Khổng Tú Quỳnh ẩn ý việc bị phản bội: 'Hãy tặng cho em một người nam đẹp... và phải có tấm lòng chung thủy'?

Hậu trường 23/11/2018 12:28

Tối hôm qua, Khổng Tú Quỳnh đón sinh nhật bên bạn bè. Cô cũng ước được một người nam đẹp như 'Vương Hạo Tín' và có tấm lòng chung thủy.

Thời gian vừa qua, cư dân mạng xôn xao về tin đồn Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã chia tay nhau sau 8 năm hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận chuyện chia tay.

Mới đây, trên instagram của mình, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh bất ngờ chia sẻ: "Hôm nay là sinh nhật của em. Em chỉ muốn nói nhẹ với các anh chị là đừng tặng quà gì mắc tiền cho em. Mà hãy tặng cho em một người nam đẹp nhẹ nhẹ như "Vương Hạo Tín" và phải có tấm lòng chung thủy nữa nha. Món quà giản đơn và ý nghĩa như vậy thôi. Em là người đơn giản mà, có đòi hỏi gì nhiều đâu mà".

Khổng Tú Quỳnh ẩn ý việc bị phản bội: 'Hãy tặng cho em một người nam đẹp... và phải có tấm lòng chung thủy'? - Ảnh 1

Chia sẻ đầy ẩn ý của Khổng Tú Quỳnh khi mong muốn có một người đàn ông đẹp và chung thủy.

 Chia sẻ này của Khổng Tú Quỳnh khiến cư dân mạng cho rằng phải chăng nữ ca sĩ đang ẩn ý đến việc đã chia tay Ngô Kiến Huy nên mới cần một người đàn ông khác. Và lý do tại sao Khổng Tú Quỳnh lại chọn một người nam như "Vương Hạo Tín" trong khi tài tử TVB này nhiều lần bị tố ngoại tình dù đã có vợ đẹp, con ngoan. Không những thế cô còn nhắc đến câu "phải có tấm lòng chung thủy"?. Nhiều cư dân mạng nghi ngờ liệu có phải Khổng Tú Quỳnh đang nói đến việc Ngô Kiến Huy đã phản bội mình?

Khổng Tú Quỳnh ẩn ý việc bị phản bội: 'Hãy tặng cho em một người nam đẹp... và phải có tấm lòng chung thủy'? - Ảnh 2Khổng Tú Quỳnh ẩn ý việc bị phản bội: 'Hãy tặng cho em một người nam đẹp... và phải có tấm lòng chung thủy'? - Ảnh 3

Khổng Tú Quỳnh ẩn ý việc bị phản bội: 'Hãy tặng cho em một người nam đẹp... và phải có tấm lòng chung thủy'? - Ảnh 4

Từ chia sẻ của Khổng Tú Quỳnh, cư dân mạng nghi ngờ rằng cô và Ngô Kiến Huy đã chia tay. Và nguyên nhân là do Ngô Kiến Huy không chung thủy?

Ngoài ra, trong tiệc sinh nhật của Khổng Tú Quỳnh có nhiều sao Việt tham dự như Đại Nhân, Di Băng, Hoàng Oanh... nhưng vắng bóng Ngô Kiến Huy. Trong khi các năm trước đây, Ngô Kiến Huy luôn xuất hiện và có những hành động lãng mạn dành cho Khổng Tú Quỳnh. Điều này càng khiến công chúng tin rằng cặp đôi đã chia tay.

Khổng Tú Quỳnh ẩn ý việc bị phản bội: 'Hãy tặng cho em một người nam đẹp... và phải có tấm lòng chung thủy'? - Ảnh 5

Đại Nhân đến tham dự sinh nhật Khổng Tú Quỳnh

 Khổng Tú Quỳnh ẩn ý việc bị phản bội: 'Hãy tặng cho em một người nam đẹp... và phải có tấm lòng chung thủy'? - Ảnh 6

Khổng Tú Quỳnh ẩn ý việc bị phản bội: 'Hãy tặng cho em một người nam đẹp... và phải có tấm lòng chung thủy'? - Ảnh 7

Nhiều năm trước, Ngô Kiến Huy luôn có mặt trong sinh nhật của bạn gái.

Khổng Tú Quỳnh nói gì về tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy?

Trước tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay sau 8 năm hẹn hò, giọng ca "Xe bus hai tầng" đã lên tiếng phủ nhận.

TIN MỚI NHẤT