Nghệ sĩ Minh Nhí òa khóc nức nở phải có người dìu đi trong lễ động quan nghệ sĩ Anh Vũ

Hậu trường 12/04/2019 10:27

Hình ảnh nghệ sĩ Minh Nhí òa khóc trong thời khắc tiễn đưa người bạn thân thiết khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Sáng sớm nay (12/4) lễ động quan nghệ sĩ Anh Vũ đã được diễn ra trong niềm đau đớn, xót xa của gia đình và anh em bạn bè đồng nghiệp. Nghệ sĩ Anh Vũ được an táng tại nghĩa trang Phúc Viên, quận 9, TP.HCM.

Trước đó, tang lễ của nghệ sĩ Anh Vũ diễn ra suốt 3 ngày qua tại chùa Ấn Quang, quận 10 (TP.HCM) để gia đình, bạn bè, người hâm mộ có thể ghé qua tiễn biệt anh lần cuối. 

Nghệ sĩ Minh Nhí òa khóc nức nở phải có người dìu đi trong lễ động quan nghệ sĩ Anh Vũ - Ảnh 1Nghệ sĩ Minh Nhí òa khóc nức nở phải có người dìu đi trong lễ động quan nghệ sĩ Anh Vũ - Ảnh 2

6h ngày 12/4, lễ động quan bắt đầu, đưa thi hài nghệ sĩ quá cố đến nghĩa trang Phúc Viên, quận 9. Là người cùng đứng ra lo liệu mọi thứ với nghệ sĩ Hồng Vân từ khi nghe tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời, nghệ sĩ Minh Nhí dường như quá đau đớn trong thời khắc này.

Sau chặng đường cuối cùng này, họ sẽ mất đi một người anh em, bạn bè đồng nghiệp đã gắn bó suốt hàng chục năm qua. Có lẽ vì thế, nỗi đau lại càng thêm xót xa hơn.

Nghệ sĩ Minh Nhí òa khóc nức nở phải có người dìu đi trong lễ động quan nghệ sĩ Anh Vũ - Ảnh 3Nghệ sĩ Minh Nhí òa khóc nức nở phải có người dìu đi trong lễ động quan nghệ sĩ Anh Vũ - Ảnh 4

Trong suốt chặng đường đưa tiễn, nghệ sĩ Minh Nhí đã không thể nào cầm được nước mắt. Anh thậm chí còn không thể di chuyển, phải có người dìu bên cạnh. 

Nghệ sĩ Minh Nhí khóc nức nở, đi phải có người dựa trong thời khắc tiễn biệt nghệ sĩ Anh Vũ

Phương Thanh, Minh Nhí rơi nước mắt giây phút tiễn đưa Anh Vũ

Sáng sớm ngày 12/4, lễ di quan nghệ sĩ Anh Vũ diễn ra trang nghiêm, xúc động. Anh sẽ được an táng tại nghĩa trang Phúc Viên, quận 9, TP.HCM.

TIN MỚI NHẤT