Mỹ Tâm khoe vẻ đẹp 'không tuổi', nhún nhảy tưng bừng cực đáng yêu trong bữa tiệc sinh nhật sớm

Hậu trường 14/01/2023 09:55

Tối 13/1, Mỹ Tâm đã tổ chức buổi tiệc thân mật cuối năm. Đáng chú ý, ekip của công ty cô đã phối hợp với khách tham dự để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đầy bất ngờ cho "họa mi tóc nâu".

Mỹ Tâm xuyên suốt buổi tiệc đều vô cùng hào hức, cô thường xuyên cười, pha trò với các khách mời. Do tính chất thân mật và riêng tư của bữa tiệc nên Mỹ Tâm cũng "bung xõa" và thoải mái hơn bình thường rất nhiều.

Trong một tiết mục trò chơi giữa cô với các khách mời, giữa lúc đang chờ đợi để BTC sắp xếp, Mỹ Tâm đã gây bất ngờ khi tự tin khoe vũ đạo "freestle" cực đáng yêu để "phục vụ" khán giả chờ đợi.

Không hề chuẩn bị trước, Mỹ Tâm "sáng tạo" nên những vũ điệu vô cùng ngộ nghĩnh, phối hợp cả toàn thân trong sự "trầm trồ" của khán giả ngồi bên dưới.

Một số phân đoạn cô không ngại "làm mặt xấu" đầy hài hước, phù hợp với phần âm nhạc sôi động. Những khoảnh khắc này đã khiến Mỹ Tâm vốn gần gũi, nay lại càng gần gũi hơn với khán giả hơn bao giờ hết!

Mỹ Tâm khoe vẻ đẹp 'không tuổi', nhún nhảy tưng bừng cực đáng yêu trong bữa tiệc sinh nhật sớm - Ảnh 1
Mỹ Tâm không ngần ngại khoe vũ đạo "freestyle" cực đáng yêu.

Không chỉ "đốn tim" khán giả bởi sự đáng yêu của các vũ điệu, Mỹ Tâm cũng khiến bao trái tim "thổn thức" vì nét đẹp không tuổi.

Có thể thấy, nữ ca sĩ sinh năm 1981 vẫn cực kì trẻ trung, tươi tắn. Cô cũng chọn trang phục khá gợi cảm, khoe khéo léo những đường cong cơ thể cùng làn da mịn màng - quả xứng với biệt danh "chị đẹp"!

Mỹ Tâm khoe vẻ đẹp 'không tuổi', nhún nhảy tưng bừng cực đáng yêu trong bữa tiệc sinh nhật sớm - Ảnh 2
Mỹ Tâm dường như ngày càng "lão hóa ngược", trẻ trung và ngập tràn sức sống.

Trong sự kiện nói trên, Mỹ Tâm cũng đã công bố tin tức quan trọng: vào tháng 3 sắp tới, cô sẽ cho ra mắt bộ phim điện ảnh Tri Âm: The Movie. Tác phẩm sẽ có dạng phim tài liệu, ghi lại hành trình của Mỹ Tâm và ekip để mang đến 2 đêm liveshow Tri Âm xứng đáng đi vào lịch sử của làng nhạc Việt.

Phan Như Thảo giảm ngoạn mục 22 kg lấy lại vóc dáng thời son rỗi, nhìn thực đơn ăn kiêng ai nấy đều 'choáng'

Dù vóc dáng hiện tại đã đạt chuẩn nhưng Phan Như Thảo vẫn chưa hài lòng, cô quyết định giảm thêm 10 kg trong thời gian tới.

TIN MỚI NHẤT