Những giọng ca nhí 'triệu view' một thời có cuộc sống hiện tại ra sao?

Hậu trường 23/02/2024 06:00

Từng là những ca sĩ nhí gây bão làng nhạc thiếu nhi Việt Nam, hiện Xuân Mai, Xuân Nghi, Bảo An… đã trưởng thành và có những lối đi riêng.

Xuân Mai

Xuân Mai là ca sĩ nhí đình đám thập niên 90, được khán giả biết đến qua hàng loạt bản hit thiếu nhi. Qua bao thế hệ khán giả, nhạc của bé Xuân Mai đến hiện tại vẫn được nhiều trẻ em yêu thích. Đến lúc 7 tuổi, Xuân Mai được gia đình đưa sang Mỹ để học tập và sinh sống. Sau khi cha mẹ ly hôn, Xuân Mai định cư tại Mỹ cùng mẹ.

Những giọng ca nhí 'triệu view' một thời có cuộc sống hiện tại ra sao? - Ảnh 1
Xuân Mai là ca sĩ nhí đình đám thập niên 90, được khán giả biết đến qua hàng loạt bản hit thiếu nhi

Đến năm 14 tuổi, nữ ca sĩ có ý định trở lại con đường ca hát nhưng bất thành vì lịch học quá nhiều. Đến năm 2018, Xuân Mai từng xuất hiện với vai trò diễn viên trong phim truyền hình Cali Mùa Hoa Vàng. Kể từ sau dự án đó, Xuân Mai không còn xuất hiện trong làng giải trí mà có cuộc sống đời tư kín tiếng hơn.

Những giọng ca nhí 'triệu view' một thời có cuộc sống hiện tại ra sao? - Ảnh 2
Đến năm 14 tuổi, nữ ca sĩ có ý định trở lại con đường ca hát nhưng bất thành vì lịch học quá nhiều. Năm 2015, Xuân Mai khiến khán giả bất ngờ khi công bố lên xe hoa. Từ khi kết hôn, cô sống bình lặng, hướng tới cuộc sống không bon chen

Năm 2015, Xuân Mai khiến khán giả bất ngờ khi công bố lên xe hoa. Từ khi kết hôn, cô sống bình lặng, hướng tới cuộc sống không bon chen. Hiện cô đã là mẹ 3 con ở tuổi 28. Con trai lớn của Xuân Mai năm nay 7 tuổi, con trai thứ 5 tuổi và con gái út 4 tuổi. Nói về lý do sinh con liên tiếp, cô cho biết 2 vợ chồng đều thích gia đình đông em bé. Các bé có độ tuổi gần nhau cũng tạo nên nhiều kỷ niệm gần gũi, đáng yêu.

Những giọng ca nhí 'triệu view' một thời có cuộc sống hiện tại ra sao? - Ảnh 3
Hiện cô đã là mẹ 3 con ở tuổi 28. Con trai lớn của Xuân Mai năm nay 7 tuổi, con trai thứ 5 tuổi và con gái út 4 tuổi

Trên trang cá nhân, Xuân Mai chia sẻ một số hình ảnh về tổ ấm nhỏ của mình tại Mỹ. Thi thoảng, Xuân Mai mở video hồi nhỏ của cô cho các con nghe. Con trai lớn thích nghe các ca khúc tiếng Việt, hát theo video ca nhạc của mẹ.

Những giọng ca nhí 'triệu view' một thời có cuộc sống hiện tại ra sao? - Ảnh 4
Trên trang cá nhân, Xuân Mai chia sẻ một số hình ảnh về tổ ấm nhỏ của mình tại Mỹ. Thi thoảng, Xuân Mai mở video hồi nhỏ của cô cho các con nghe

Xuân Mai nói cô may mắn khi có người chồng chân thành, chịu khó, biết quan tâm, chia sẻ công việc gia đình. Từ nhỏ chứng kiến bố mẹ ly hôn nên ca sĩ cũng thường kết nối, trò chuyện với chồng để có hôn nhân bền vững. "Vợ chồng tôi luôn chia sẻ và nhường nhịn nhau nên lúc nào cũng hạnh phúc" - ca sĩ nói.

Xuân Nghi

Xuân Nghi cũng là một trong những ca sĩ nhí có lượng khán giả đông đúc thời điểm những năm 2000. Nhờ sở hữu đôi mắt to tròn, khuôn mặt xinh xắn và giọng hát trong veo, Xuân Nghi cũng có sức hút không kém Xuân Mai.

Những giọng ca nhí 'triệu view' một thời có cuộc sống hiện tại ra sao? - Ảnh 5
Xuân Nghi cũng là một trong những ca sĩ nhí có lượng khán giả đông đúc thời điểm những năm 2000. Được tạo mọi điều kiện để phát triển tài năng từ bé, Xuân Nghi ra album đầu tay khi tròn 9 tuổi

Được tạo mọi điều kiện để phát triển tài năng từ bé, Xuân Nghi ra album đầu tay khi tròn 9 tuổi, sau đó liên tục phát hành những album cá nhân đánh dấu tên tuổi. Ngoài ca hát, Xuân Nghi còn nhận lời mời diễn xuất cho một số bộ phim đình đám như: Hoa Ngũ Sắc, Lối Rẽ, Sơn Ca Không Hát,...

Tuy nhiên, ngay thời điểm thăng hoa của sự nghiệp, Xuân Nghi bất ngờ sang nước ngoài định cư. Ở Mỹ, "ca sĩ nhí" theo học ngành Music Industry và Marketing (Âm nhạc và tiếp thị) tại Đại học Southern California. Thời điểm mới sang nước ngoài, Xuân Nghi đối mặt với nhiều khó khăn vì khác biệt môi trường sống, văn hoá,...

