'Người tình màn ảnh' của Công Lý mắc Covid, 1 mình trong nhà chiến đấu suốt 11 ngày

Hậu trường 15/12/2021 10:04

Kim Oanh giữ kín việc cô dương tính với Covid-19, một mình ở trong nhà điều trị suốt 11 ngày.

Kim Oanh từng gây xôn xao với vai diễn Lan - cô gái bạc mệnh của phim Những cô gái trong thành phố. Trong bộ phim này, Lan có mối tình đẹp nhưng đầy day dứt với Lâm (NSND Công Lý thủ vai). Vai diễn xuất sắc tới mức dù phim đã lên sóng khá lâu nhưng công chúng vẫn nhớ tới Kim Oanh với danh xưng "người tình màn ảnh" của Công Lý.

Năm 2021, nữ diễn viên xuất hiện trở lại với vai Yến - người phụ nữ khốn khổ phải bỏ con, bán mình để trả nợ cho gia đình ở phim Thương ngày nắng về.

'Người tình màn ảnh' của Công Lý mắc Covid, 1 mình trong nhà chiến đấu suốt 11 ngày - Ảnh 1
Nữ diễn viên Kim Oanh.

Mới đây nhất, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ việc cô đã dương tính với Covid-19. Theo đó, Kim Oanh cho biết cô phát hiện bản thân dương tính với Covid-19 từ đầu tháng 12/2021. Bản thân Kim Oanh đã rất bất ngờ và hoang mang khi nhận kết quả này: "Vâng! Tôi là bệnh nhân Covid. Cũng chả dám nói với ai, chả dám nghĩ một đứa sợ chết như mình lại bị".

Thời điểm đó Kim Oanh đang sống 1 mình ở căn hộ mới tại Sài Gòn. Căn hộ của Kim Oanh nhanh chóng được phong tỏa, việc cung cấp thuốc men, đồ ăn... đều nhờ người thân và bạn bè. Theo đó, mọi người sẽ để đồ ở cửa, bấm chuông rồi rời đi, Kim Oanh sẽ chờ đến khi mọi người đi xa mới mở cửa để lấy đồ.

'Người tình màn ảnh' của Công Lý mắc Covid, 1 mình trong nhà chiến đấu suốt 11 ngày - Ảnh 2
Căn hộ của Kim Oanh đã bị phong tỏa, cô nàng sẽ nhận đồ 'tiếp tế' sau khi mọi người đi về.

Mặc dù còn trẻ, sức khỏe khá tốt nhưng phải đến ngày thứ 11 điều trị, nữ diễn viên mới nhận được kết quả âm tính.

Trong đoạn clip tiết lộ về quá trình tự điều trị Covid-19 tại nhà, Kim Oanh cho hay: "Những triệu chứng như sốt, mất khứu giác chỉ xuất hiện trong 3 - 5 ngày đầu mà thôi. Sau đó mình chỉ còn bị ho nhẹ".

Cô nàng cũng giữ nếp sinh hoạt lành mạnh, tập thể dục đều đặn, tự nấu ăn, chăm chỉ ăn hoa quả và uống nước cam, uống thuốc tăng đề kháng... Tuy nhiên, việc phải ở liên tục trong nhà 1 mình khiến cô nàng cảm thấy rất tẻ nhạt:

"Thật sự là một mình ở trong bốn bức tường, sức khỏe lại không tốt khiến mình cảm thấy rất tẻ nhạt, lo lắng, bế tắc. Mình không hiểu vì sao lại xui xẻo đến như vậy. Nhưng sau đó thì mình ổn hơn. Nhận được sự yêu thương, giúp đỡ từ mọi người mình cảm thấy rất là vui, mỗi ngày trôi qua đỡ tẻ nhạt hơn".

'Người tình màn ảnh' của Công Lý mắc Covid, 1 mình trong nhà chiến đấu suốt 11 ngày - Ảnh 3
'Người tình màn ảnh của Công Lý' nhận kết quả âm tính sau 11 ngày tự cách ly, điều trị.

Người đẹp cũng tiết lộ, cô rất nóng lòng muốn được ra ngoài. Chính vì vậy, mỗi 2 ngày một lần, Kim Oanh tự test Covid tại nhà: "Ngày thứ 9 mình đã test rồi và vẫn 2 vạch. Mỗi khi test, cảm thấy rất là hồi hộp. Ngày thứ 9 mình nghĩ là hết rồi nhưng test lên 2 vạch mình cảm thấy suy sụp luôn. Bây giờ mà 2 vạch nữa chắc mình buồn lắm!"

Rất may mắn, với lần test ở ngày thứ 11, Kim Oanh đã nhận kết quả âm tính. Cô nàng vô cùng phấn khích nên đã nhanh chóng thông báo với người thân. Kim Oanh chia sẻ thêm, sau vài ngày nữa, cơ quan chức năng sẽ tháo dỡ dây phong tỏa trước cửa căn hộ của cô, lúc đó cô nàng sẽ chính thức được trở lại với cuộc sống bình thường.

Tình hình sức khoẻ hiện tại của NSND Công Lý sau biến cố ra sao?

Với sự chăm sóc của bà xã và sự đông viên của người thân, bạn bè, đồng nghiệp, NSND Công Lý đã dần hồi phục.

TIN MỚI NHẤT