Sao nhí 'Ma Suri - Gia đình phép thuật' kết hôn sau 2 năm hẹn hò, nhan sắc nửa kia vô cùng xinh đẹp!

Hậu trường 20/12/2023 09:46

Cặp đôi công khai hẹn hò vào đầu năm 2022 nhưng rất ít khi chia sẻ hình ảnh với đối phương trên trang cá nhân.

Thời điểm 2009 - 2010, Gia đình phép thuật từng là bộ phim quen thuộc của biết bao khán giả nhí ở Việt Nam. Diễn viên Gia Kỳ  - thủ vai Ma Suri được nhiều người yêu mến nhờ gương mặt sáng và khả năng diễn xuất tự nhiên dù chưa học qua trường lớp nào. Sau bộ phim, Gia Kỳ tiếp tục lọt vào "mắt xanh" của các đạo diễn trong loạt phim khác như Cô tiên xanh, Linh lan trắng, Khu vườn bí ẩn, Gia tài bác sĩ, Hoa ngũ sắc... 

Sao nhí 'Ma Suri - Gia đình phép thuật' kết hôn sau 2 năm hẹn hò, nhan sắc nửa kia vô cùng xinh đẹp! - Ảnh 1
Diễn viên Gia Kỳ  - thủ vai Ma Suri trong Gia đình phép thuật được nhiều người yêu mến nhờ gương mặt sáng và khả năng diễn xuất tự nhiên dù chưa học qua trường lớp nào

Tuy nhiên, dù diễn xuất được đánh giá cao nhưng Gia Kỳ không theo đuổi nghệ thuật mà chọn học tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Hiện, anh là bác sĩ, công tác tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định, TP.HCM. Mới đây nhất, cư dân mạng bất ngờ khi thấy loạt ảnh cưới tại lễ cưới của Gia Kỳ vào ngày 18/12 vừa qua.

Sao nhí 'Ma Suri - Gia đình phép thuật' kết hôn sau 2 năm hẹn hò, nhan sắc nửa kia vô cùng xinh đẹp! - Ảnh 2
Dù diễn xuất được đánh giá cao nhưng Gia Kỳ không theo đuổi nghệ thuật mà chọn học tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Đáng chú ý, diễn viên Yeye Nhật Hạ cũng góp mặt trong ngày vui của "em trai". Cả 2 thân thiết khi cùng tham gia bộ phim Gia đình phép thuật. Ma Su Ri (Gia Kỳ) trong vai em trai của Yeye (Yeye Nhật Hạ). 

Sao nhí 'Ma Suri - Gia đình phép thuật' kết hôn sau 2 năm hẹn hò, nhan sắc nửa kia vô cùng xinh đẹp! - Ảnh 3
Đáng chú ý, diễn viên Yeye Nhật Hạ cũng góp mặt trong ngày vui của "em trai"

Được biết, vợ của Gia Kỳ tên Ngô Thanh Tâm, vừa tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh của Trường Đại học RMIT. Cặp đôi công khai hẹn hò vào đầu năm 2022 nhưng rất ít khi chia sẻ hình ảnh với đối phương trên trang cá nhân. Cuối tháng 7, nam diễn viên mới cầu hôn Thanh Tâm. Trên trang cá nhân, Thanh Tâm hé lộ về buổi cầu hôn lãng mạn cùng sao nhí một thời rằng nghe "nửa kia" hỏi: "Cuối năm mình cưới không em?", Thanh Tâm trả lời: "Cưới" và thế là Gia Kỳ lôi nhẫn ra cầu hôn. 

Sao nhí 'Ma Suri - Gia đình phép thuật' kết hôn sau 2 năm hẹn hò, nhan sắc nửa kia vô cùng xinh đẹp! - Ảnh 4
Sao nhí 'Ma Suri - Gia đình phép thuật' kết hôn sau 2 năm hẹn hò, nhan sắc nửa kia vô cùng xinh đẹp! - Ảnh 5
Sao nhí 'Ma Suri - Gia đình phép thuật' kết hôn sau 2 năm hẹn hò, nhan sắc nửa kia vô cùng xinh đẹp! - Ảnh 6
Vợ của Gia Kỳ tên Ngô Thanh Tâm, vừa tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh của Trường Đại học RMIT. Cặp đôi công khai hẹn hò vào đầu năm 2022 nhưng rất ít khi chia sẻ hình ảnh với đối phương trên trang cá nhân

Sau gần hai năm yêu, họ quyết định về chung nhà. Gia Kỳ thích sự thông minh, tính cách điềm đạm của vợ. Lễ cưới của Gia Kỳ và bạn gái có sự góp mặt của hai bên gia đình, bạn bè, người thân. 

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn sẽ tổ chức chuỗi đám cưới hoành tráng vào năm 2024

Hà Trí Quang cho biết anh và bạn đời thống nhất thời gian cưới nhưng chưa tiện chia sẻ cụ thể: "Khán giả chứng kiến lễ hỏi của chúng tôi cũng biết mức độ đầu tư thế nào, có thể hình dung đám cưới phải tầm đó trở lên".

TIN MỚI NHẤT