Những giọng ca nhí 'triệu view' một thời có cuộc sống hiện tại ra sao? - Ảnh 6
Ngay thời điểm thăng hoa của sự nghiệp, Xuân Nghi bất ngờ sang nước ngoài định cư. Ở Mỹ, "ca sĩ nhí" theo học ngành Music Industry và Marketing (Âm nhạc và tiếp thị) tại Đại học Southern California

Đến năm 2018, Xuân Nghi trở về Việt Nam để tiếp tục ước mơ chinh phục âm nhạc. Nữ ca sĩ cho ra mắt sản phẩm mới nhưng hiệu quả không cao. Khi chia sẻ về "hiện tượng Xuân Nghi" ngày bé, cô nói: "Hình ảnh bé Xuân Nghi là thành tựu lớn với tôi. Tôi vô cùng biết ơn nhưng nó cũng trở thành cái bóng mà tôi khó vượt qua khi tham gia ca hát và trở lại với khán giả Việt Nam".

Những giọng ca nhí 'triệu view' một thời có cuộc sống hiện tại ra sao? - Ảnh 7
Ở tuổi 28, Xuân Nghi theo đuổi phong cách mỹ nhân gợi cảm, cá tính, khác hẳn với hình ảnh nhí nhảnh ngày bé

Ở tuổi 28, Xuân Nghi theo đuổi phong cách mỹ nhân gợi cảm, cá tính, khác hẳn với hình ảnh nhí nhảnh ngày bé. Xuân Nghi đã có bạn trai ở Mỹ, nữ ca sĩ nhiều lần chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai lên mạng xã hội. Ngoài vai trò ca sĩ, hiện tại Xuân Nghi còn làm giám đốc kinh doanh âm nhạc, nhà quản lý nghệ sĩ.

Những giọng ca nhí 'triệu view' một thời có cuộc sống hiện tại ra sao? - Ảnh 8
Xuân Nghi đã có bạn trai ở Mỹ, nữ ca sĩ nhiều lần chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai lên mạng xã hội

Bảo An

Bảo An sinh năm 2006, được khán giả biết đến qua các MV Xúc xắc xúc xẻ, Mẹ ơi tại sao, Bé chút chít… khi mới 3 tuổi. Thời điểm đó, cô bé liên tục xuất hiện trong các chương trình Đồ rê mí, Gương mặt thân quen nhí… và trở thành giọng ca được thiếu nhi yêu mến. Hai sản phẩm tiếp theo Bé chút chít và Mẹ ơi tại sao lần lượt đạt 136 triệu lượt xem và 217 triệu lượt xem. 

Những giọng ca nhí 'triệu view' một thời có cuộc sống hiện tại ra sao? - Ảnh 9
Bảo An sinh năm 2006, được khán giả biết đến qua các MV Xúc xắc xúc xẻ, Mẹ ơi tại sao, Bé chút chít… khi mới 3 tuổi

Hiện tại, Bảo An đã 17 tuổi, trở thành thiếu nữ xinh đẹp nhưng gương mặt vẫn giữ nét hồn nhiên, ngây thơ. Chất giọng cũng đã thay đổi theo năm tháng. Bảo An có giọng mỏng, nhẹ, thể hiện tình cảm hồn nhiên, trong sáng rất phù hợp. 

Những giọng ca nhí 'triệu view' một thời có cuộc sống hiện tại ra sao? - Ảnh 10
Hiện tại, Bảo An đã 17 tuổi, trở thành thiếu nữ xinh đẹp nhưng gương mặt vẫn giữ nét hồn nhiên, ngây thơ

Hiện, Bảo An có kênh YouTube với hơn 1,35 triệu người đăng ký. Trên kênh này, Bảo An thường chia sẻ những vlog về cuộc sống hằng ngày, tham gia một số thử thách được giới trẻ quan tâm cũng như nhiều clip cover các bài nhạc trẻ.

Những giọng ca nhí 'triệu view' một thời có cuộc sống hiện tại ra sao? - Ảnh 11
Nữ ca sĩ cho biết dù đang tập trung học tập, nhưng âm nhạc vẫn là một trong những điều quan trọng trong cuộc sống của cô

Nữ ca sĩ cho biết dù đang tập trung học tập, nhưng âm nhạc vẫn là một trong những điều quan trọng trong cuộc sống của cô. Bảo An tự thấy bản thân may mắn, được cha mẹ hỗ trợ hết lòng, giúp cô tiếp xúc với âm nhạc từ khi còn rất nhỏ. Ca sĩ sinh năm 2006 cho biết cô hy vọng trong tương lai, mình sẽ trở thành một nghệ sĩ trẻ đa năng, cống hiến nhiều năng lượng tích cực cho khán giả.

Những giọng ca nhí 'triệu view' một thời có cuộc sống hiện tại ra sao? - Ảnh 12
Ca sĩ sinh năm 2006 cho biết cô hy vọng trong tương lai, mình sẽ trở thành một nghệ sĩ trẻ đa năng, cống hiến nhiều năng lượng tích cực cho khán giả

 

Sao nhí 'Ma Suri - Gia đình phép thuật' kết hôn sau 2 năm hẹn hò, nhan sắc nửa kia vô cùng xinh đẹp!

Cặp đôi công khai hẹn hò vào đầu năm 2022 nhưng rất ít khi chia sẻ hình ảnh với đối phương trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT