.

Chiều 10/7, họp báo phim truyền hình Món quà của cha đã diễn ra với sự tham gia của dàn diễn viên gồm NSƯT Võ Hoài Nam, NSND Minh Hòa, Hương Giang, Tuấn Tú, Ngọc Huyền, Duy Khánh. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của NSƯT Võ Hoài Nam sau thành công của Hương vị tình thân

NSƯT Võ Hoài Nam trở lại màn ảnh nhỏ, tiếp tục làm ông bố khắc khổ sau 2 năm đóng Hương vị tình thân - Ảnh 1

Dàn diễn viên chính phim "Món quà của cha"

Trong phim, ông tiếp tục hóa thân thành một người cha khắc khổ, một mình nuôi 3 đứa con khôn lớn. Dù hết lòng yêu thương các con, nhưng vì là một người đàn ông nông thôn đơn thuần, chân chất, nên đôi khi ông Nhân (NSƯT Hoài Nam đóng) có cách thể hiện tình thương sai lầm, thiếu tinh tế, khiến con cái mình hiểu lầm, trách móc. Tuy vậy, cuối cùng các con ông đều nhận ra rằng cha luôn là người bao dung, thương yêu và hi sinh nhiều nhất cho ba anh em.

So sánh về nhân vật ông bố lần này với vai ông Sinh trong Hương vị tình thân, NSƯT Võ Hoài Nam cho hay dù cả hai ông bố có điểm chung là đều dành cho các con tình yêu thương vô bờ bến,nhưng nếu như ông Sinh chỉ có một người con, thì ông Nhân phải san sẻ tình yêu thương, sự chăm sóc cho những ba đứa con. Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng dí dỏm tiết lộ trong Món quà của cha ông đã không còn phải "rơi nước mắt" như khi đóng Hương vị tình thân bởi diễn biến phim bớt nặng nề và ông cũng không còn là người cha "thân cô thế cô". 

NSƯT Võ Hoài Nam trở lại màn ảnh nhỏ, tiếp tục làm ông bố khắc khổ sau 2 năm đóng Hương vị tình thân - Ảnh 2

NSƯT Võ Hoài Nam trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm gây sốt với vai ông Sinh trong "Hương vị tình thân". Lần này, ông tiếp tục đảm nhận vai ông bố hết lòng yêu thương các con.

Nói thêm cơ duyên đến với Món quà người cha, NSƯT Võ Hoài Nam bày tỏ: "Ngoài đời, tôi là người cha có 4 đứa con, có thể ê-kíp sản xuất thấy tôi phù hợp chăng. Tôi hy vọng từ những bộ phim về đề tài tình thân gia đình như thế này, các con ngoài đời của con sẽ thấu hiểu hơn nỗi lòng của cha mẹ, để chúng yêu thương nhau hơn, nâng niu tình thân gia đình hơn”.

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm, Võ Hoài Nam tâm sự giờ đây ông nhận lời đóng phim không phải vì sự nổi tiếng, hay so đo hay hơn thua với ai; mà chỉ muốn diễn tốt nhân vật mình yêu thích, mang đến cho khán giả những bài học về cuộc sống và mang hình ảnh của mình in sâu vào nỗi nhớ của khán giả.

NSƯT Võ Hoài Nam chia sẻ ảnh cưới 20 năm trước nhìn như tài tử Hong Kong khiến ai nhìn cũng xiêu lòng

Mới đây, NSƯT Võ Hoài Nam khiến người hâm mộ không ngừng phấn khích khi chia sẻ ảnh cưới 20 năm về trước, chuẩn phong cách Hong Kong cùng bà xã Lan Anh xinh đẹp.

TIN MỚI NHẤT