Những diễn viên nhí gây sốt màn ảnh Việt với thần thái đỉnh cao cùng sự nhập tâm vào vai diễn đầy ấn tượng

Hậu trường 08/06/2022 05:29

Với diễn xuất tự nhiên, vào vai đầy ấn tượng, thông minh, lễ phép,... là các từ khóa chung về những những diễn viên nhí hàng đầu gây sốt màn ảnh Việt hiện nay. Dàn diễn viên nhí đã góp phần làm nên thành công cho nhiều bộ phim mang yếu tố tâm lý, tình yêu gia đình,... nổi tiếng của màn ảnh Việt.

Chu Diệp Anh

Đầu tiên, không thể không nhắc đến sao nhí Chu Diệp Anh với vẻ ngoài cực phầm và lối diễn xuất tự nhiên, trong trẻo được thể hiện thông qua loạt phim truyền hình đình đảm.

Chu Diệp Anh sinh năm 2011 ở Hà Nội, mặc dù trong gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng sao nhí đã bén duyên làm người mẫu ảnh từ khi mới 4 tuổi nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng làn da trắng, đôi mắt tròn.

Những diễn viên nhí gây sốt màn ảnh Việt với thần thái đỉnh cao cùng sự nhập tâm vào vai diễn đầy ấn tượng   - Ảnh 1

Chu Diệp Anh là diễn viên nhí đang được khán giả yêu thích qua những nhân vật mà bé đã thể hiện trong các bộ phim như Hướng dương ngược nắng, Yêu em anh chạm vào đâu, Ông ngoại tuổi 30, Chú ơi đừng lấy mẹ con và gần đây nhất là Thương ngày nắng về. Bằng lối diễn xuất tự nhiên cộng hưởng với khuôn mặt trong sáng và xinh đẹp đã giúp cô bé ghi điểm trong lòng khán giả.

Những diễn viên nhí gây sốt màn ảnh Việt với thần thái đỉnh cao cùng sự nhập tâm vào vai diễn đầy ấn tượng   - Ảnh 2

Bé Cami trong Hướng dương ngược nắng

Dù là diễn viên "tay ngang" nhưng Diệp Anh đã sớm bộc lộ năng khiếu ở lĩnh vực phim ảnh từ khi còn nhỏ. Sao nhí này “bỏ túi” được nhiều bộ phim truyền hình VTV và điện ảnh có tiếng như Ông ngoại tuổi 30, Chú ơi đừng lấy mẹ con...

Những diễn viên nhí gây sốt màn ảnh Việt với thần thái đỉnh cao cùng sự nhập tâm vào vai diễn đầy ấn tượng   - Ảnh 3
Những diễn viên nhí gây sốt màn ảnh Việt với thần thái đỉnh cao cùng sự nhập tâm vào vai diễn đầy ấn tượng   - Ảnh 4
Vai diễn của sao nhí Chu Diệp Anh trong phim điện ảnh Ông ngoại tuổi 30.

Tương lai dành cho cô nàng diễn viên nhí này được khá nhiều người dự đoán là quá triển vọng khi Diệp Anh hội tụ đầy đủ các yếu tố về nhan sắc, thần thái lẫn tài năng... Đông đảo khán giả kỳ vọng rằng Chu Diệp Anh sẽ là gương mặt sáng giá cho làng điện ảnh nước nhà. Trong tương lai, có thể nối gót các đàn chị như Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Kaity Nguyễn...

Thanh Mỹ

Được biết đến là một trong số những sao nhí đắt show nhất hiện nay, cô bé Thanh Mỹ (tên thật là Lâm Thanh Mỹ SN 2005) - một năng không đợi tuổi từng góp mặt trong một loạt phim điện ảnh nổi tiếng như Đoạt hồn, Siêu trộm, Scandal 2, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh,.... Không chỉ dừng lại ở vai trò diễn viên thì sao nhí Thanh Mỹ cũng tham gia rất nhiều quảng cáo, làm MC thậm chí là cả diễn viễn lồng tiếng. 

