Nguyệt Ánh diện nội y gợi cảm, khoe bụng bầu trước ngày lâm bồn

Hậu trường 09/06/2018 12:36

Nữ diễn viên còn dành những lời chia sẻ ngọt ngào nhất để gửi tới thiên thần nhỏ chuẩn bị chào đời.

Sau khi thông báo mang thai con đầu lòng với ông xã người Ấn Độ, nữ diễn viên Cổng mặt trời - Nguyệt Ánh đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Mới đây, cô tiếp tục gây chú ý khi đăng tải hình ảnh khoe bụng bầu sắp sinh, kèm dòng chia sẻ đầy cảm xúc để gửi tới thiên thần nhỏ của mình.

“Mẹ đếm từng ngày. Ngày mẹ được ôm nhóc của mẹ vào lòng. Mỗi ngày trôi qua mẹ càng cảm nhận rõ những cử động trồi đạp của con, vẫy vùng, lắc lư theo điệu nhạc. Cảm nhận rõ bàn tay, dấu chân con hằn lên bụng mẹ. Cám ơn nhóc đã ban tặng mẹ những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Cảm ơn ba của nhóc đã dành tặng món quà thiêng liêng nhất cho mẹ”, Nguyệt Ánh viết.

Nguyệt Ánh diện nội y gợi cảm, khoe bụng bầu trước ngày lâm bồn - Ảnh 1
Dù đang ở những tháng cuối thai kỳ nhưng Nguyệt Ánh vẫn giữ được vẻ gợi cảm

Nữ diễn viên cho biết, những dòng chia sẻ này cũng như “bức thư tình đầu tiên” mà cô dành cho con của mình trước khi bé chào đời. Bên cạnh đó, Nguyệt Ánh còn khiến bạn bè, người hâm mộ thích thú khi công khai hình ảnh diện trang phục gợi cảm, khoe bụng bầu. Rất nhiều người cho rằng, dù đang ở những tháng cuối thai kỳ nhưng Nguyệt Ánh vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có và hầu như không thay đổi quá nhiều.

Trước đó, vào ngày 6.3, Nguyệt Ánh đã chia sẻ thông tin đang mang thai con đầu lòng với ông xã Ấn Độ sau một năm kết hôn. Nữ diễn viên cho biết, dù mang thai nhưng cô lại không tăng ký quá nhiều dù tích cực ăn uống. Ngoài việc kích thước vòng hai tăng thì gương mặt và vóc dáng của cô không có nhiều thay đổi.

Nguyệt Ánh diện nội y gợi cảm, khoe bụng bầu trước ngày lâm bồn - Ảnh 2
Vợ chồng Nguyệt Ánh chọn cuộc sống khá im tiếng, không thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Kết hôn đúng một năm trước nhưng vốn kín tiếng trong chuyện đời tư nên Nguyệt Ánh ít khi chia sẻ cuộc sống cá nhân với công chúng. Chỉ biết rằng, chồng của nữ diễn viên Cổng mặt trời là giáo viên dạy Yoga, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Từ khi mang thai đến nay, Nguyệt Ánh cũng thường xuyên dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân.

Bụng bầu vượt mặt, Nguyệt Ánh vẫn khiến chị em thán phục khi khoe động tác yoga điêu luyện

Qua loạt hình ảnh vừa được cập nhật trên trang cá nhân, có thể thấy diễn viên Nguyệt Ánh đang có thai kỳ vô cùng thoải mái và khỏe mạnh.

TIN MỚI NHẤT