NSND Việt Anh chính thức 'bật mí' về chuyện tình cảm với cô gái trẻ, khẳng định điều mong muốn ở tuổi U70!

Hậu trường 26/03/2024 08:51

Qua những hình ảnh và chia sẻ của nam nghệ sĩ thời gian gần đây, nhiều đồng nghiệp và khán giả đang đoán rằng ông có tin vui ở tuổi U70.

Thời gian gần đầy, trên trang cá nhân, NSND Việt Anh gây xôn xao khi thường xuyên đăng tải loạt khoảnh khắc tình cảm bên một cô gái trẻ cùng những quan điểm về chuyện tình yêu đôi lứa. Đáng chú ý, bên dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ như Phương Dung, Cát Phượng, Anh Đức… đã để lại bình luận chúc mừng đàn anh có hạnh phúc ở tuổi xế chiều. 

NSND Việt Anh chính thức 'bật mí' về chuyện tình cảm với cô gái trẻ, khẳng định điều mong muốn ở tuổi U70! - Ảnh 1
Thời gian gần đầy, trên trang cá nhân, NSND Việt Anh gây xôn xao khi thường xuyên đăng tải loạt khoảnh khắc tình cảm bên một cô gái trẻ cùng những quan điểm về chuyện tình yêu đôi lứa

Qua những hình ảnh và chia sẻ của nam nghệ sĩ, nhiều đồng nghiệp và khán giả đang đoán rằng ông có tin vui ở tuổi U70, đó là gặp được tri kỷ, cùng chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Trao đổi với tạp chí Người đưa tin, NSND Việt Anh đã có phản hồi về những hình ảnh tình cảm "rần rần" những ngày qua.

NSND Việt Anh chính thức 'bật mí' về chuyện tình cảm với cô gái trẻ, khẳng định điều mong muốn ở tuổi U70! - Ảnh 2
Qua những hình ảnh và chia sẻ của nam nghệ sĩ, nhiều đồng nghiệp và khán giả đang đoán rằng ông có tin vui ở tuổi U70

Theo đó, nam nghệ sĩ phủ nhận có tình yêu ở tuổi U70: "Không có, học trò giỡn cho vui thôi", "Giỡn đùa thôi mà". Ông khẳng định mình không muốn tìm ai khác để nương tựa ở tuổi xế chiều. Sau đó, ông cho biết đang buồn ngủ, nên không tiện làm phiền thêm.

NSND Việt Anh chính thức 'bật mí' về chuyện tình cảm với cô gái trẻ, khẳng định điều mong muốn ở tuổi U70! - Ảnh 3
Tuy nhiên, nam nghệ sĩ phủ nhận có tình yêu ở tuổi U70: "Không có, học trò giỡn cho vui thôi", "Giỡn đùa thôi mà"

Trước đó, ngoài việc để ảnh bìa trang cá nhân là khoảnh khắc thân mật giữa mình và cô gái trẻ, NSND Việt Anh còn có những dòng trạng thái dễ thương về tình yêu như: "Các cặp đôi khi yêu nhau thường thích chọn các cái đôi như: quần áo, nón, giày dép,...! Riêng tôi thấy, thực phẩm đôi là cái dễ chịu nhất, vì nó sẽ biến mất khi hai đứa cảm nhận xong! (theo tôi thui á)!".

Hay gần đây nhất, nghệ sĩ Việt Anh còn trích dẫn khái niệm về tình yêu của Trịnh Công Sơn: "Tình yêu, là đầu hồi của mái hiên chứ không phải toàn bộ mái nhà, là sông là suối chứ không bao giờ là thác...!". Ông nói đó là định nghĩa về tình yêu mà mình yêu thích nhất.

NSND Việt Anh chính thức 'bật mí' về chuyện tình cảm với cô gái trẻ, khẳng định điều mong muốn ở tuổi U70! - Ảnh 4
Ông khẳng định mình không muốn tìm ai khác để nương tựa ở tuổi xế chiều

 

NSND Việt Anh là nam diễn viên gạo cội của nền sân khấu và điện ảnh miền Nam. Ông từng đỗ vỡ hôn nhân với NS Phương Linh và sống một mình đến nay. Nghệ sĩ gạo cội từng tâm sự về việc tìm một hạnh phúc mới: "Tôi chỉ cảm thấy sợ, sợ mình lại làm khổ người. Hơn nữa, ở tuổi này, tôi nghĩ bản thân không đủ điều kiện để đến với ai, nên cũng không dám".

NSND Việt Anh chính thức 'bật mí' về chuyện tình cảm với cô gái trẻ, khẳng định điều mong muốn ở tuổi U70! - Ảnh 5
Nghệ sĩ gạo cội từng tâm sự về việc tìm một hạnh phúc mới: "Tôi chỉ cảm thấy sợ, sợ mình lại làm khổ người."

Ông và vợ cũ có với nhau một cô con gái tên Phương Anh, năm nay tròn 24 tuổi. Ông thường gọi con gái là bé Bơ. Nhắc đến con, ông không giấu được niềm tự hào: "Con bé đẹp lắm, chăm học, chân thành và sống rất nhân ái, tình cảm".

NSND Việt Anh chính thức 'bật mí' về chuyện tình cảm với cô gái trẻ, khẳng định điều mong muốn ở tuổi U70! - Ảnh 6
Bức ảnh hiếm hoi hé lộ dung mạo con gái độc nhất của NSND Việt Anh

Theo lời kể của nghệ sĩ, Phương Anh đã tốt nghiệp đại học một chuyên ngành về văn chương, đang học tiếp văn bằng hai ngành kỹ sư điện tại Đại học Sydney, Australia. Hai cha con không gặp nhau đã hơn ba năm, thỉnh thoảng tâm sự qua điện thoại.

Diễn viên Việt Anh gửi gắm nhiều ý nghĩa khi đặt tên con, nghe xong ai cũng gật gù khen ngợi!

Trải qua 2 lần đò, anh có một cô con gái chung tên thân mật là Dâu Tây và bé Đậu là con chung của anh với hot girl Hương Trần.

TIN MỚI NHẤT