Sở hữu gương mặt điện ảnh, vẻ ngoài trong trẻo, đáng yêu cùng lối diễn xuất tự nhiên, tình cảm, cái tên Thanh Mỹ thực sự hứa hẹn sẽ trở thành một tài năng cực kì triển vọng trong tương lai.

Những diễn viên nhí gây sốt màn ảnh Việt với thần thái đỉnh cao cùng sự nhập tâm vào vai diễn đầy ấn tượng   - Ảnh 5
Những diễn viên nhí gây sốt màn ảnh Việt với thần thái đỉnh cao cùng sự nhập tâm vào vai diễn đầy ấn tượng   - Ảnh 6
Tạo hình của sao nhí Thanh Mỹ trong loạt phim điện ảnh nổi tiếng.

 Dù nhỏ tuổi nhưng Thanh Mỹ được ví như một "viên ngọc quý" của điện ảnh Việt Nam, mỗi vai diễn của cô bé đều mang một màu sắc riêng và Thanh Mỹ có khả năng thể hiện tốt nội tâm của nhân vật trong từng thước phim. Hầu hết mội thể loại từ kinh dị, tình cảm đến hài hước cô bé đều từng thử sức qua và trong tương lai, nếu được định hướng một cách đúng đắn, chắc chắn Thanh Mỹ sẽ trở thành "ngọc nữ" tiếp theo của điện ảnh Việt.

Những diễn viên nhí gây sốt màn ảnh Việt với thần thái đỉnh cao cùng sự nhập tâm vào vai diễn đầy ấn tượng   - Ảnh 7
Những diễn viên nhí gây sốt màn ảnh Việt với thần thái đỉnh cao cùng sự nhập tâm vào vai diễn đầy ấn tượng   - Ảnh 8
Nhưng hình ảnh gần đây của sao nhí Lâm Thanh Mỹ.

Mai Cát Vi

Cuối cùng, sao nhí Mai Cát Vi (SN 2009) trở thành một cái tên quen thuộc được khán giả biết đến sau thành công của bộ phim đình đám Hai Phượng được trình chiếu vào năm 2019. Nếu những diễn viên nhí trước đó là lứa diễn viên có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu với những vai diễn trong trẻo, hiền lành. Thì ở đây, cô bé Cát Vi lại có những tip nhân vật khác nhau, gai góc, bụi bậm và nhiều khi là vai diễn đứa trẻ khó bảo. Cùng câu nói điển hình trong phim " Nỗi sợ chỉ là cảm giác thôi".

Những diễn viên nhí gây sốt màn ảnh Việt với thần thái đỉnh cao cùng sự nhập tâm vào vai diễn đầy ấn tượng   - Ảnh 9
Những diễn viên nhí gây sốt màn ảnh Việt với thần thái đỉnh cao cùng sự nhập tâm vào vai diễn đầy ấn tượng   - Ảnh 10
Tạo hình nhân vật cảu Mai Cát Vi trong bộ phim Hai Phượng.

 Tuy còn nhỏ tuổi, nhưng Cát Vi đã có hơn 5 năm nghiệp diễn xuất cùng với các vai diễn ở một loạt phim điện ảnh đình đám như: Hai Phượng, Anh Thầy Ngôi Sao, Mặt trời con ở đâu, Song Lang,.... Mẹ cô bé cho hay, dù lịch trình diễn bật rộn, hay những vai lớn nhỏ, cô bé vẫn luôn cố gắng trong việc học. Cô bé luôn hoàn thành tốt quá trình học tập của mình. Cô bé luôn là diễn viên nhí chuẩn mực, ăn nói lễ phép và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình tại phi trường.

Những diễn viên nhí gây sốt màn ảnh Việt với thần thái đỉnh cao cùng sự nhập tâm vào vai diễn đầy ấn tượng   - Ảnh 11

Những diễn viên nhí gây sốt màn ảnh Việt với thần thái đỉnh cao cùng sự nhập tâm vào vai diễn đầy ấn tượng   - Ảnh 12

Diễn viên nhí Mai Cát Vi với nhan sắc trong trẻo ở tuổi 13.

TIN MỚI NHẤT