Mỹ Tâm cổ vũ U23 Việt Nam siêu "lầy lội" nhưng đáng yêu

Hậu trường 28/01/2018 12:00

Mỹ Tâm khiến nhiều người phải phì cười với cách cổ vũ siêu đáng yêu của cô.

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đang diễn ra gay cấn. Khác với nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt, Mỹ Tâm không dám xem nhưng vẫn hồi hộp chờ đợi kết quả.

Nữ ca sĩ còn livestream hình ảnh đeo balo, đi xe đạp của trẻ con, tay cầm cờ và liên tục hô "Việt Nam vô địch". Phần livestream của nữ ca sĩ "lầy lội" nhất nhì showbiz Việt nhận được rất nhiều comment của người hâm mộ.

Clip ủng hộ đội tuyển Việt Nam siêu "lầy lội" nhưng đáng yêu của Mỹ Tâm.
Phần lớn đều cho rằng, họ không thể nhịn được cười trước sự đáng yêu của Mỹ Tâm. Sau khi livestream, Mỹ Tâm cũng đáp chuyến bay để đi biểu diễn và ngay sau khi xuống sân bay, cô lại tiếp tục cập nhật trạng thái ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam.


Nữ ca sĩ viết: "Trời ơi, đã cố tình bay đúng giờ đá rồi mà bay 2 tiếng xuống vẫn chưa xong trận, nhất quyết vẫn không xem. Tuyết càng tăng, đá càng hăng. Xin lỗi Uzbekistan, Việt Nam sẽ thắng! Mình đoán 2-1! Yeah! Hôm nay đi bão xuyên Việt".

Tại chiến thắng ở vòng bán kết, Mỹ Tâm cũng khiến người hâm mộ thích thú khi lao xuống đường để ăn mừng.

Bị nhục mạ vì khoe đoán đúng U23 VN thua Uzbekistan 1-2, người đẹp hoa hậu lên tiếng

Trước trận chung kết giải châu Á, Hoàng Hải Thu từng dự đoán U23 Việt Nam sẽ thua Uzbekistan 1-2. Khi U23 Việt Nam thua đúng tỷ số này khiến hàng triệu CĐV đau lòng và khóc, Người đẹp tài năng Hoa hậu Hoàn vũ 2017 lại khoe tài dự đoán của mình trên Facebook để rồi bị dân mạng tổng sỉ vả.

TIN MỚI NHẤT