Dù vô duyên nhưng Trường Giang đã góp phần xác nhận Khổng Tú Quỳnh đã chia tay Ngô Kiến Huy là thật

Hậu trường 23/02/2019 06:33

Nam danh hài liên tục đặt câu hỏi về chuyện tình cảm của Khổng Tú Quỳnh và bóng gió nói về chuyện tan vỡ của cặp đôi.

Trong chương trình Siêu bất ngờ, Trường Giang trong vai trò MC đã liên tục đề cập đến chuyện tình cảm của khách mời Khổng Tú Quỳnh. Ngay khi nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu, nam danh hài đã đặt câu hỏi: “Đừng để anh hỏi vì sao Khổng Tú Quỳnh cô đơn?”.

Vẫn không buông tha cho đồng nghiệp, Trường Giang tiếp tục: “Toàn bộ người chơi trong chương trình này đều đang cô đơn. Họ đang hài lòng với cuộc đời của họ”.

Dù vô duyên nhưng Trường Giang đã góp phần xác nhận Khổng Tú Quỳnh đã chia tay Ngô Kiến Huy là thật - Ảnh 1

Trường Giang vô duyên khi liên tục nói về chuyện tan vỡ của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy

Khổng Tú Quỳnh ngượng ngùng né tránh trả lời cho những câu hỏi tấn công liên tục của "Mười Khó". Nữ ca sĩ khéo thừa nhận chuyện tình cảm đổ vỡ bằng chia sẻ hài hước: “Em chỉ giấu cho riêng em biết, đau lắm”.

Dù nhân vật nữ chính đã nói thế nhưng ông xã của Nhã Phương vẫn vô duyên khi khơi gợi câu chuyện: “Tự nhiên nhắc đến chuyện tan vỡ của người ta. 8 năm trời người ta quen nhau tự nhiên nhắc chi. Cuộc đời mình còn sợ gì nữa đâu, cay đắng trải qua nhiều mà phải không Quỳnh? Cả một bầu trời thanh xuân”.

Dù vô duyên nhưng Trường Giang đã góp phần xác nhận Khổng Tú Quỳnh đã chia tay Ngô Kiến Huy là thật - Ảnh 2

Vậy là tin đồn thời gian qua về chuyện tình đến hồi kết không trọn vẹn của cặp đôi này là thật

Không cần phải nói cũng biết Khổng Tú Quỳnh ngại đến cỡ nào. Cô chữa tình huống này bằng câu nói vui" “Đây là chương trình Siêu bất ngờ mà”. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên hài kém duyên khi liên tục nói đến chuyện tình cảm riêng của Khổng Tú Quỳnh.

Dù vô duyên nhưng sau Đại Nhân, Trường Giang là nghệ sĩ thứ hai góp phần xác nhận chuyện tan vỡ tình cảm của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh là thật.

Cuối năm, Trường Giang lại bất ngờ công khai “quỵt tiền” Chí Tài

Chí Tài và Trường Giang vốn là cặp anh em, đồng nghiệp thân thiết trên sân khấu lẫn ngoài đời.

TIN MỚI NHẤT