Lần đầu Nhã Phương kể lại ‘giây phút sinh tử’ khi sinh con gái cho Trường Giang, bị băng huyết, hôn mê mấy tiếng và những sự thật về chồng

Hậu trường 12/11/2023 21:17

Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp đôi được yêu thích trong showbiz, sau 5 năm kết hôn cả 2 đã có 2 nhóc tì. Để có hạnh phúc như hiện tại, cả 2 đã trải qua nhiều sóng gió.

Mới đây, Nhã Phương là khách mời trong chương trình Sống đời rực rỡ đã có nhiều chia sẻ chân thành và cởi mở cùng Hoàng Oanh.

Lần đầu Nhã Phương kể lại ‘giây phút sinh tử’ khi sinh con gái cho Trường Giang, bị băng huyết, hôn mê mấy tiếng và những sự thật về chồng - Ảnh 1
Sau thời gian chung sống, Nhã Phương thấy hạnh phúc vì đã chọn đúng chồng.

Trong chương trình, MC Hoàng Oanh tiết lộ, Trường Giang ngày xưa theo đuổi Nhã Phương rất mãnh liệt. Nữ diễn viên kể: "Hồi đó, anh Giang cũng thương dữ lắm. Có lần, tôi đang đi phim thì anh Giang hỏi, em đang ở đâu. Tôi không nói gì, chỉ chụp đúng tấm ảnh một quả đồi rất giống Đà Lạt nhưng anh Giang lại tìm ra được tôi đang ở đâu. Nửa ngày sau, anh Giang xuất hiện ở phim trường".

Nhã Phương đã từng tổn thương rất nhiều khi Trường Giang dính ồn ào tình cảm với Nam Em. Vậy nhưng, cô vẫn quyết định gắn bó bên Trường Giang đến giờ.

"Tôi tin vào duyên nợ. Tôi cũng từng dứt khoát nhưng anh ấy đã làm cú chấn động là cầu hôn tôi trên sóng truyền hình. Chuyện tôi với anh ấy cứ dùng dằng như vậy và tôi thấy tình cảm anh ấy dành cho tôi là chân thành nên quyết định cho anh ấy cơ hội".

Nhã Phương thừa nhận mình không xinh đẹp, chỉ dễ nhìn. Nữ diễn viên cho rằng có thể Trường Giang nhìn thấy sự an toàn khi ở với mình nên lựa chọn.

"Có thể anh ấy thấy tôi an toàn, thuộc kiểu phụ nữ làm vợ. Nếu anh ấy thích đẹp thì không phải tôi. Những người xung quanh anh ấy cao ráo và rất đẹp. Tôi nghĩ trời đã se duyên cho hai đứa nên chạy trời không khỏi nắng", Nhã Phương bày tỏ.

Lần đầu Nhã Phương kể lại ‘giây phút sinh tử’ khi sinh con gái cho Trường Giang, bị băng huyết, hôn mê mấy tiếng và những sự thật về chồng - Ảnh 2
Nhã Phương từng bị băng huyết mấy tiếng đồng hồ do thai không quay đầu khi sinh con gái. 

Nhã Phương chia sẻ trong chuyện tình cảm, cô không quan tâm người yêu giàu có thế nào, đẹp trai cỡ nào, body bao nhiêu múi mà quan trọng cách người yêu đối xử với mọi người xung quanh. Trải qua quãng thời gian dài chung sống, nữ diễn viên hạnh phúc khi chồng dù bận rộn vẫn dành sự quan tâm cho gia đình.

"Từ nhỏ, gia đình tôi đã không có sự gắn kết nhiều nhưng cách mà anh Giang yêu thương, chăm sóc gia đình làm cho tôi cảm thấy đây là người tử tế, không thể xấu xa được. Chính điều đó đã chinh phục tôi. Tôi yêu và kết hôn với anh Giang cũng vì lý do đó.

Thực sự, từ khi lấy anh Giang tới giờ, về chuyện chăm lo gia đình, anh ấy rất tuyệt vời. Tới thời điểm hiện tại, tôi rất hài lòng với cuộc sống của mình", Nhã Phương nói.

Về lý do sinh con ngay lúc sự nghiệp đỉnh cao, Nhã Phương cho biết đó là ý trời nên cô đón nhận. Nữ diễn viên cũng kể về lần sinh con đầu tiên đầy vất vả. Cô bị băng huyết mấy tiếng đồng hồ do thai không quay đầu.

