Nghệ sĩ Chí Trung: 'Tôi sẽ diễn Táo quân 2018 là lần cuối cùng'

Hậu trường 28/12/2017 06:45

Thông tin Chí Trung sẽ tham gia Táo quân lần cuối cùng trước khi nói lời chia tay với chương trình khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Nhưng đó là điều được anh khẳng định với PV Lao Động.

Giọng điệu hài hước quen thuộc của Chí Trung đã có chút mệt mỏi khi anh nói về chuyện này. “Táo quân đã gắn bó với chúng tôi quá lâu, đã có cả một thế hệ nghệ sĩ tham gia. Đã đến lúc mình phải nhường sân cho giới trẻ rồi. Tôi cũng đã quá mệt mỏi với sự quá tải. Công việc ở Nhà hát ngốn của tôi nhiều công sức lắm rồi”, anh nói.

Nghệ sĩ Chí Trung: 'Tôi sẽ diễn Táo quân 2018 là lần cuối cùng' - Ảnh 1
Nghệ sĩ Chí Trung trên sân khấu Táo quân 2017.

Tuy nhiên, Chí Trung cho hay, dù mệt mỏi, anh vẫn dành hết tâm huyết và công sức cho mùa Táo quân năm nay, sự kiện đánh dấu 15 năm ngày chương trình phát sóng.

Chí Trung cũng xác nhận thông tin anh sẽ diễn Táo quân lần cuối cùng. Tự nhận mình là người kém duyên nhất trong dàn Táo, Chí Trung cho hay, đó cũng là một phần nguyên nhân khiến anh quyết định dừng lại.

“Ngoài ra, tôi cũng đã già so với Táo quân rồi, già thì chán nhiều thứ. Hơn nữa, nghề diễn có tuổi, mình không thể đứng mãi trên sân khấu được. Mình phải lùi lại để nhường chỗ cho các em. Thực ra, về việc này, tôi đã xin từ năm ngoái, nhưng đạo diễn Đỗ Thanh Hải không cho. Có thể vì cậu ấy vẫn còn yêu quý tôi quá”, Chí Trung tâm sự.

Dù là cái tên quen thuộc và việc dừng tham gia Táo quân có thể sẽ khiến khán giả tiếc nuối, tuy nhiên, theo Chí Trung, đó là điều anh mong muốn khán giả hãy thông cảm và chia sẻ với nghệ sĩ. Hiện tại, Chí Trung đã nhận được lời mời từ đạo diễn Đỗ Thanh Hải nhưng anh vẫn còn phải sắp xếp công việc. "Tôi chỉ là cộng tác viên. Ngoài Táo quân, tôi còn nhận được nhiều lời mời tham gia các show khác”, anh cho biết.

Được biết, lịch tập của Táo quân 2018 sẽ bắt đầu từ ngày 10.1 tới. Chương trình năm nay dự kiến được quay tại Cung Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Đến thời điểm hiện tại, kịch bản Táo quân 2018 vẫn được giữ kín và danh sách các nghệ sĩ tham gia cũng chưa được tiết lộ chính thức. Tuy nhiên, theo một nguồn tin riêng, những cái tên chắc chắn sẽ góp mặt là Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung, Công Lý, Chí Trung, …

Ngoài danh sách các nghệ sĩ tham gia, khán giả còn tò mò về các vấn đề sẽ được đề cập trong chương trình Táo quân 2018. Có thể những vấn đề kinh tế, xã hội, thời sự, văn hóa, giải trí nổi cộm của năm nay sẽ được ê-kíp sản xuất khai thác như cuộc thi Hoa hậu Đại dương, đề án cải tiến tiếng Việt, chuyện thu phí ở BOT Cai Lậy....

Tập luyện ngày đêm cho Táo Quân 2018, Xuân Bắc làm thơ 'kể khổ' trên trang cá nhân

Để mang lại tiết mục hoành tráng và chất lượng nhất dành cho khán giả, các diễn viên tham gia "Táo Quân 2018" đang tích cực luyện tập không kể ngày đêm.

TIN MỚI NHẤT