NS Chí Trung - Ngọc Huyền dùng "ghen tuông" để giữ lửa gia đình

Hậu trường 29/03/2018 06:35

Cặp đôi Chí Trung – Ngọc Huyền được xem là “của lạ” trong làng giải trí phía Bắc, bởi cuộc sống hôn nhân ít sứt mẻ so với nhiều cặp đôi nghệ sĩ khác.

Dù cùng là nghệ sĩ có cái tôi khá cao nhưng cuộc sống hôn nhân của họ vẫn luôn khiến người trong lẫn ngoài giới ngưỡng mộ.

NS Chí Trung - Ngọc Huyền dùng 'ghen tuông' để giữ lửa gia đình - Ảnh 1

Hơn 36 năm chung sống cùng một mái nhà, cặp đôi ấy vẫn yêu thương và hạnh phúc. Họ cùng làm việc, cống hiến hết mình cho nghề và nuôi các con đủ nếp, tẻ khôn lớn trưởng thành. Đây chính là chuyện hiếm mà không phải người trong nghề nào cũng làm được.

Dù đã hơn 36 năm kết hôn nhưng người đàn ông Chí Trung luôn dành cho vợ những tình cảm nồng nàn, lãng mạn mà chẳng phải ông chồng trẻ nào cũng làm được. Nhân dịp kỉ niệm ngày cưới, anh còn viết một tâm thư mùi mẫn tặng vợ khiến người phụ nữ nào cũng phải hâm mộ vợ anh – Ngọc Huyền.

Trong bức thư gửi bà xã Ngọc Huyền, “Táo Giao thông” ví vợ như món quà đầu tiên của cuộc sống ban tặng anh dù lần đầu tiên gặp gỡ, anh chẳng có ấn tượng gì. Cũng theo anh, chính NSƯT Ngọc Huyền là người chịu đựng tính gàn gở của Chí Trung suốt 36 năm qua, là người cảm hóa được con người anh, giúp anh chiến thắng được cái tốt và cái xấu trong con người mình.

Anh cũng cho hay, kể từ ngày lấy nhau, anh chưa từng tặng bà xã một bó hoa trong ngày kỷ niệm cưới vì năm nào cũng bận rộn với công việc diễn xuất. Thậm chí, đến bây giờ khi cuộc sống dư giả, Ngọc Huyền cũng chưa được đeo nhẫn cưới, tuy vậy, bà xã của anh chưa một lần trách móc, than thở cuộc sống nghèo khó của người nghệ sĩ. Nam danh hài cảm thấy tự hào về vợ và muốn dành cả cuộc đời này cho NSƯT Ngọc Huyền.

Những lời sẻ chia của Chí Trung nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả về cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng nổi tiếng. Với 36 năm yêu và lấy nhau nhưng tình yêu của họ vẫn rất trẻ trung như thời mới yêu. Thậm chí, nhiều người còn cảm thấy ghen tỵ với NSƯT Ngọc Huyền khi được ông xã yêu thương như vậy.”

NS Chí Trung - Ngọc Huyền dùng 'ghen tuông' để giữ lửa gia đình - Ảnh 2

Bí quyết của ngọn lửa hạnh phúc ấy chính là từ những bức thư dí dỏm, từ cách nhìn nhận cuộc sống hài hước vui vẻ như cách anh từng nói với vợ: "Em đừng buồn bởi anh đã có món quà vô giá anh dành cho em, đó là hai đứa con yêu quý! Và cũng bởi cả cuộc đời này cho đến hơi thở cuối anh cũng dành cho em và các con!". Và cũng bởi cả hai đã yêu và đã ghen, đang yêu và đang ghen, nguyên vẹn như thuở mới yêu.

Chí Trung đã từng tham gia nhiều vai diễn khá “nóng” cùng các kiều nữ trẻ đẹp, tung tẩy khắp từ Bắc chí Nam với những lời tán tụng có cánh. Vậy mà ở ngoài đời, Chí Trung lại thừa nhận mình là người gia trưởng, luôn quản lý vợ từng li, từng tí.

Khi được hỏi cảm giác khi nhìn thấy vợ đóng cặp với diễn viên nam khác, nghệ sĩ Chí Trung hóm hỉnh trả lời: “Ôm vừa vừa chứ ôm mạnh quá là tối về tôi cho… ngủ gầm giường. Nói vậy thôi chứ trước khi lấy Huyền, tôi đã đoán biết: Cô này, trẻ thì đóng trẻ con, trung niên lại được phân vai bà già, chẳng đóng được tình nhân của ai nên… an toàn”.

Chia sẻ về tình yêu 36 năm, Chí Trung tự hào dường như chừng ấy thời gian đủ để Ngọc Huyền quen với sự “quản thúc” như là… cơm ăn nước uống hàng ngày. Vì yêu Chí Trung, chị nghĩ rằng, anh chính là không khí cho chị thở.

NS Chí Trung - Ngọc Huyền dùng 'ghen tuông' để giữ lửa gia đình - Ảnh 3

Về phần mình, nghệ sĩ Ngọc Huyền cũng không kém cạnh. Chị tự nhận mình là vật sở hữu toàn vẹn và duy nhất của anh. Bởi thế, nhìn thấy Chí Trung đóng cặp đôi “nóng bỏng” với những diễn viên nữ xinh đẹp, dẫu thừa hiểu chỉ là nghề nghiệp, Ngọc Huyền vẫn không khỏi nóng gáy như thuở mới yêu.

Chí Trung tâm sự: “Có lần tivi chiếu phim tôi diễn “cảnh nóng” với đồng nghiệp nữ, Huyền lại âm thầm khóc suốt đêm. Không bao giờ vặn hỏi chồng song cô ấy quyết từ chối xem hết bộ phim tôi đóng với lý do: “Muốn cân bằng tâm lý””.

36 năm trôi qua, nghệ sĩ Ngọc Huyền vẫn như một cô gái trẻ thuở vừa biết yêu đương. Chí Trung tâm sự: “Con cái đã lớn, có đứa vào đại học. Tôi vẫn nghĩ, chừng ấy là liều thuốc đề kháng đủ mạnh nếu chẳng may mình trót có ý định “hoa lá cành”.

Táo Giao thông Chí Trung: Chỉ có điên thì mới chán Táo Quân!

"Nếu nói chán đóng Táo quân thì chỉ là sĩ diện thôi. Táo quân đem lại rất nhiều thứ cho nghệ sĩ. Chỉ có điên thì mới chán Táo quân thôi!"- NSƯT Chí Trung chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT