Ngân 98 khoe ảnh diện nội y đỏ rực, người xem 'thẹn thùng' nhìn lớp vải mỏng không đủ che điểm nhạy cảm

Hậu trường 05/11/2020 16:05

Dù không phải lần đầu Ngân 98 tung ảnh gợi cảm lên mạng xã hội nhưng độ táo bạo của cô vẫn khiến người nhìn "bỏng mắt".

Đến hẹn lại lên, Ngân 98 vừa gây bão mạng khi tung bộ ảnh mới nhất lên trang cá nhân. Cũng như mọi lần, cô nàng chọn cho mình phong cách táo bạo nhất có thể.

ngan 98 khoe than

ngan 98 khoe than 1
Diện đồ gợi cảm, Ngân 98 vô tư tạo dáng khoe ba vòng sexy - Ảnh: FB

Lần này, bạn gái Lương Bằng Quang mặc nội y đỏ rực, khoe đường cong cơ thể nuột nà trước ống kính. Điều đáng nói là không chỉ khoe thân với bikini, chân dài họ Võ còn cố tình tuột dây áo để lộ đôi gò bồng đảo ngồn ngộn. Thậm chí, cô nàng còn o ép đến mức vòng 1 muốn chực trào khỏi lớp nội y mỏng manh. Phong cách thời trang "mặc như không" của Ngân 98 nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

ngan 98 khoe than 3
Ngân 98 gây bỏng mắt khi khoe thân hình sexy trong bồn tắm - Ảnh: FB
ngan 98 khoe than 4
Trang cá nhân của người đẹp họ Võ ngập tràn những bức ảnh khoe thân gợi cảm - Ảnh: FB

Trước đó, Ngân 98 không ít lần bị chỉ trích vì phong cách thời trang táo bạo, chạm ngưỡng phản cảm. Tuy nhiên sau thị phi, tần suất khoe thân của bạn gái Lương Bằng Quang dày đặc hơn. Độ táo bạo của cô hiếm mỹ nhân nào trong showbiz Việt có thể vượt qua.

ngan 98 khoe than 5
Ngân 98 và Lương Bằng Quang nhiều lần bị chỉ trích vì dùng chiêu trò để PR bản thân - Ảnh: FB

Bên cạnh những thị phi xoay quanh chuyện ăn mặc phản cảm, Ngân 98 còn được biết đến là bạn gái của Lương Bằng Quang. Đây được mệnh danh là "cặp đôi thị phi" của làng giải trí. Họ từng có nhiều phát ngôn sốc về chuyện tình cảm gây chú ý.

Bạn thân khoe ảnh Hồ Ngọc Hà đang cho em bé bú, dân mạng phát hiện điểm khác lạ

Hiện mọi thông tin và hình ảnh liên quan đến ca sĩ Hồ Ngọc Hà đều thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng, đặc biệt là hai nhóc tỳ vừa ra đời.

TIN MỚI NHẤT