Khổng Tú Quỳnh lần đầu lên tiếng chuyện đã chia tay Ngô Kiến Huy

Hậu trường 24/02/2019 12:06

Khổng Tú Quỳnh lần đầu lên tiếng về chuyện chia tay bạn trai lâu năm Ngô Kiến Huy trong chương trình gameshow Siêu bất ngờ.

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh trở thành tâm điểm chú ý trong tập 16 chương trình Siêu bất ngờ mùa 4 khi lần đầu đề cập đến chuyện chia tay Ngô Kiến Huy đang được đồn đoán gần đây. Trong tập 16 Siêu bất ngờ sẽ phát sóng tối nay 24.2, Khổng Tú Quỳnh là khách mời cùng ca sĩ Trang Pháp, Anh Tú, Akira Phan và người mẫu Cao Ngân.

Khổng Tú Quỳnh lần đầu lên tiếng chuyện đã chia tay Ngô Kiến Huy - Ảnh 1

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh (giữa) trong chương trình Siêu bất ngờ - tập 16 phát sóng tối 24.2.

Trong trailer tập 16 Siêu bất ngờ mùa 4 vừa được nhà sản xuất tung ra, không dưới 3 lần MC Trường Giang bóng gió nói về chuyện chia tay của Khổng Tú Quỳnh. Khi Khổng Tú Quỳnh xuất hiện trong màn giới thiệu đầu chương trình, Trường Giang đã đặt câu hỏi: “Đừng để anh hỏi vì sao Khổng Tú Quỳnh cô đơn?”. Anh tiếp tục nhấn mạnh “Tất cả người chơi trong chương trình này đều đang cô đơn, không có ai theo. Họ đang hài lòng với hiện tại của họ”.

 

Ngay lúc đó, Khổng Tú Quỳnh đã hài hước chia sẻ: “Không có đâu anh... Em chỉ giấu cho riêng em biết thôi, đau lắm”. Cử chỉ hài hước của nữ ca sĩ khiến Trường Giang tiếp tục trêu chọc bằng câu hỏi "Cái nét giống ai, giống MC nào đó?" và  ca sĩ Anh Tú nhanh nhẩu đáp lời "Giống anh Bắp" khiến nam MC lớn tiếng mắng Anh Tú "vô duyên. Tự nhiên nhắc tới chuyện tan vỡ của người ta. 8 năm trời người ta quen nhau, nhắc chi?".

Trong chương trình, Trường Giang còn có lần vô tình gọi Khổng Tú Quỳnh là Ngô Kiến Huy khiến nữ ca sĩ ngượng ngùng. Nam diễn viên hài cũng lên tiếng an ủi đàn em. “Cuộc đời mình còn sợ gì nữa đâu, cay đắng đã trải qua nhiều mà, ngại gì nữa?”, anh nói.

Khổng Tú Quỳnh lần đầu lên tiếng chuyện đã chia tay Ngô Kiến Huy - Ảnh 2

Tin đồn Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh tan vỡ đã rộ lên từ nửa cuối năm 2018.

Tin đồn cặp đôi ca sĩ Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay đã rộ lên từ nửa cuối 2018, nhưng cả hai đều giữ im lặng, không lên tiếng xác nhận. Ngô Kiến Huy cho biết anh rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm, còn hiện tại mọi thứ vẫn ổn, khi nào có thông tin chính thức về những chuyện xa hơn anh sẽ tổ chức họp báo. Khổng Tú Quỳnh giữ thái độ im lặng, không có bất cứ phát ngôn nào về những ồn ào xung quanh.

Tuy nhiên, một vài người bạn, đồng nghiệp của Khổng Tú Quỳnh đã có lần lỡ lời, vô tình nói về chuyện tình cảm tan vỡ của nữ ca sĩ.

Dù vô duyên nhưng Trường Giang đã góp phần xác nhận Khổng Tú Quỳnh đã chia tay Ngô Kiến Huy là thật

Nam danh hài liên tục đặt câu hỏi về chuyện tình cảm của Khổng Tú Quỳnh và bóng gió nói về chuyện tan vỡ của cặp đôi.

TIN MỚI NHẤT