Nhiều nghệ sĩ khắp nơi làm thiện nguyện, hồi hướng công đức mong Phi Nhung mau bình phục

Hậu trường 27/09/2021 08:29

Không chỉ cầu nguyện đơn thuần, nhiều đồng nghiệp còn liên tục làm thiện nguyện để hồi hướng công đức, cầu nguyện cho ca sĩ Phi Nhung sớm bình phục.

Người xưa nói, khó khăn, ngặt nghèo, nguy khốn mới biết ai thật dạ thương mình. Trong những ngày này, mới thấy tình yêu thương mà đồng nghiệp cũng như khán giả dành cho Phi Nhung lớn đến mức nào.

Khi nữ ca sĩ liên tục phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm, thập tử nhất sinh, đồng loạt người thân, đồng nghiệp, bè bạn và cả người hâm mộ đều cầu nguyện cho cô. Họ còn làm những điều khiến ai nghe cũng xúc động.

 

Nhiều nghệ sĩ khắp nơi làm thiện nguyện, hồi hướng công đức mong Phi Nhung mau bình phục - Ảnh 1
Trizzie Phương Trinh là người đỡ đầu cho Phi Nhung từ những ngày đầu cô theo nghiệp nghệ thuật. Cả hai rất thân thiết

Cụ thể, ở Mỹ, Trizzie Phương Trinh hàng ngày đều ra tượng Đức Mẹ để cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua cơn bạo bệnh. Cô cũng kêu gọi đồng nghiệp, khán giả, những người yêu mến nữ ca sĩ, cùng hiệp ý, cầu nguyện cho Phi Nhung sớm bình phục.

Đặc biệt hơn, vào ngày sinh nhật của mình, Trizzie Phương Trinh tổ chức tiệc sinh nhật và mời bạn bè thân thiết tới dự. Thay vì nhận quà sinh nhật, cô đề nghị mọi người chuyển thành tiền và để vào thùng từ thiện.

Vợ cũ Bằng Kiều đã dùng toàn bộ số tiền này, tương đương 25.000 đô để gửi về Việt Nam, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch Covid dưới cái tên Phi Nhung, với mong muốn hồi hướng công đức cho Phi Nhung mau bình phục.

Nhiều nghệ sĩ khắp nơi làm thiện nguyện, hồi hướng công đức mong Phi Nhung mau bình phục - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ông bầu Trương Bảo Xuyên ở Úc tổ chức show diễn, cùng các mạnh thường quân ủng hộ và gửi tiền về Việt Nam làm từ thiện, giúp đỡ bà con nghèo khó khăn trong dịch và các bệnh viện dã chiến, hồi hướng công đức cho ca sĩ Phi Nhung mau bình phục.

Ở Úc, diễn viên Trương Bảo Xuyên cũng có hành động tương tự. Ngày 10/9, nam diễn viên kiêm ông bầu xứ Chuột túi đã tổ chức show "Dạ vũ từ thiện, Hạt gạo chia đôi" và thu được hơn 66.000 đô Úc.

Trương Bảo Xuyên đã thay mặt tất cả các mạnh thường quân tham gia đóng góp trong show diễn đặc biệt này, liên tục gửi tiền về Việt Nam mua các nhu yếu phẩm, lương thực, thiết bị y tế cho các hoàn cảnh khó khăn, các bệnh viện dã chiến và nguyện hồi hướng tất cả công đức này cho ca sĩ Phi Nhung được tiêu trừ bệnh nghiệp, sớm khỏe mạnh.

Trương Bảo Xuyên chia sẻ: "Tôi cùng quý mạnh thường quân ở Perth, Úc là những khán giả ái mộ ca sĩ Phi Nhung xin lấy việc lành này cùng với tất cả mọi người, hiệp ý cầu nguyện cho chị Phi Nhung tai qua nạn khỏi, mau chóng bình phục sức khỏe, sớm trở lại sân khấu với khán giả".

Không chỉ Trizzie Phương Trinh, diễn viên – ông bầu Trương Bảo Xuyên mà rất nhiều đồng nghiệp khác, cũng ngày ngày cầu nguyện cho ca sĩ "Bông điên điển" vượt qua giai đoạn ngặt nghèo này, sớm trở lại sân khấu.

Ca sĩ Long Nhật ngày ngày vẫn khấn vái, xin phù hộ cho Phi Nhung mau khỏe mạnh để đi hát trở lại. Anh nhiều lần chia sẻ trên trang cá nhân: "Con xin cúi đầu trăm ngàn lạy Đức Phật từ bi, Mẹ Quán Thế Âm Bồ Tát, Đức Quan Thánh Đế Quân, Tam vị Thánh Tổ nghe tiếng cầu nguyện của chúng con mà che chở, phù hộ cho ca sĩ Phi Nhung vượt qua cơn nguy hiểm, được bình an và sớm khỏe lại".

Nhiều nghệ sĩ khắp nơi làm thiện nguyện, hồi hướng công đức mong Phi Nhung mau bình phục - Ảnh 3
Long Nhật liên tục đăng hình ảnh của anh với nữ ca sĩ, và cầu nguyện cho chị mau chóng bình phục.

Không chỉ đồng nghiệp mà nhiều khán giả cũng cầu nguyện cho ca sĩ Phi Nhung. Một người hâm mộ nữ ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội: "Từ khi nghe tin Phi Nhung bị bệnh, nhà tôi, ai cũng lo lắng. Mẹ tôi ngày nào cũng đọc báo, ngóng tin tức của Phi Nhung. Bản thân tôi, tối tối tụng kinh, tôi đều hồi hướng cho Phi Nhung, cầu mong chị sớm khỏe lại".

Dù Phi Nhung nhiều lần đối diện với tử thần nhưng chị vẫn kiên cường, không từ bỏ, không phụ sự tận tâm của các y bác sĩ, cũng như những người yêu mến mình, giành giật từng hơi thở, sự sống. Cho tới giờ phút này, mọi người đều hy vọng và có niềm tin rằng, Phi Nhung sẽ sớm khỏe lại.

Soi chi tiết chứng minh Xuân Lan và ê-kíp của Phi Nhung 'dằn mặt' Trizzie Phương Trinh sau thông tin 'gia đình nên chuẩn bị tinh thần'?

Sau thông tin "Phi Nhung đang trở nặng, gia đình nên chuẩn bị tinh thần" do Trizzie Phương Trinh cung cấp, mới đây, cả ê-kíp và siêu mẫu Xuân Lan đã lên tiếng cập nhật tình hình nữ ca sĩ. Cư dân mạng được dịp soi ra nhiều chi tiết bất thường.

TIN MỚI NHẤT