Ngô Kiến Huy: "Thời điểm hiện tại mới chính là thời hoàng kim của tôi"

Hậu trường 02/07/2019 05:51

Nhiều người cho rằng đỉnh cao sự nghiệp của Ngô Kiến Huy là thời điểm anh là một ca sĩ với loạt bài hit đình đám. Nhưng với anh, hiện tại mới là thời hoàng kim.

Xuất phát điểm là một ca sĩ, Ngô Kiến Huy nổi lên như một hiện tượng với hàng loạt các bản hit đình đám như: “Nghi ngờ”, “Giả vờ yêu”, “Chúc em ngủ ngon”… Chính vào lúc sự nghiệp ca hát đang lên như diều gặp gió, anh bất ngờ vướng phải scandal chối bỏ con. Ở thời điểm đó, dư luận lên án, chỉ trích hành động vô trách nhiệm của anh. Sự nghiệp âm nhạc của anh xuống dốc không phanh.

Ngô Kiến Huy: 'Thời điểm hiện tại mới chính là thời hoàng kim của tôi' - Ảnh 1

Tuy nhiên, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, Ngô Kiến Huy đã tìm cho mình một hướng đi mới là làm MC và diễn viên. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, anh đã chia sẻ về những khó khăn mà mình gặp phải khi quyết định rẽ hướng trong sự nghiệp.

Ngô Kiến Huy cho biết ít nhất 1-2 năm, anh vừa nhận lời chê bai, vừa phải cố gắng thử sức, chứng minh. Có nhiều chương trình anh làm MC xong không được phát sóng vì thiếu rất nhiều thứ. Khi đó, anh rất buồn vì đã cố gắng mà chưa đủ năng lực. Nam ca sĩ thừa nhận đó là lỗi của bản thân: “Tôi còn niệm chú: Không được đâu đừng làm nữa! Thế mà chẳng hiểu sao vẫn đâm đầu vào”.

“Thỏ đen” Ngô Kiến Huy cảm thấy mình may mắn vì trong quá trình làm MC, anh gặp được Trường Giang, Trấn Thành, Việt Hương… và được họ chỉ dạy rất nhiều. Sau khi học tập kinh nghiệp từ đàn anh, đàn chị trong nghề, anh ngày một tiến bộ và được công nhận.

Ngô Kiến Huy: 'Thời điểm hiện tại mới chính là thời hoàng kim của tôi' - Ảnh 2

Đối với giọng ca “Giả vờ yêu”, phương châm sống của anh không phải làm để lấy giải thưởng hay kiếm thật nhiều tiền mà chỉ biết làm tốt nhất có thể để mang đến cho khán giả những gì họ cần: “Khán giả thương là giải thưởng lớn nhất rồi. Kể cả khi chất hàng ngàn chiếc cúp trong phòng mà khán giả không thèm coi bạn dẫn chương trình hay diễn thì là thất bại”.

Nhận được câu hỏi về thành công sau hơn 10 năm cống hiến cho nghệ thuật, Ngô Kiến Huy nhận định thành công của anh chỉ là ra đường được khán giả biết đến, chương trình có anh tham gia có khán giả xem và ra bài hát có người nghe.

Ngô Kiến Huy: 'Thời điểm hiện tại mới chính là thời hoàng kim của tôi' - Ảnh 3

Anh tâm sự: “Nhiều người cho rằng thời đỉnh cao trong sự nghiệp của tôi phải là thời điểm đang đi hát, liên tục có bản hit. Nhưng, thật sự thời điểm hiện tại mới chính là thời hoàng kim của tôi. Là nghệ sĩ, ai cũng sợ bị nói hết thời. Hết thời hay không là do cách nhìn nhận của mỗi người. Tôi từng thần tượng anh Lam Trường, Đan Trường. Đến bây giờ tôi vẫn chưa bao giờ cảm thấy các anh hết thời cả. Các anh ấy vẫn là tượng đài của thế hệ chúng tôi. Các anh ấy vẫn có đối tượng khán giả trung thành, vẫn giữ được sức nóng không thua kém các nghệ sĩ trẻ”.

Ngoài ra, Ngô Kiến Huy tự chấm mức độ nổi tiếng của mình là 8/10 bởi với anh, nổi tiếng là được nhiều show hơn, khán giả biết đến nhiều hơn và kiếm tiền nhanh hơn.

Ngô Kiến Huy đăng ảnh 10 năm trước, bạn bè hùa nhau dìm nhưng bất ngờ nhất là BB Trần

BB Trần xưng hô vợ - chồng với Ngô Kiến Huy vô cùng thân mật.

TIN MỚI NHẤT