Người mẫu Vietnam's Next Top Model bị bắt gặp bán trà muối ớt ở vỉa hè quận 7

Hậu trường 08/04/2024 16:05

Sắp tới, cô dự định sẽ tìm một địa điểm khác ở trung tâm thành phố để thu hút thêm nhiều khách hàng hơn.

Cao Ngân có nhiều năm hoạt động với lĩnh vực người mẫu. Tên tuổi của cô gây dấu ấn sâu sắc hơn khi tham gia Vietnam's Next Top Model mùa All Stars. Tuy nhiên, nhiều năm nay, nữ người mẫu dường như ít xuất hiện trên sàn diễn. Mới đây, nhiều người bắt gặp cô bên chiếc xe trà ở quận 7, TP.HCM. Được biết, đây cũng là quán trà muối ớt gây "sốt" cộng đồng mạng thời gian qua. Hằng ngày, quán có thể phục vụ hàng trăm thực khách lui tới.

Người mẫu Vietnam's Next Top Model bị bắt gặp bán trà muối ớt ở vỉa hè quận 7 - Ảnh 1
 Mới đây, nhiều người bắt gặp Cao Ngân bên chiếc xe trà ở quận 7, TP.HCM

Chia sẻ về lý do kinh doanh quầy nước, người mẫu Cao Ngân chia sẻ, cô có nhiều năm hoạt động trong nghề người mẫu. Song do vấn đề về sức khỏe và tình trạng công việc không phát triển như mong đợi, cô quyết định về quê nhà Kiên Giang mở bán trà muối ớt. Công việc kinh doanh tiến triển tốt, Cao Ngân tiếp tục mang món thức uống này lên TP HCM, mở quán vỉa hè nhỏ ở quận 7, TP HCM. 

Người mẫu Vietnam's Next Top Model bị bắt gặp bán trà muối ớt ở vỉa hè quận 7 - Ảnh 2
Do vấn đề về sức khỏe và tình trạng công việc không phát triển như mong đợi, cô quyết định về quê nhà Kiên Giang mở bán trà muối ớt

Cách đây chưa lâu, Cao Ngân từng tiết lộ công việc người mẫu không ổn định. Điều này khiến cô buồn vì chưa có quá nhiều cơ hội trên sàn diễn.

"Đối với tôi thì thu nhập từ nghề người mẫu là đủ trang trải cuộc sống hằng ngày. Nhưng để cho ước mơ bay cao, bay xa, tôi nghĩ không nên giới hạn bản thân đi một con đường duy nhất. Từ đó, tôi quyết định khởi nghiệp thêm một lĩnh vực nào đó để học hỏi thêm kinh nghiệm, có thêm tài chính nuôi ước mơ của mình...

Người mẫu Vietnam's Next Top Model bị bắt gặp bán trà muối ớt ở vỉa hè quận 7 - Ảnh 3
Công việc kinh doanh tiến triển tốt, Cao Ngân tiếp tục mang món thức uống này lên TP HCM, mở quán vỉa hè nhỏ ở quận 7, TP HCM. 

Ai cũng nghĩ tôi giải nghệ nhưng đây chỉ là công việc làm thêm vào thời gian rảnh. Bên cạnh đó, tôi vẫn tích cực tham gia các hoạt động người mẫu. Bữa nào không đi diễn thì tôi sẽ tranh thủ về bán tiếp" - Cao Ngân bộc bạch.

Sắp tới, Cao Ngân dự định sẽ tìm một địa điểm khác ở trung tâm thành phố để thu hút thêm nhiều khách hàng hơn.

Người mẫu Vietnam's Next Top Model bị bắt gặp bán trà muối ớt ở vỉa hè quận 7 - Ảnh 4
Người mẫu Vietnam's Next Top Model bị bắt gặp bán trà muối ớt ở vỉa hè quận 7 - Ảnh 5
"Đối với tôi thì thu nhập từ nghề người mẫu là đủ trang trải cuộc sống hằng ngày. Nhưng để cho ước mơ bay cao, bay xa, tôi nghĩ không nên giới hạn bản thân đi một con đường duy nhất... " - Cao Ngân tiết lộ lý do khởi nghiệp bán trà

Trước đó, Cao Ngân từng ngủ không yên giấc khi nghĩ đến việc về quê hay ở lại TPHCM. Thế nhưng, cô vẫn tạm gác lại tình yêu đối với nghề người mẫu để trở về nhà hồi phục sức khỏe, khởi nghiệp kiếm thêm tiền "nuôi" ước mơ.

Con riêng của bà xã Ưng Hoàng Phúc hưởng 'gen người mẫu' của mẹ, 15 tuổi đã cao hơn 1m8, được bố dượng thương như con ruột

Cậu bé được khen thừa hưởng nhiều đường nét gương mặt, và nụ cười sáng của mẹ.

TIN MỚI NHẤT