Nghệ sĩ Hoàng Lan đau đớn khi bị hoại tử lưng: Chị ấy giờ rất thương tâm, người thân không thèm đến

Hậu trường 16/03/2021 08:41

"Tôi nghỉ diễn đến nay cũng phải chục năm rồi. Tôi nhớ nghề lắm, làm nghề cả đời nên không quên được nghề. Tâm nguyện của tôi là được khỏe lại" – nghệ sĩ Hoàng Lan nói.

Vừa qua, thông tin bệnh tình của nghệ sĩ Hoàng Lan trở nặng, bị hoại tử lưng, phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch đã khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Điều bất ngờ nhất là nghệ sĩ Hoàng Lan có đến 4 người anh chị em nhưng không một ai xuất hiện để chăm sóc hay lo liệu cho cô. Từ lúc nghệ sĩ Hoàng Lan nhập viện, người thân của cô không hề liên lạc. Điều này khiến dư luận vô cùng bất bình.

Nghệ sĩ Hoàng Lan đau đớn khi bị hoại tử lưng: Chị ấy giờ rất thương tâm, người thân không thèm đến - Ảnh 1

Hiện tại, bên cạnh nghệ sĩ Hoàng Lan chỉ có duy nhất chị Lê Thị Thắm, người em kết nghĩa của cô chịu trách nhiệm chăm sóc, trông nom tại bệnh viện. Chị Lê Thị Thắm cũng là người được nghệ sĩ Trịnh Kim Chi gửi gắm tiền ủng hộ để lo cho nghệ sĩ Hoàng Lan.

Mới đây, trên kênh iHay TV, chị Lê Thị Thắm đã chia sẻ về tình hình của nghệ sĩ Hoàng Lan. Chị nói:

"Chị Hoàng Lan bây giờ đang rất khó khăn về kinh tế, tiền bạc, chi phí khám bệnh. Chị phải nhờ người này, người kia ủng hộ thôi chứ ngoài ra chị không có tiền bạc gì.

Thời điểm bị nặng nhất, chị Hoàng Lan cũng không có tiền nhập viện, phải nhờ anh chị em nghệ sĩ với khán giả giúp đỡ, ủng hộ chị ấy mới có tiền nằm viện.

Hoàn cảnh của chị Hoàng Lan bây giờ rất thương tâm, không tài sản, không nhà cửa, đến người thân cũng không thèm đến.

Nghệ sĩ Hoàng Lan đau đớn khi bị hoại tử lưng: Chị ấy giờ rất thương tâm, người thân không thèm đến - Ảnh 2

Với tình hình sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Hoàng Lan, tôi chỉ có ước muốn duy nhất là người chị thân thiết của mình sớm được bình phục hoàn toàn.

Bây giờ, dù thế nào tôi cũng phải giúp đỡ chị Hoàng Lan chứ không bỏ mặc chị ấy được. Thôi thì tôi cố gắng gói ghém lại, có ít ăn ít, có nhiều ăn nhiều, đến khi nào chị ấy hết bệnh, đi lại được thì thôi.

Chị Hoàng Lan bệnh như thế, lại không có người lo thì tôi phải đứng ra lo liệu cho chị thôi. Dù sao chúng tôi cũng kết nghĩa chị em rồi.

Hiện tại tôi chưa có dự tính gì được vì chị Hoàng Lan đang bị như vậy. Tôi chỉ cầu mong sao cho chị ấy hết bệnh để khỏe mạnh rồi về nhà".

Nghệ sĩ Hoàng Lan đau đớn khi bị hoại tử lưng: Chị ấy giờ rất thương tâm, người thân không thèm đến - Ảnh 3

Nằm trên giường bệnh, nghệ sĩ Hoàng Lan cũng bộc bạch tâm sự và ước muốn của mình. Cô nói: "Tôi nghỉ diễn đến nay cũng phải chục năm rồi. Tôi nhớ nghề lắm, làm nghề cả đời nên không quên được nghề. Tâm nguyện của tôi là được khỏe lại.

Trời cho tôi được đi làm lại thì mừng lắm. Chỉ cần được phục vụ cho bà con, cô bác là tôi thấy vui rồi".

Tâm nguyện này của nghệ sĩ Hoàng Lan khiến công chúng không khỏi xót xa.

Mẹ 2 con Elly Trần diện nội y ren mỏng tang khoe body nuột nà khiến CĐM ‘ngượng chín mặt’

Loạt ảnh mới của nữ diễn viên Elly Trần trên mạng xã hội khiến nhiều người phải “nghẹt thở” vì quá táo bạo.

TIN MỚI NHẤT