Nhã Phương vào thăm em dâu khi sinh bé thứ hai: Dân mạng lại lo lắng điều này

Hậu trường 09/07/2019 10:01

Đúng 1 tuần sau sinh con thứ hai, em dâu Nhã Phương - Tường Vy mới chia sẻ về hành trình vượt cạn và khuôn mặt đáng yêu của thiên thần nhỏ.

Mới đây, em dâu Nhã Phương - Tường Vy đã hạ sinh con thứ hai tại một bệnh viện Quốc tế. Nói về hành trình "vượt cạn" Tường Vy kể: "Đến ngày 28/6, em bé được 39 tuần, 10 giờ sáng Vy ra máu báo sinh, vẫn bình tĩnh tắm gội, ăn cơm, chuẩn bị đồ các thứ. Lúc Vy sinh bé Miso đã sinh mổ rồi và vẫn còn sợ lắm nên Vy muốn lần 2 này sẽ sinh thường. Nhưng chờ đến chiều tình hình vẫn không mấy khả quan, cơn đau cứ âm ỉ mà cổ tử cung không mở, bác sĩ vào kiểm tra liên tục, nói sẽ theo dõi đến sáng hôm sau.

Đợi đến sáng, bác sĩ nói vẫn chưa được khuyên mình nên mổ vì để lâu nữa sẽ có rủi ro không tốt cho em bé. Nghe xong cũng buồn lắm nhưng phải chịu thôi, khoảng 11 giờ là Vy được đưa xuống phòng mổ. Thú thật là do lần trước sinh mổ, Vy vẫn còn sợ lúc gây tê màng cứng rồi cả lúc hồi sức nữa. Nhưng ở AIH, cách các bác sĩ gây tê làm cho mình rất an tâm, các anh chị điều dưỡng cũng hướng dẫn mình rất nhẹ nhàng, giúp mình cảm thấy dễ chịu hơn nên Vy cảm giác bình thường, không đau như lần trước.

Khoảng 20 phút sau, nghe tiếng em bé oe oe là Vy khóc luôn, không phải vì đau mà nghe tiếng con khóc là mình xúc động vô cùng. Bao nhiêu ngày tháng trải qua đủ mọi cảm xúc cuối cùng cũng đón con chào đời".

Nhã Phương vào thăm em dâu khi sinh bé thứ hai: Dân mạng lại lo lắng điều này - Ảnh 1

Em dâu Nhã Phương - Tường Vy sinh con thứ hai bằng phương pháp đẻ mổ.

Trong lúc sinh, Tường Vy luôn có người thân bên cạnh, đặc biệt là mẹ và chồng. Sau sinh, Nhã Phương dù bận rộn công việc nhưng vẫn thu xếp thời gian vào thăm em dâu và cháu.

Nhã Phương vào thăm em dâu khi sinh bé thứ hai: Dân mạng lại lo lắng điều này - Ảnh 2

Nhã Phương vào thăm em dâu khi sinh bé thứ hai: Dân mạng lại lo lắng điều này - Ảnh 3

Nhã Phương vào thăm em dâu và cháu.

Thế nhưng, khi khoe ảnh con, một người lại lo lắng rằng: "Dân mạng hết lấy hình Miso đến hình con chị Phương anh ra bảo là con con Nhã Phương rồi. Giờ không biết có đồn thêm bé này của Vy không nữa". Lo lắng này hoàn toàn có căn cứ, bởi Nhã Phương vướng nghi án đã sinh con thứ hai nhưng đến hiện tại nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn giấu kín mặt con. Bởi vậy, không loại trừ khả năng những người cháu trong gia đình Nhã Phương sẽ bị một số dân mạng hiểu nhầm và gán ghép vô căn cứ.

Nhã Phương vào thăm em dâu khi sinh bé thứ hai: Dân mạng lại lo lắng điều này - Ảnh 4

Một người thân với Tường Vy lo lắng: "Dân mạng hết lấy hình Miso đến hình con chị Phương anh ra bảo là con con Nhã Phương rồi. Giờ không biết có đồn thêm bé này của Vy không nữa".

Em trai Nhã Phương - Trần Lê Nhật đã sớm kết hôn từ năm 2015 và đã có con đầu lòng. Bà xã của Trần Lê Nhật tên là Lê Thị Tường Vy, sinh năm 1996 và cùng quê Đắk Lắk với gia đình chồng. Hiện tại, Tường Vy làm trong lĩnh vực kinh doanh thời trang.

Tường Vy may mắn được cả bố mẹ lẫn người thân của ông xã thương yêu, chiều chuộng hết lòng. Trong lần hiếm hoi tâm sự với truyền thông, Tường Vy cho biết trong nhà cô thân nhất với diễn viên Phương Anh vì cả hai đều cùng độ tuổi. Tuy ít có cơ hội gặp gỡ Nhã Phương, nhưng Tường Vy cũng đánh giá chị chồng nổi tiếng là người rất tâm lý, thoải mái.

Nhã Phương vào thăm em dâu khi sinh bé thứ hai: Dân mạng lại lo lắng điều này - Ảnh 5Nhã Phương vào thăm em dâu khi sinh bé thứ hai: Dân mạng lại lo lắng điều này - Ảnh 6

Nhã Phương vào thăm em dâu khi sinh bé thứ hai: Dân mạng lại lo lắng điều này - Ảnh 7

Vợ chồng Lê Nhật - Tường Vy hạnh phúc đón con thứ hai.

Nhã Phương vào thăm em dâu khi sinh bé thứ hai: Dân mạng lại lo lắng điều này - Ảnh 8

Trước đó, cả hai đã có một bé gái.

Nhã Phương vào thăm em dâu khi sinh bé thứ hai: Dân mạng lại lo lắng điều này - Ảnh 9

Nhã Phương vào thăm em dâu khi sinh bé thứ hai: Dân mạng lại lo lắng điều này - Ảnh 10

Là em dâu út và duy nhất trong nhà nên Tường Vy được các chị rất cưng chiều.

Nhã Phương bế bồng cháu, fan thi nhau đặt câu hỏi không ngờ

Dân mạng thi nhau đặt câu hỏi cho Nhã Phương sau khi thấy bức ảnh cô bế cháu rất chuyên nghiệp.

TIN MỚI NHẤT