Khổng Tú Quỳnh "lên đời" xe sang sau lùm xùm chia tay Ngô Kiến Huy

Hậu trường 28/12/2018 06:36

Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã vượt qua chuỗi ngày "buồn tình" và bắt đầu "lên đời" hậu chia tay Ngô Kiến Huy.

Kể từ khi vướng tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy, dù cả Khổng Tú Quỳnh và chàng Bắp chưa một lần lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.

Nhưng động thái né tránh của cả hai, những dòng trạng thái buồn của Khổng Tú Quỳnh cùng những chia sẻ ẩn ý của bạn bè, đồng nghiệp càng khiến khán giả tin rằng, cặp đôi đã thực sự đường ai nấy đi.

Khổng Tú Quỳnh 'lên đời' xe sang sau lùm xùm chia tay Ngô Kiến Huy - Ảnh 1

Sau lùm xùm chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh gần như lột xác về mặt hình ảnh.

Kể từ thời điểm đó đến nay, nhiều người hâm mộ cũng phát hiện Khổng Tú Quỳnh thường xuyên hứa hẹn phải bắt đầu cuộc sống mới, cắm đầu chạy show, làm việc để quên đi nỗi buồn trong cuộc sống.

Thậm chí, ngay cả cách ăn mặc của giọng ca “Lạnh” cũng có phần sexy, táo bạo hơn trước khi thường xuyên diện những trang phục khoe vóc dáng gợi cảm trước ống kính.

Mới đây, nữ ca sĩ còn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tậu xế hộp mới để làm phương tiện đi diễn. Hàng loạt động thái của bạn gái cũ Ngô Kiến Huy khiến nhiều người tin rằng cô đã vượt qua thời gian “buồn tình” để bắt đầu cuộc sống mới tích cực hơn, không chỉ lên đời nhan sắc, mà còn tậu cả xe sang tiền tỉ.

Nhiều bạn bè trong nghề của Khổng Tú Quỳnh như Thiên Minh, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, Tường Vi,… cũng đồng loạt gửi lời chúc mừng và bắt nữ ca sĩ phải “rửa xe” mới.

Khổng Tú Quỳnh 'lên đời' xe sang sau lùm xùm chia tay Ngô Kiến Huy - Ảnh 2

Không chỉ ăn diện sexy hơn, nữ ca sĩ cũng vừa lên đời xe sang.

Khổng Tú Quỳnh 'lên đời' xe sang sau lùm xùm chia tay Ngô Kiến Huy - Ảnh 3

Bạn gái cũ của Ngô Kiến Huy khoe xế hộp mới mà cô vừa nhận từ showroom.

Tuy vào nghề nhiều năm, nhưng tính tới thời điểm này, Khổng Tú Quỳnh vẫn khá chật vật trong lành nhạc Việt. Cô từng trở thành cái tên rất hot với khán giả teen nhưng vài năm gần đây, người đẹp bỗng dưng “mất tích” và ít xuất hiện trước công chúng. Không ít lần, khán giả chỉ thường nhớ đến cô với tên gọi “Bạn gái Ngô Kiến Huy”.

Trong lần chia sẻ với chúng tôi, Khổng Tú Quỳnh cho biết cô là mẫu phụ nữ độc lập trong công việc lẫn tài chính.

“Tuy tôi không quá dư dả hay giàu có như nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, nhưng với nguồn thu nhập hiện tại, tôi tự tin rằng mình vẫn đủ để trang trải và mua được những thứ mình muốn. Vài năm gần đây, mọi người ít thấy tôi xuất hiện nên tưởng tôi đã nghỉ hát, nghe vậy tôi cảm thấy đau lòng lắm.

Tôi chưa bao giờ nghỉ hát, mấy năm qua, tôi vẫn đi diễn, đóng phim, quay hình đều đặn. Chỉ là tôi ít ra sản phẩm mới, ít xuất hiện trên báo chí, truyền thông nên mới bị hiểu lầm như vậy”, nữ ca sĩ cho hay.

Hồ Quang Hiếu buột miệng để lộ chuyện tình tan vỡ của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh

Sau khi lên tiếng phủ nhận tin đồn yêu đương với Khổng Tú Quỳnh, Hồ Quang Hiếu vô tình để lộ chuyện tình cảm của cặp đôi Dâu – Bắp tan vỡ.

TIN MỚI NHẤT