Người đại diện tiết lộ mức cát-xê của Thương Tín ở tuổi xế chiều, kiếm được bao nhiêu đều gửi về cho vợ, riêng mình bấp bênh ở Sài Gòn

Hậu trường 19/11/2023 11:16

Nhạc sĩ Tô Hiếu - người đại diện phát ngôn của nghệ sĩ Thương Tín cho biết, cát xê hiện tại của nam nghệ sĩ ở mức 5 triệu đồng.

Mới đây, nghệ sĩ Thương Tín gây chú ý khi ông chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Không những vậy, nam nghệ sĩ còn tiết lộ thêm mức cát-xê ở tuổi xế chiều của mình.

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, hiện anh vẫn nhận show đi hát tiệc và đóng phim cho Thương Tín. Khi đi hát, ông vẫn chỉ nhận thù lao 5 triệu đồng cho mỗi suất diễn. Thời gian này do bận với việc làm dự án nên Thương Tín ít có thời gian đi diễn hơn trước. 

Người đại diện tiết lộ mức cát-xê của Thương Tín ở tuổi xế chiều, kiếm được bao nhiêu đều gửi về cho vợ, riêng mình bấp bênh ở Sài Gòn - Ảnh 1
Nghệ sĩ Thương Tín được nhạc sĩ Tô Hiếu giúp đỡ nhận show 

Nói về mức thu nhập mỗi tháng của Thương Tín, Tô Hiếu tiết lộ số tiền này không ổn định vì còn phụ thuộc vào số lượng show mỗi tháng. Có những tháng nhiều show nhưng có khi lại chẳng có show nào. 

"Tôi đưa ra mức 5 triệu đồng, thỉnh thoảng có người cũng cho thêm vì thương cho hoàn cảnh của anh Thương Tín cũng như thấy được sự chân thật, nhiệt tình của anh. Đôi khi anh Thương Tín còn giảm giá cho những sự kiện ban tổ chức không có nhiều kinh phí làm show. 

Anh Thương Tín vẫn còn trăn trở về con gái cùng vợ ở dưới quê, tiền anh kiếm được toàn bộ đều gửi về quê cho vợ con, nhưng nhiều lúc cuộc sống ở TPHCM cũng bấp bênh nên anh Thương Tín cũng bận lòng", nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ trên báo Lao Động.

Người đại diện tiết lộ mức cát-xê của Thương Tín ở tuổi xế chiều, kiếm được bao nhiêu đều gửi về cho vợ, riêng mình bấp bênh ở Sài Gòn - Ảnh 2
Sau khi hồi phục phần nào sức khoẻ, Thương Tín tích cực chạy show lớn nhỏ để kiếm thêm thu nhập 

Nam nhạc sĩ cũng cho biết thêm, hiện tại, sức khỏe của Thương Tín bị giảm sút, đi đứng khập khiễng sau lần đột quỵ trước. Khi khỏe, nam nghệ sĩ sẽ nhận hát một vài show kiếm tiền gửi về quê cho vợ con. Thương Tín thường xuyên thay đổi số điện thoại nên cũng ít liên lạc với ai. Vợ con ông ở quê tại Phan Rang, Ninh Thuận.

Người đại diện tiết lộ mức cát-xê của Thương Tín ở tuổi xế chiều, kiếm được bao nhiêu đều gửi về cho vợ, riêng mình bấp bênh ở Sài Gòn - Ảnh 3
Mức thu nhập hiện tại của Thương Tín rơi vào khoảng 5 triệu/show

Nghệ sĩ Thương Tín (sinh năm 1956) nổi tiếng với vai Sáu Tâm, là một người lính biệt động Sài Gòn trong phim “Biệt động Sài Gòn”. Thành công với vai diễn giúp Thương Tín trở thành cái tên được săn đón nhất màn ảnh. Thương Tín lập kỷ lục là nam diễn viên đóng nhiều phim nhựa nhất trong một năm với 12 vai chính.

Cuộc sống của Thương Tín nhiều biến động và khó khăn ở tuổi xế chiều. Nam nghệ sĩ từng nhập viện vì đột quỵ và được các mạnh thường quân giúp đỡ. Đến nay vẫn chưa thể ổn định lại cuộc sống như thời hoàng kim.

Nữ MC bị tố 'giật tiền' của Thương Tín chính thức lên tiếng, mỉa mai nam NS 'nhập vai kể khổ', diễn giỏi vì là diễn viên

Mới đây, nghệ sĩ Thương Tín vướng phải lùm xùm xoay quanh số tiền được khán giả tặng. Trong một buổi tiệc thôi nôi, tài tử một thời lên biểu diễn và được khán giả tặng những bông hoa có gắn tiền. Ngay sau đó, nữ MC của chương trình này đã chính thức lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT