Nhã Phương lần đầu trải lòng về màn cầu hôn chấn động Vbiz của Trường Giang trên sóng truyền hình

Hậu trường 13/11/2023 09:28

Nói về lý do chọn cách im lặng trước những ồn ào, Nhã Phương trải lòng: "Tôi nghĩ nếu mình nói ra thì được gì? Sóng yên thì biển lặng...".

Sau 5 năm kết hôn, cặp sao Việt Trường Giang - Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc. Đầu tháng 10 vừa qua, Nhã Phương đã hạ sinh con thứ 2 cho ông xã là một bé trai khiến tổ ấm càng thêm phần khắng khít, đầy ắp tiếng cười. Nữ diễn viên cũng không ít lần làm hội chị em ganh tị khi được chồng cưng chiều và tâm lý.

Nhã Phương lần đầu trải lòng về màn cầu hôn chấn động Vbiz của Trường Giang trên sóng truyền hình - Ảnh 1

Nhã Phương - Trường Giang làm tiệc đầy tháng cho con trai thứ 2 vào đầu tháng 11

Tuy nhiên trước khi có cuộc hôn nhân viên mãn, cặp đôi từng đối diện với không ít sóng gió trong chuyện tình cảm. Mới đây, Nhã Phương lần hiếm hoi trải lòng khi nhận lời làm khách mời trong podcast Sống một đời rực rỡ do MC Hoàng Oanh làm host và sản xuất. Tại đây, Hoàng Oanh thẳng thắn gợi nhắc bạn thân về màn cầu hôn chấn động trên sóng truyền hình. 

Nhã Phương lần đầu trải lòng về màn cầu hôn chấn động Vbiz của Trường Giang trên sóng truyền hình - Ảnh 2
Hoàng Oanh thẳng thắn gợi nhắc bạn thân về màn cầu hôn chấn động trên sóng truyền hình

Nhã Phương mắt ươn ướt tâm sự: “Tôi cũng từng dứt khoát nhưng anh ấy đã làm cú chấn động là cầu hôn tôi trên sóng truyền hình. Chuyện tôi với anh ấy cứ dùng dằng như vậy và tôi thấy tình cảm anh ấy dành cho tôi là chân thành cho nên quyết định cho anh ấy cơ hội". 

Nhã Phương thừa nhận mình không xinh đẹp, chỉ dễ nhìn. Nữ diễn viên cho rằng có thể Trường Giang nhìn thấy sự an toàn khi ở với mình nên lựa chọn. “Nếu anh ấy thích đẹp thì không phải tôi. Những người xung quanh anh ấy cao ráo và rất đẹp. Tôi nghĩ trời đã se duyên cho hai đứa nên chạy trời không khỏi nắng" - cô thừa nhận.

Nhã Phương lần đầu trải lòng về màn cầu hôn chấn động Vbiz của Trường Giang trên sóng truyền hình - Ảnh 3
Nhã Phương mắt ươn ướt tâm sự: “Tôi cũng từng dứt khoát nhưng anh ấy đã làm cú chấn động là cầu hôn tôi trên sóng truyền hình"

Nhã Phương chia sẻ trong chuyện tình cảm, cô quan trọng cách người yêu đối xử với mọi người xung quanh. Trải qua quãng thời gian dài chung sống, nữ diễn viên hạnh phúc khi chồng dù bận rộn vẫn dành sự quan tâm cho gia đình.

Nói về lý do chọn cách im lặng trước những ồn ào, Nhã Phương trải lòng: "Tôi nghĩ nếu mình nói ra thì được gì? Sóng yên thì biển lặng. Đến một giai đoạn nào đó sẽ có câu trả lời. Quan trọng là những người xung quanh hiểu mình, biết mình không phải như vậy. Tôi chọn sống cho những gì đang hiện hữu. Thời điểm quen Trường Giang, có nhiều sóng gió đến với tôi. Tôi chọn quay về bên trong để xem bản thân thiếu sót gì và từ từ thay đổi". 

Nhã Phương lần đầu trải lòng về màn cầu hôn chấn động Vbiz của Trường Giang trên sóng truyền hình - Ảnh 4
 Khi gặp Trường Giang, cô chứng kiến anh chăm lo rất chu đáo cho người nhà. Với cô, anh là một người tử tế

Nhã Phương kể, gia đình cô trước đây thiếu sự kết nối. Khi gặp Trường Giang, cô chứng kiến anh chăm lo rất chu đáo cho người nhà. Với cô, anh là một người tử tế: "Từ lúc đám cưới đến nay, anh Giang chăm sóc gia đình tuyệt vời. Nhiều người khuyên tôi chỉ dành cho gia đình 70-80% thôi, còn lại dành cho mình. Nhưng tôi thấy anh Giang dành trọn vẹn cho gia đình".

Theo lời Nhã Phương, ông xã không bao giờ để cô mất đi đam mê diễn xuất. Sau ngày cô sinh con đầu lòng, anh động viên cô về tinh thần và hỗ trợ cô có thể trở lại phim trường. Trước ngày cưới, Nhã Phương đăng ký lớp học nấu ăn nhưng chỉ học được một buổi. Cô tự thấy mâm cơm mình chuẩn bị đạt mức ăn được, nhưng lại không vừa ý ông xã. Từ đó, anh giành hết việc nhà.

Nhã Phương lần đầu trải lòng về màn cầu hôn chấn động Vbiz của Trường Giang trên sóng truyền hình - Ảnh 5
Ông xã không bao giờ để cô mất đi đam mê diễn xuất. Sau ngày cô sinh con đầu lòng, anh động viên cô về tinh thần và hỗ trợ cô có thể trở lại phim trường

Nhã Phương nên duyên với Trường Giang sau lần đóng chung phim 49 ngày năm 2015. Ba năm sau, Trường Giang trở thành tâm điểm dư luận khi lộ chuyện hẹn hò vói các người đẹp Vbiz như với Quế Vân, Nam Em. Giữa lúc chuyện ồn ào, anh cầu hôn Nhã Phương trong lễ trao giải Mai Vàng, khi chương trình phát sóng trực tiếp trên truyền hình.

Lần đầu Nhã Phương kể lại ‘giây phút sinh tử’ khi sinh con gái cho Trường Giang, bị băng huyết, hôn mê mấy tiếng và những sự thật về chồng

Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp đôi được yêu thích trong showbiz, sau 5 năm kết hôn cả 2 đã có 2 nhóc tì. Để có hạnh phúc như hiện tại, cả 2 đã trải qua nhiều sóng gió.

TIN MỚI NHẤT