Nhan Phúc Vinh: 'Nhã Phương có nhắn tin xin lỗi vì đã làm phiền tôi'

Hậu trường 16/04/2018 12:57

Nam diễn viên Nhan Phúc Vinh gọi tin đồn tình cảm với Nhã Phương là tai nạn nghề nghiệp 'từ trên trời rơi xuống'.

Xuất hiện tại lễ trao giải vào tối qua (15/4), Nhan Phúc Vinh trở thành tâm điểm của báo chí. Anh liên tục bị đặt những câu hỏi liên quan đến nghi án tình cảm với nữ diễn viên Nhã Phương.

Không né tránh, Nhan Phúc Vinh thẳng thắn chia sẻ: "Đối với tôi, những cái tai nạn nghề nghiệp "từ trên trời rơi xuống" như thế này không phải lần đầu. Có rất nhiều người hỏi sao lúc đó mình không lên tiếng, không phủ nhận. Thực ra nguyên nhân vì tôi không biết nói gì cả. Tôi có nói gì nữa thì người ta vẫn nghĩ vậy thôi. Vậy tôi lên tiếng để làm cái gì? Những người bạn, người thân thực sự sẽ tin tôi. Với khán giả, tôi tin họ sẽ tôn trọng đời tư của mình".

Nhan Phúc Vinh: 'Nhã Phương có nhắn tin xin lỗi vì đã làm phiền tôi' - Ảnh 1

Nhan Phúc Vinh: 'Nhã Phương có nhắn tin xin lỗi vì đã làm phiền tôi' - Ảnh 2
Nhan Phúc Vinh cho biết anh và Nhã Phương, Trường Giang vẫn là những người bạn, những đồng nghiệp sau mọi chuyện

Trước câu hỏi: "Vì sao anh lại có thái độ lạnh lùng trong khi mọi người đều hào hứng chúc phúc khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trong lễ trao giải Mai Vàng?", Nhan Phúc Vinh chia sẻ có hai lí do khiến anh không có biểu cảm gì: "Một là do ngày hôm đó tôi đi quay cả ngày nên rất mệt. Mọi người cũng biết mình rất ít khi đi sự kiện. Hôm đó tôi được đề cử nên xong việc là cố về thay quần áo cho kịp lễ trao giải nên có chút mệt mỏi. Hai là lúc đó tôi đang bàn công việc với chị quản lý, khiến tôi không còn tập trung vào vấn đề, thậm chí kể cả việc mình đang được đề cử trên kia nữa là mọi chuyện xung quanh".

Nam diễn viên còn tiết lộ sau những chuyện không hay trên mặt báo, Nhã Phương đã có động thái lịch sự xin lỗi anh: "Sau khi tin đồn lan truyền rộng rãi, Nhã Phương có nhắn tin xin lỗi vì đã làm phiền tôi. Thế nhưng anh em trong nghề thì cũng hiểu cho nhau nên không vấn đề gì".

Nhan Phúc Vinh: 'Nhã Phương có nhắn tin xin lỗi vì đã làm phiền tôi' - Ảnh 3
Nam diễn viên tin vào quyết định của Nhã Phương vì cô là người thông minh, thấu đáo.

Riêng về mối quan hệ với Trường Giang, Nhan Phúc Vinh cho biết cả hai vẫn là đồng nghiệp, vẫn quay phim và trò chuyện bình thường.

Trường Giang phải truyền nước giữa tin chia tay Nhã Phương

Nam diễn viên hài cho biết anh phải truyền nước vì bệnh mấy ngày qua. Anh cũng không cạo trọc đầu như tin đồn.

TIN MỚI NHẤT