Ngô Kiến Huy công khai được Ông Cao Thắng "mê" trước ngày cưới Đông Nhi

Hậu trường 06/11/2019 12:36

"Anh Thắng dạo này mê tôi đó. Bà cho tôi ngồi góc uống nước suối đi. Sáng mắt nha!”, Ngô Kiến Huy nhắn Đông Nhi.

Chỉ còn ít ngày nữa, Đông Nhi – Ông Cao Thắng chính thức về chung một nhà sau hơn 10 năm hẹn hò. Dàn sao Việt cùng người hâm mộ háo hức được chứng kiến khoảnh khắc cặp đôi này diện đồ cưới xuất hiện trong hôn lễ. Thậm chí, một số sao nữ đình đám như: Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Sam…muốn được hát tặng Đông Nhi – Ông Cao Thắng trong ngày trọng đại của cặp đôi.

Ngô Kiến Huy công khai được Ông Cao Thắng 'mê' trước ngày cưới Đông Nhi - Ảnh 1

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi hình ảnh Ngô Kiến Huy và Ông Cao Thắng che chung một chiếc ô và cả hai thoải mái cùng đi trên phố. Ngay sau đó, người hâm mộ gọi tên Đông Nhi với loạt bình luận không thể hài hước hơn: “Chị Nhi ơi! Chị bị lừa rồi!”, “Mai Hồng Ngọc ơi! Chị sáng mắt chưa?”, “Cuối cùng chị Nhi cũng chỉ là tấm bình phong cho câu chuyện tình đam mỹ giữa Bắp xào và Ông Cao Thắng”…

Trước sự phấn khích từ phía cư dân mạng về bức ảnh tình tứ giữa chồng tương lai và bạn thân Ngô Kiến Huy, Đông Nhi để lại bình luận: “Tay người khác đúng không?” liền nhận được phản ứng như muốn "trả thù" cô bạn thân vì định cho nam ca sĩ ngồi một góc, uống nước suối thay vì thưởng thức đồ ăn ngon tại đám cưới của cặp đôi.

“Bạn lại làm tôi giận! Anh Thắng dạo này mê tôi đó. Bà cho tôi ngồi góc uống nước suối đi. Sáng mắt nha!”, Ngô Kiến Huy nhắn Đông Nhi.

Ngô Kiến Huy công khai được Ông Cao Thắng 'mê' trước ngày cưới Đông Nhi - Ảnh 2Ngô Kiến Huy công khai được Ông Cao Thắng 'mê' trước ngày cưới Đông Nhi - Ảnh 3

Bức ảnh trên cùng màn trò chuyện qua lại của Đông Nhi – Ngô Kiến Huy khiến người hâm mộ nhớ ngay đến nội dung MV “Sáng mắt chưa” của ca sĩ Trúc Nhân được ra mắt công chúng hồi tháng 8/2019. Nội dung của MV này đề cập đến một cô gái tưởng mình là nữ chính trong một tiểu thuyết ngôn tình, ngờ đâu trở thành nữ phụ đam mỹ.

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng đủ hiểu những lời dọa nạt trên chỉ là màn trêu chọc lẫn nhau giữa Đông Nhi – Ông Cao Thắng và Ngô Kiến Huy. Bởi, ba nghệ sĩ đều là những người bạn thân thiết từ khi mới bước chân vào làng giải trí. Cả ba người từng hợp tác với nhau trong nhiều sản phẩm âm nhạc và tạo nên “cơn sốt” một thời trong thị trường nhạc Việt.

Ngô Kiến Huy công khai được Ông Cao Thắng 'mê' trước ngày cưới Đông Nhi - Ảnh 4Ngô Kiến Huy công khai được Ông Cao Thắng 'mê' trước ngày cưới Đông Nhi - Ảnh 5

Trước đám cưới, Đông Nhi đăng tải bộ ảnh cưới đen trắng được chụp ở thành phố Sydney (Australia) cùng dòng tâm sự: “Đối với Nhi mọi thứ đều xuất phát từ cảm xúc. Nhi mong muốn được tự tay làm tất cả những điều mình có thể. Chắc đây sẽ là một đội chụp hình cưới ít người nhất từ trước đến nay mà mọi người biết nhỉ? Chỉ vỏn vẹn có cô dâu, chú rể, anh chàng chụp ảnh và cậu bé lo quần áo.

Vì cảm xúc nên Nhi muốn tự lên ý tưởng cho bộ hình cưới của mình. Vì cảm xúc nên Nhi muốn tự bó những bông hoa cầm tay. Vì cảm xúc nên Nhi đã tự chỉnh trang cho bản thân và cho người mình thương. Cứ thế cùng 2 người em...4 người đã rong ruổi khắp nơi trên thành phố Sydney, cứ đi rồi nghỉ, rồi lại đi. Ngồi nghĩ lại mới thấy, trong những khoảnh khắc quan trọng nhất đời mình, chỉ cần những người đủ yêu, đủ hiểu là đã có thể tạo nên những bức hình thật cảm xúc đối với mình. Cám ơn gia đình. Đến ngày hôm nay khi xem lại những bức ảnh được lồng ghép trong bài nhạc quá đỗi ngọt ngào của người em Vương Anh Tú mà cứ cười tủm tỉm...hóa ra tình yêu của mình cũng dễ thương ghê”.

Ngô Kiến Huy công khai được Ông Cao Thắng 'mê' trước ngày cưới Đông Nhi - Ảnh 6Ngô Kiến Huy công khai được Ông Cao Thắng 'mê' trước ngày cưới Đông Nhi - Ảnh 7

Được biết, nhạc sĩ Vương Anh Tú đã viết tặng cặp đôi ca khúc “Ngày đôi ta là của nhau” nhân dịp Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức về chung một nhà. Sản phẩm âm nhạc này sẽ chính thức ra mắt công chúng vào đúng ngày 9/11 tới đây tổ chức hôn lễ của cặp đôi.

Ngô Kiến Huy lộ “dã tâm” muốn cướp Ông Cao Thắng từ tay Đông Nhi

Dù là bạn bè thân thiết nhiều năm nhưng Ngô Kiến Huy vẫn tìm cách “cướp” Ông Cao Thắng từ tay Đông Nhi.

TIN MỚI NHẤT