Lần đầu Nhã Phương kể lại ‘giây phút sinh tử’ khi sinh con gái cho Trường Giang, bị băng huyết, hôn mê mấy tiếng và những sự thật về chồng - Ảnh 3
Trường Giang ở bênh cạnh với khi cô sinh lần 2. 

"Lúc đó tôi lì lắm, nhất định đòi sinh thường nên bị băng huyết. Mất máu nhiều quá nên tôi bị hôn mê. Khi tỉnh dậy thì mọi thứ cũng ổn. Trộm vía là trời thương. Giai đoạn đó, tôi không trầm cảm, chỉ là sinh con xong thì tâm sinh lý thay đổi, dễ hờn, dễ buồn".

Nữ diễn viên nói dù yêu gia đình nhưng cô không bao giờ từ bỏ đam mê. Trong chương trình, Nhã Phương gửi lời cảm ơn chồng vì luôn hỗ trợ để cô cân bằng cùng lúc hai vai trò.

"Thật lòng, tôi phải cảm ơn chồng vì anh ấy là người không bao giờ để đam mê diễn xuất của tôi mất đi. Anh ấy sẽ làm mọi thứ để tôi cân bằng giữa công việc và gia đình", Nhã Phương bộc bạch.

Lần đầu Nhã Phương kể lại ‘giây phút sinh tử’ khi sinh con gái cho Trường Giang, bị băng huyết, hôn mê mấy tiếng và những sự thật về chồng - Ảnh 4
Nhã Phương, Trường Giang tại lễ đầy tháng con trai, hôm 5/11.

Đến hiện tại, Nhã Phương dành hết sự yêu thương, quan tâm của mình cho gia đình. Diễn viên sinh năm 1990 cho biết niềm vui hiện tại của cô là được nhìn thấy chồng, con khỏe mạnh.

"Mấy năm qua, tôi cũng có đi làm phim nhưng không nhiều. Tôi chỉ nghĩ đến chuyện chăm sóc con thôi", diễn viên phim "Cây táo nở hoa" nói.

Nhã Phương sinh năm 1990, ở Đắk Lắk, diễn xuất từ năm 19 tuổi. Cô góp mặt trong các phim điện ảnh như: Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân.

Trong khi Trường Giang, sinh năm 1983, quê ở Quảng Nam. Anh nổi tiếng từ vai diễn Mười Khó trong liveshow Bước chân miền Trung vào năm 2011. Từ năm 2015 đến nay, anh tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, sân khấu hài, MC, đóng phim điện ảnh.

Lần đầu Nhã Phương kể lại ‘giây phút sinh tử’ khi sinh con gái cho Trường Giang, bị băng huyết, hôn mê mấy tiếng và những sự thật về chồng - Ảnh 5
Trường Giang - Nhã Phương kết hôn tháng 9.2018, sau 5 năm về chung một nhà, cả hai có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khi có đủ nếp đủ tẻ. 

Trường Giang - Nhã Phương kết hôn tháng 9.2018, sau 5 năm về chung một nhà, cả hai có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trường Giang - Nhã Phương có với nhau 1 cô con gái xinh xắn và 1 bé trai mới chào đời. Trong 5 năm qua, họ luôn được người hâm mộ yêu mến bởi cách giữ gìn hôn nhân của mình.

Trường Giang từng tiết lộ, anh thường thích về khuya, tụ tập bạn bè... Tuy nhiên từ khi có vợ, anh dần bỏ hẳn những thói quen đó để dành nhiều thời gian cho gia đình nhiều hơn. Sau khi kết hôn và làm cha, Trường Giang cho biết, anh đã học được nhiều kinh nghiệm để giữ lửa hôn nhân. Một trong những điều đầu tiên là sự chia sẻ, hy sinh để cân bằng giữa công việc và gia đình.

Nhã Phương tiết lộ bí kíp lấy lại vóc dáng thần tốc chỉ sau 2 tuần sinh con

Mới đây, Nhã Phương đã có màn khoe dáng siêu “nuột” chỉ sau 2 tuần sinh con khiến chị em bỉm sữa phải trầm trồ khen ngợi. Bí quyết nào đã giúp bà xã Trường Giang nhanh lấy lại vóc dáng như vậy?

TIN MỚI NHẤT