Như bản sao hoàn hảo của mẹ, con gái Hoa hậu Giáng My xinh đẹp hút hồn, không hổ con nhà 'trâm anh thế phiệt'

Hậu trường 09/08/2019 17:40

Anh Sa - con gái Hoa hậu Giáng My khiến dân mạng trầm trồ, xuýt xoa bởi nhan sắc xinh đẹp rạng ngời ở tuổi 25.

Mừng con gái bước sang tuổi 25, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đăng tải dòng tâm sự xúc động gửi đến Anh Sa. Bên cạnh đó, nàng hậu còn khoe loạt ảnh đời thường xinh như thiên thần của con gái. Nhiều người nhận xét Anh Sa như bản sao hoàn hảo của bà mẹ hoa hậu. Nhìn ảnh, nhiều dân mạng còn lầm tưởng đây là Giáng My thuở đôi mươi.

con gai hoa hau giang my 1
Nhan sắc đời thường của con gái Hoa hậu Giáng My - Ảnh: FB

con gai hoa hau giang my 2

con gai hoa hau giang my 9

con gai hoa hau giang my 3
Thừa hưởng nhiều đường nét của mẹ Hoa hậu, Anh Sa sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, gương mặt xinh đẹp - Ảnh: FB

Giáng My viết: "Lần đầu tiên gia đình Ngoại không tổ chức sinh nhật cho Cún. Không có hoa, nến và bánh sinh nhật. Lần đầu tiên sinh nhật Cún không có ông Ngoại tham dự. Chỉ có Bà và Mẹ. Nhưng hình ảnh của Ông vẫn mãi ngự trị trong trái tim của cả gia đình. Mẹ chúc Cún đạt được những ước nguyện mà con mong muốn, mãi là thần tượng của cả nhà về tinh thần và ý chí phấn đấu trong công việc và sự nghiệp. Luôn bình an và hạnh phúc con yêu nhé. Happy birthday Cún thân yêu của mẹ".

con gai hoa hau giang my 4

Anh Sa được nhận xét là bản sao hoàn hảo của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My - Ảnh: FB

Theo một số thông tin hiếm hoi, Anh Sa là con gái Hoa hậu Giáng My và chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh. Ái nữ nhà nàng hậu từng tốt nghiệp Đại học Lehigh tại Pennsylvania (Mỹ). Dù có cuộc sống giàu sang và mẹ là người nổi tiếng nhưng Anh Sa lại sống khá khép kín. Ngoài một vài hình ảnh được tiết lộ thì thông tin về cô khá ít ỏi.

Diễn viên Anh Vũ 'Về nhà đi con' khoe ảnh tình tứ bên bạn gái hot girl xinh đẹp, nóng bỏng

Sau hơn 1 năm hẹn hò, nam diễn viên Anh Vũ "Về nhà đi con" và bạn gái đã thoải mái hơn trong việc công khai tình cảm trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT