Ngô Kiến Huy gây bất ngờ với cơ bụng 6 múi "căng đét" nhưng không quên nhắc đến BB Trần với danh xưng ngọt ngào

Hậu trường 02/10/2019 14:00

Sau 4 tháng miệt mài trong phòng tập, Ngô Kiến Huy đã giảm tới 8kg.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ bức ảnh bán nude để khoe thân hình chắc chắn, cơ bụng rắn rỏi. Đây là thành quả sau 4 tháng nam ca sĩ áp dụng chế độ giảm cân, tập luyện chăm chỉ.

Ngô Kiến Huy gây bất ngờ với cơ bụng 6 múi 'căng đét' nhưng không quên nhắc đến BB Trần với danh xưng ngọt ngào - Ảnh 1Ngô Kiến Huy gây bất ngờ với cơ bụng 6 múi 'căng đét' nhưng không quên nhắc đến BB Trần với danh xưng ngọt ngào - Ảnh 2

Đáng chú ý, khi chia sẻ bức ảnh, Ngô Kiến Huy còn không quên nhắc đến người bạn thân trong Running Man là BB Trần. Anh viết: "4 tháng nhẹ nhẹ sương sương. Vợ mình Trần Bảo Bảo múi quá múi phải ráng đu theo. 64 kí".

Cách gọi thân mật "vợ mình" của Ngô Kiến Huy với BB Trần khiến các fan cực thích thú vì trước đó, hai người đã nhiều lần bị ghép đôi với nhau sau khi thể hiện sự ăn ý trong Running Man Việt Nam. Ngoài ra, BB Trần cũng sở hữu thân hình chẳng kém siêu mẫu, cơ bụng múi nào ra múi nấy.

Ngô Kiến Huy gây bất ngờ với cơ bụng 6 múi 'căng đét' nhưng không quên nhắc đến BB Trần với danh xưng ngọt ngào - Ảnh 3

Ngô Kiến Huy gây bất ngờ với cơ bụng 6 múi 'căng đét' nhưng không quên nhắc đến BB Trần với danh xưng ngọt ngào - Ảnh 4

Ngô Kiến Huy khá chăm chỉ trong phòng tập để có thân hình săn chắc như hiện tại

Trước đó, "thỏ đen" của Running Man Việt Nam cũng nhiều lần bị fan phát hiện tăng cân, lộ bụng mỡ khi tham gia chương trình. Có lẽ vì vậy mà nam ca sĩ càng có thêm động lực để cải thiện vóc dáng hơn.

Cách đây không lâu, Ngô Kiến Huy cũng tiết lộ rằng anh đã cải thiện cân nặng, không còn thừa mỡ. Thậm chí, giọng ca "Truyền thái y" còn mạnh dạn "khiêu chiến" với Liên Bỉnh Phát, tuyên bố rằng sẽ đối đầu, so kè thân hình với nam diễn viên sau 2 tháng.

Sau nghi án hẹn hò Sam, Ngô Kiến Huy tiếp tục bị soi quan hệ "không bình thường" với mỹ nhân này

Qua một số động thái trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy được cho là đang hẹn hò với nữ ca sĩ Kim Thành.

TIN MỚI NHẤT