Nhật Kim Anh đáp trả cực gắt khi bị nói làm quá vụ ly hôn, bất ngờ để lộ luôn chuyện chồng cũ đã có tình mới?

Hậu trường 25/04/2020 05:41

Những chia sẻ tâm trạng được Nhật Kim Anh đăng tải thường xuyên lên trang cá nhân thời gian gần đây đã vấp phải một số luồng ý kiến trái chiều từ công chúng.

Cuộc chiến giành quyền nuôi con hậu ly hôn của Nhật Kim Anh với chồng cũ Bửu Lộc đã thu hút sự quan tâm từ công chúng suốt một thời gian dài. Mặc dù cả hai đã đường ai nấy đi từ năm 2016 nhưng mãi tới cuối tháng 3 vừa qua, Nhật Kim Anh mới chính thức giành được quyền nuôi con trai. Tuy nhiên từ khi giải quyết ổn thoả ồn ào hậu ly hôn, nữ diễn viên vẫn thường xuyên đăng tải những chia sẻ tâm trạng lên trang cá nhân. Điều này đã khiến không ít người để lại bình luận tiêu cực, cho rằng cô đang làm quá chuyện ly hôn.

Thậm chí có khán giả còn khẳng định nhà chồng cũ Nhật Kim Anh trước đây vẫn cho cô gặp con trai nhưng vì muốn giành quyền nuôi bé nên nữ diễn viên mới lên mạng nói xấu đủ điều. Trước bình luận trái chiều này, Nhật Kim Anh đã thẳng thắn đáp trả. Không những vậy, cô còn ngầm hé lộ thông tin chồng cũ đã có tình mới khi nhắn nhủ tài khoản mạng xã hội này: "Nếu là bạn hoặc người yêu của Lộc thì lượn cho Facebook của chị nó trong em nhé".

Nhật Kim Anh đáp trả cực gắt khi bị nói làm quá vụ ly hôn, bất ngờ để lộ luôn chuyện chồng cũ đã có tình mới? - Ảnh 1
Nhật Kim Anh đáp trả cực gắt, ngầm tiết lộ chồng cũ đã có tình mới khi bị một tài khoản để lại bình luận trái chiều.
Nhật Kim Anh đáp trả cực gắt khi bị nói làm quá vụ ly hôn, bất ngờ để lộ luôn chuyện chồng cũ đã có tình mới? - Ảnh 2
Nhật Kim Anh chính thức giành được quyền nuôi con hồi cuối tháng 3 vừa qua.
Nhật Kim Anh đáp trả cực gắt khi bị nói làm quá vụ ly hôn, bất ngờ để lộ luôn chuyện chồng cũ đã có tình mới? - Ảnh 3

Ở tiệc sinh nhật của con trai cách đây không lâu, Nhật Kim Anh cũng hội ngộ chồng cũ nhưng lúc này mâu thuẫn của cả hai chưa thể hoá giải.

Giữa lúc giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh ngậm ngùi: 'Đàn ông chỉ yêu con qua lời nói'

Vụ kiện giành quyền nuôi con với chồng cũ chưa đến hồi kết, ca sĩ Nhật Kim Anh gây chú ý khi nói về khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ trong cách yêu con.

TIN MỚI NHẤT